กลัฟ เซ็นสัญญา เข้าช่อง 3 คู่จิ้นถึงทางแยกเส้นทางฝัน มิว มุ่งร้องเพลง


ให้คะแนน


แชร์

กลัฟ เซ็นสัญญา เข้าช่อง 3 คู่จิ้นถึงทางแยกเส้นทางฝัน มิว มุ่งร้องเพลง

กลัฟ เซ็นสัญญา – หนุ่มสายวายสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ เปิดตัวเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง3 ขณะที่คู่จิ้น มิว ศุภศิษฏ์ เดินในเส้นทางนักร้อง

รายการ โหนกระแส ทางช่อง3 ซึ่งมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้พูดคุยกับ คู่จิ้นสายวายสุดฮอต กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ พระเอกน้องใหม่ของช่อง3

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

มีพี่น้องกี่คน?
กลัฟ – มีพี่สาวอีกหนึ่งคนครับ ออกทางคุณแม่ ผมจะเหมือนคุณพ่อ แม่จะหมวยๆ นิดนึง

ทำไมชื่อกลัฟ?
กลัฟ – มาจากชื่อบริษัทคุณพ่อ เกรท ยูเนียน โปรดักต์ เลยเอาตัวข้างหน้ามารวมกัน G U P เป็นคำว่ากัฟ ผมไปเปลี่ยนให้เป็นกลัฟ อยากให้ชื่อมีความหมาย กลัฟ แปลว่า อ่าว ครับ

เคยเล่นละครกับช่อง 3?
กลัฟ – เรื่อง มาเฟียเลือดมังกร ตอนสิงห์ เป็นพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ตอนช่วงวัยรุ่น เล่นประมาณสองซีนครับ มีซีนหน้าบรรพบุรุษ และซีนไปขึ้นรถเพื่อไปสนามบิน เป็นเรื่องแรก ตื่นเต้นมาก ต้องมาเจอพี่ติ๊ก พี่อู๋ คือช่วงม.4 เหมือนครูที่สอนแอ๊กติ้งผม เขาเป็นแอ๊กติ้งโค้ชในกองพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เขากำลังหาแคสต์นักแสดงบทนี้ เขาก็เอาเด็กๆ ในคลาสไปแคสต์กับพี่แดง ธัญญา

พี่เดินไปช่อง 3 ตกใจมาก คิดว่ามีงานแห่อะไร ดอกไม้เต็มกำแพง พอเดินไปดูใกล้ๆ เป็นแบงก์ 100 500 1,000 ขอละลาบละล้วง วันนั้นได้ของขวัญจากความรักแฟนๆ เป็นมูลค่าเท่าไหร่ เห็นว่า 3 คันรถที่แบกกลับไป?
กลัฟ – ไม่แน่ใจเหมือนกัน เท่าที่รู้จะมีช่อนึง 2.5 แสนมั้งครับ แค่ช่อเดียว แต่ช่ออื่นไม่ทราบมีมูลค่าเท่าไหร่

ไปถามผจก. และคุณแม่มาแล้ว คุณแม่บอกว่าวันนั้นที่มาช่อง 3 มีคนที่รักกลัฟ ส่งสิ่งของ เงิน ต่างๆ นานา ทำสัญลักษณ์แทนความรักส่งมาให้ เบ็ดเสร็จเกือบ 2 ล้านบาท?
กลัฟ – 2 ล้านเลยเหรอครับ ผมรับทราบแค่ผ่านๆ คนจัดการจะเป็นทางคุณแม่

นี่เป็นส่วนน้อย เคยมีความรักของแฟนคลับที่ส่งมาให้ ในวันรับปริญญา ครั้งนั้นเขาส่งมาเบ็ดเสร็จ รวมเป็นตัวเงินเท่าไหร่?
กลัฟ – น่าจะ 3 ล้านได้มั้งครับ เงินที่กลัฟได้มา ไม่ได้เก็บไว้คนเดียว บางครั้งนำไปบริจาค บางครั้งนำไปมอบให้รพ. วาเลนไทน์ที่ผ่านมานำเงินที่พี่ๆ แฟนคลับให้เรา นำไปบริจาคให้รพ. 4 ภาค เหมือนเป็นการร่วมบุญกันแล้วกัน

กลัฟ เซ็นสัญญา

กำลังใจจากแฟนคลับ

แฟนคลับไปถึงจีน แม่จีนเยอะมาก?
กลัฟ – ใช่ครับ พี่ๆ แฟนคลับที่จีนจะเยอะมากๆ แต่เราไม่มีโอกาสได้ไปเจอ

รถเมล์มีรูปกลัฟ ที่ไหน?
กลัฟ – น่าจะไต้หวัน พี่ๆ เขาอยากทำให้คนต่างประเทศรู้จักเรามากขึ้นด้วย

อีกรูปที่ไหน?
กลัฟ – เอ็มบีเค น่าจะวันเกิด ที่เอ็มบีเคทำหลายครั้ง

10 ล้าน?
กลัฟ – น่าจะใช่ครับ

พี่ว่าไลโอพี่ก็ว่าเยอะทั่วประทเศ ของกลัฟมาเหนือเมฆจริงๆ ต้องยอม หลายคนอาจสงสัย กลัฟเป็นใคร โด่งดังมาจากอะไร?
กลัฟ – ถ้าโด่งดังจริงๆ น่าจะ ธารไทป์เดอะซีรีส์ เล่นกับพี่มิว(ศุภศิษฏ์) เป็นซีรีส์วาย

กลัฟ เซ็นสัญญา

มิว-กลัฟ

มีการจิ้นกัน ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ เยอะมากถึงขั้นไหน?
กลัฟ – ก็มีถึงขั้นอยากให้รักกันจริงๆ ด้วยเคมีอะไรต่างๆ เวลาผมอยู่กับพี่เขา หรือพี่เขาอยู่กับผม พี่เขาเป็นคนคอยใส่ใจ เวลาอยู่กับผม มันดูน่ารัก มันดูจิ้น

โด่งดังในซีรีส์วาย มีคนชื่นชอบ มีแฟนคลับจากต่างประเทศ ทำไมวันนี้เลือกเซ็นสัญญากับช่อง 3?
กลัฟ – ผมว่าก้าวนี้มันเป็นก้าวสำคัญสำหรับผม ตัวผมเองอยากจะหาประสบการณ์ในการแสดงที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ตอนแรกเราได้ลองเล่นซีรีส์แล้ว เราอยากลองทำอะไรที่จริงจังมากยิ่งขึ้น และรู้สึกมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้นในการทำงาน เราก็เลยเลือกตัดสินใจมาอยู่กับช่อง 3 เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว เป็นช่องมีคุณภาพ พอได้ทำงานด้วยก็สบายใจ และรู้สึกได้ถึงความเป็นมืออาชีพ ก็อยากพัฒนาตรงนี้ด้วย

วันนี้พรีเซ็นเตอร์มีเกือบ 10 ตัวจริงมั้ย?
กลัฟ – ใช่ครับ ทยอยถ่ายอยู่ครับ บางตัวถ่ายเสร็จแล้ว และบางตัวที่กำลังถ่าย และบางตัวยังไม่ได้ถ่าย

กลัฟกับมิว เป็นคู่จิ้นที่ดังมาก แต่ตอนนี้สองคนแยกออกมาแล้ว มีคนตั้งประเด็นคำถามว่า มิวกับกลัฟวันนี้ทะเลาะกัน แตกกัน ไม่ได้เจอกัน จริงมั้ย?
กลัฟ – ไม่ครับ เรามีงานคู่ร่วมกันอีกต่อจากนี้ แต่ว่าอาจไม่ได้เยอะเท่าแต่ก่อน เพราะพี่เขามีเส้นทางความฝันของเขา เขาชอบร้องเพลง อยากเป็นศิลปินอาชีพ ส่วนผมอยากลองบทท้าทาย อยากทำงานในสายการแสดง ด้วยสายงานอาจทำให้พี่เขาทำงานในส่วนของเขา เราทำงานในส่วนของเรา

ทำไมมีข่าวบ่อยว่ามีปัญหากัน?
กลัฟ – ก็เคยได้ยินบ้าง อาจเป็นเพราะช่วงหลังๆ เราไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้ร่วมงานกัน แต่จริงๆ ก็เหมือนเดิม คุยไลน์กันมากกว่า

มิวรู้มั้ยเรามาเซ็นกับช่องสาม?
กลัฟ – น่าจะทราบครับ น่าจะดีใจกับเรา

ทำไมไม่ชวนเขามาด้วย?
กลัฟ – พี่เขาอยากร้องเพลง

โอกาสร่วมงานกันยาก?
กลัฟ – ก็อาจจะมีโอกาส แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง

เรื่องละคร มาเล่นช่อง 3 ได้ยินมามีละครเรื่องนึง หลายคนกรี๊ดกร๊าดกันมาก และหลุดไปเยอะมาก ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นรุ่นลูก เขาบอกหนึ่งในนั้นคือกลัฟ?
กลัฟ – อันนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้จริงๆ ต้องให้ผู้ใหญ่เคลียร์กันให้เรียบร้อย

กลัฟ เซ็นสัญญา

ฝากตัว

เห็นบอกว่ามีละครอีกเรื่องนึง ต้องเล่นกับนางเอกรุ่นพี่ระดับซูเปอร์สตาร์ช่อง 3?
กลัฟ – รอลุ้นครับ (หัวเราะ) อยากให้เซอร์ไพรส์ ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เจอครับ

การแสดงต้องเรียนเพิ่ม?
กลัฟ – น่าต้องไปเรียนแน่นอนครับ ตื่นเต้นที่จะได้เจอการทำงานที่จริงจัง เจอพี่ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งทีมงานและนักแสดง เนื่องจากเราค่อนข้างใหม่ในวงการละครด้วย

นอกจากร่วมงานกับช่อง 3 เห็นว่ามีเรื่องคอนเสิร์ต?
กลัฟ – เป็นคอนเสิร์ตโปรเจ็กต์แรกที่ทำกับช่อง ch3+ เป็นคอนเสิร์ต ไลฟ์สตรีมมิ่งเต็มรูปแบบ จะขึ้นวันที่ 2 เม.ย. ในงานก็จะมีหลายสเตจ ให้พี่ๆ ได้รับติดตาม และมีเกสต์สุดพิเศษ อยากเซอร์ไพรส์ ให้รอดูในแอพฯ ch3+ ครับ

กลัฟ เซ็นสัญญา

ยิ้มหวาน

มีคนถามว่ามีแฟนมั้ย?
กลัฟ – ไม่มีครับ หาเวลานอนครับตอนนี้

สเปกสาวเป็นไง?
กลัฟ – เอาจริงๆ ผมไม่สเป๊กตายตัว ไม่ได้ฟิกซ์ว่า คม หมวย หรืออะไร แค่ดูว่าพี่เขา น้องเขา หรือใครก็ตามที่มาคุยกับเรา เขาสามารถเข้าใจในหน้าที่การงานเราหรือเปล่า เพราะงานเราไม่มีเวลาด้วย ต้องทุ่มเทกับการทำงานค่อนข้างเยอะ ถ้าเราเหนื่อยกับงาน แล้วเจอคนไม่เข้าใจงาน กลับมาก็ทะเลาะกันอีก ก็ยิ่งทำให้การใช้ชีวิตเหนื่อยและยากมากขึ้น และที่สำคัญต้องรักครอบครัวเราด้วย

รู้สึกยังไงบ้างเหมือนเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ ในมุมอยู่วงการมานาน คนที่ทะลุมาได้แบบนี้มีไม่กี่คน กลัฟเป็นหนึ่งในนั้น แล้วทะลุขึ้นมาเลย ภาพที่เห็นตกใจมาก รู้สึกยังไงกับชีวิต ณ วันนี้?
กลัฟ – ดีใจ เอาจริงๆ ตอนแรกผมมีความฝันอยากดูแลครอบครัวได้ ดูแลตัวเองได้ ใช้เงินตัวเองนำไปช่วยเหลือครอบครัว แต่ไม่คิดว่าความฝันนั้นจะมาเร็วขนาดนี้ด้วย เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมา พูดตรงๆ ที่บ้านไม่ได้ประสบความสำเร็จเหมือนแต่ก่อน เพราะพิษโควิด ทำให้ธุรกิจค่อนข้างเงียบ แต่พอเราได้ทำงานในจุดนี้ เราก็มีงานมาเรื่อยๆ ทำให้เรานำรายได้ตรงนี้มาช่วยครอบครัวได้ เราเหมือนเป็นเสาหลักให้ครอบครัว เราก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เราทำตามความฝันนี้ได้

อยากบอกอะไรกับแฟนคลับ หรือคนที่ไม่เคยรู้จักเรามาก่อน แต่วันนี้ช่อง 3 กลัฟมาแล้ว?
กลัฟ – ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับ ที่สนับสนุนและคอยเดินข้างๆ กัน จนผมมมาถึงจุดนี้ได้ ก็อยากให้ซัพพอร์ตไปนานๆ สำหรับใครที่ไม่รู้จักผม ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะครับ ผมเป็นน้องใหม่ครอบครัวช่อง 3

ขอบคุณภาพ gulfkanawut , gulfkanawut_official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6211338
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6211338