“กลัฟ คณาวุฒิ” เผยหลังได้ช่อดอกไม้เงินเหยียบ 3 ล้าน แย้มอยากร่วมงาน “บอย ปกรณ์”


ให้คะแนน


แชร์

“กลัฟ คณาวุฒิ” เผยหลังได้ช่อดอกไม้เงินเหยียบ 3 ล้าน แย้มอยากร่วมงาน “บอย ปกรณ์”

         ได้มีการเซ็นสัญญาและเปิดตัวในฐานะนักแสดงสังกัดช่อง 3 เต็มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยโดยในวันดังกล่าวก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างแห่ไปต้อนรับกันอย่างล้นหลามและได้มีการมอบช่อดอกไม้เงินสดมูลค่าเหยียบ 3 ล้านบาทให้โดยตั้งใจจะนำไปทำบุญส่วนหนึ่งด้วย สำหรับ “คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มอยากร่วมงานกับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”  ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “กลัฟ คณาวุฒิ” หลังเซ็นสัญญาช่อง 3 แอบกังวลต้องประกบนักแสดงรุ่นพี่

กลัฟ คณาวุฒิ บอย ปกรณ์

        ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกผลคะแนนโหวตจากแฟนคลับหลังคว้า 2รางวัล “น้องมากแม่” และ “ICONIC STAR of the YNIVERSE 2020”  ซึ่งถ้าเกิดไม่มีวงการซีรีส์วายอาจจะไม่มีตนก็ได้เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้มีโอกาสเป็นนักแสดงนำและรู้สึกดีใจที่แฟนคลับให้การต้อนรับดีมากหลังจากได้เข้าไปช่องสามวันแรกขำๆเหมือนเป็นการส่งลูกไปโรงเรียนใหม่ก็ไม่คิดว่าแฟนคลับจะมากันเยอะมากขนาดนี้เขามาก่อนเวลาที่ตนจะไปถึงก่อนนานมากโดยนักแสดงในช่องสามก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอมีแต่ “โบว์ เมลดา” ที่เจอบ่อยสุดกับคนที่อยากร่วมงานก็เป็น “บอย ปกรณ์” ส่วนตัวเคยได้ร่วมงานไปแล้วแต่ถ้าได้เล่นละครด้วยกันน่าจะสนุกเพราะพี่เขาเป็นคนตลก

กลัฟ คณาวุฒิ บอย ปกรณ์

        ส่วนกับคอมเมนต์ที่แฟนคลับมาส่งก็ได้อ่านและที่ไปช่องสามเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่จะเดินทางสายนี้จะเป็นนักแสดงจริงๆทางคุณแม่ก็ตื่นเต้นเพราะเป็นแฟนช่องสามอยู่แล้วโดยละครที่รับบทก็น่าจะแตกต่างกับซีรีส์ต้องจริงจังและต้องทำการบ้านเหนื่อยมากขึ้นแต่ทำเต็มที่แน่นอนและมีโปรเจ็คท์คอนเสิร์ตกับทางช่องสามด้วยเป็นการไลฟ์สตรีมมิ่งอุบตอบแขกรับเชิญแต่มีแน่นอนตอนรู้ครั้งแรกก็ว้าวมาก

กลัฟ คณาวุฒิ บอย ปกรณ์

กลัฟ คณาวุฒิ บอย ปกรณ์

        กับที่ได้รับของขวัญเป็นช่อดอกไม้เงินก็ราวๆประมาณ 3 ล้านบาทอาจจะไม่ได้เป๊ะก็จะนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคให้โรงพยาบาลก็รู้สึกว่าเป็นเงินที่แฟนคลับตั้งใจนำเงินมาให้ก็จะนำไปทำบุญทำให้เกิดประโยชน์และเป็นการร่วมทำบุญกันด้วยและบางทีก็แจ้งและไม่แจ้งให้แฟนคลับทราบ

กลัฟ คณาวุฒิ บอย ปกรณ์

          สำหรับที่ได้เป็นพระเอกเอ็มวีคนแรกของ 5 สาว VYRAกับเพลง “ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up! Feat. Sunnee” ก็เป็นอะไรที่แฟนคลับเซอร์ไพรส์มากตอนไปถ่ายจะไปแบบเงียบๆกระแสตอบรับดีก็ขอบคุณที่ให้โอกาสเป็นพระเอกเอ็มวีคนแรกด้วยเคยเห็นในโซเชียลแต่พอได้ร่วมงานน้องเขาก็น่ารักและตั้งใจทำงานมากก็มีชวนคุยเพราะน้องอาจจะเห็นตนเขินเพราะเป็นผู้ชายคนเดียว

กลัฟ คณาวุฒิ บอย ปกรณ์

         ด้านงานพรีเซ็นเตอร์ก็ยังรับได้อีกเกือบทุกส่วนของร่างกายโดยบอกว่ามีรองเท้าที่ยังไม่รับรับเวลาพักผ่อนน้อยลงเพราะทำงานทุกวันตื่นเช้ากลับดึกคุณแม่จะบ่นเรื่องสุขภาพเพราะบางทีกลับบ้านไปไม่นอนทำงานทั้งวันแล้วก็อยากจะเช็คโซเชียลบ้าง

กลัฟ คณาวุฒิ บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97648/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97648/read