ครบรอบแต่ง 5 ปี เกล ขอบคุณสามีที่ทำให้เป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก


ให้คะแนน


แชร์

ครบรอบแต่งงาน 5 ปี เกล รดา โพสต์ข้อความซึ้ง ขอบคุณ แมน การิน สามีที่ทำให้เป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก ฝ่ายชายบอกยิ่งรักมากขึ้นทุกวัน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เผลอแป๊บเดียวคู่รัก แมน การิน ศตายุ กับ เกล รดา ก็แต่งงานใช้ชีวิต สามี-ภรรยา มาครบ 5 ปีแล้ว แถมเร็วๆ นี้ทั้งคู่กำลังจะมีพยานรักตัวน้อยเพิ่มขึ้นมาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว หลังลุ้นรอคอยกันมานาน

ทั้งนี้วันที่ 27 มี.ค.64 สาวเกล ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ในแต่ละช่วงเวลา พร้อมเขียนข้อความขอบคุณสามีสุดที่รัก ว่า“สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานของเรานะคะ 5 ปีแล้วที่เราแต่งงานกันมา ขอบคุณในความรัก ความใส่ใจ และขอบคุณในทุกๆ อย่างที่ทำให้เกลเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ”

“ขอบคุณที่ทำให้บ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี บ้านที่เราช่วยกันสร้างมา ถ่ายพรีเวดดิ้งที่นี่ แต่งงานที่นี่ ประกาศว่าเรามีเจ้าตัวน้อยที่นี่ เฉลยเพศลูกที่นี่ อีกไม่กี่เดือนเราจะมีตัวน้อยๆ มาให้เราได้สนุกในบ้านหลังนี้อีก 1 คน และขยับจากสามีภรรยา เป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว #รักนะคะคุณสา #27032564”

โดย หนุ่มแมน ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอกย้ำความหวานว่า “5 ปีเหมือนเพิ่งผ่านมา 5 วัน … รักเกลมากขึ้นทุกวันเลยน้า ❤️” ก่อนจะโพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “วันนี้ 5 ปีที่แล้วเป็นวันที่สาศรีแต่งงานกัน #5ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก #เวลาเรามีความสุขเวลามักผ่านไปเร็ว เชื่อแล้วจริงๆ ☺️😊 เพราะตั้งแต่ที่สาอยู่กับศรีไม่เคยมีทุกข์เลย เรามีความสุขกันทุกวัน”

“และอีกไม่กี่เดือนเราก็จะมีความสุขเพิ่มขึ้นอีก เพราะว่าเจ้าแสบกำลังจะมา แค่คิดก็สุขล้นปรี่ #สาโชคดีเหลือเกิน ขอบคุณคร้าบศรี ในรูปตอนนั้นอุ้มศรี ตอนนี้รออุ้มทั้งศรีและแสบแล้วคร้าบ 😊☺️ #Happy5thAnniversary #27032564 ❤️” งานนี้มีเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาอวยพรและแสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย

ขอบคุณภาพ IG : gale_rada, man_karin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6216134
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6216134