แพท ณปภา เข้าใจทำไมคนจิ้นคู่ แพท พาวเวอร์แพท รับหน้าคล้ายพ่อเรซซิ่ง


ให้คะแนน


แชร์

แพท ณปภา เข้าใจคนจิ้นคู่ แพท พาวเวอร์แพท รับหน้าคล้ายพ่อเรซซิ่ง เผยสาเหตุยังไม่ได้ไปเยี่ยม เบนซ์ หลังถูกเพิ่มโทษจำคุก 36 ปี 8 เดือน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 27 มี.ค.64 ที่ ชั้น 1 ลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกาบางนา ในงานเปิดรอบพิเศษ “STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป” นักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล มาร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ลงรูปคู่กับ แพท พาวเวอร์แพท จนเกิดกระแสคู่จิ้น แพท-แพท รวมถึงเรื่องที่ยังไม่ได้ไปเยี่ยม เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ถูกจับจำคุกดำเนินคดี

กระแสรูปของเรากับ แพท พาวเวอร์แพท? “แพทแพทนะ คือจริงๆ พี่แพทเขาไปอัดรายการตีสิบ เราก็ชื่นชอบเขาอยู่แล้ว เพราะในยุคของเขาก็คือยุคของเรา 90s เราชื่นชอบเขาอยู่แล้ว เสร็จแล้วมีข่าวเราก็ติดตามมาตลอด ทีนี้มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นที่ได้เจอ แล้วเราอยากเจอตัวเขาเป็นๆ 16 ปีที่เขาอยู่ข้างใน เขาเป็นยังไง เขาดูแลตัวเองยังไง พอเจอแล้วได้เจอความคิดเขาทุกอย่างคือเรายิ่งชอบเขาไปใหญ่เลย”

“ทีนี้ด้วยความที่ทุกคนก็พูดเหมือนกันหมดว่า มีความคล้ายอะไรแบบนี้ เราก็แบบจริงหรือเปล่า เรามองผ่านๆ แล้วก็ช่วงครั้งแรกที่เขาออกมาเลย ช่วงผมสั้นตอนแรกยังตกใจเลยว่า อ้าว นึกว่าใช่ ไม่ใช่ ไม่ใช่พ่อของน้อง พอมาเจอตัวจริงๆ เลยก็แอบคล้ายแบบแว้บๆ”

“หลายคนที่เพิ่งเจอก็บอกเหมือนกัน ลองให้เรซไปถ่ายรูปหน่อยสิว่าคล้ายมั้ย พอลงเท่านั้นแหละ ทุกคนคิดเห็นเหมือนกันว่ามีความคล้าย มีความคล้ายกับพ่อของน้องเบาๆ เลยกลายเป็นว่าน้องหน้าไปคล้ายเขาอะไรประมาณนี้ เลขาฯ ยังบอกเลยว่า ถ้าพี่แพทเขาผมยาวกว่านี้อีกนิดจะมีความคล้ายกว่าอีก เหมือนอะไรอย่างงี้”

แฟนๆ ก็จิ้นกันพอสมควร? “จริงๆ บอกเลยว่าเข้าใจได้ คือพอเราลงไปแล้วตัวเราเองถ่ายเรายังตกใจเลยว่า อ้าวบุญบาปได้อยู่ เราก็เข้าใจพอเราอ่านคอมเมนต์ทุกคนก็แบบฉันว่าเหมือน ฉันว่าคล้าย ยังไงซิ แพทแพท ยังไง เอางี้อยากให้ทุกคนไปดูที่รายการ เพราะเราถามให้แล้วว่ามันเป็นไปได้มั้ยว่าจะมีคนมาจีบ ซึ่งคำตอบก็คือ (สูดลมหายใจ) ค่ะ”

ชาวเน็ตหลายคนก็เชียร์? “จริงๆ แพทเองเข้าใจ อย่างเช่นพอพี่แพทไปสามแซ่บ คนก็ลุ้นด้วยวัยด้วยอะไร ด้วยอายุที่เขาไล่เลี่ยกัน พอมาเจอเราบังเอิญดันมีความคล้ายต่างๆ คนก็เหมือนเชียร์อีก แต่จริงๆ แพทว่าพี่แพทเขาเป็นคนน่ารัก ไม่แปลกที่ทุกคนจะเอ็นดู ชอบ เขาคือแด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ”

คนจิ้นแบบนี้แล้วคนของเราออกอาการไหม? “ไม่ค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่ามันประมาณไหน มันคืออะไร แล้วตัวพี่แพทเอง แพทว่าเขาก็คงแค่จิ้นแหละ ตัวเขาเองเขาก็ไม่ได้อยากมีใครในช่วงเวลานี้ อีกยาวไกลด้วย คือเป็นจิ้นอะไรแบบนี้มันก็น่ารักดี”

แล้วคนเมื่อกี้คือยังเป็น เบสต์เฟรนด์ ยังไม่ใช่แฟน? “อย่าใช้คำนั่นค่า เราจะใช้คำนั้นต่อเมื่อวันที่เราได้แต่งงานใหม่ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าเราจะอยู่หรือไป สมมติเราเรียกแฟนๆ แล้วเลิกกัน ลูกล่ะ ตายแล้วมาอ่านข่าวคนนั้นก็แฟนคนนี้ก็แฟนเต็มไปหมด แพทเลยคิดว่าไม่เอา แค่ให้วันนึงมันจบลงที่แต่งงานกันร่วมชีวิตกัน เราค่อยยืนยันว่าคนนี้ใช่ ลูกก็ไม่ต้องสับสนเพราะลูกก็ยังเข้าใจว่าเขาคือเบสต์เฟรนด์ของแม่ เราก็เบสต์เฟรนด์ก็คือเบสเฟรนด์”

แสดงว่าทุกวันนี้เบสต์เฟรนด์คนนี้ ลูกเราก็เข้าใจอย่างนั้น? “ใช่ ด้วยความที่เราสอนเขา เขา 4 ขวบ เขาเริ่มมีความรัก แต่เรารับไม่ได้เราก็ยังสอนเขาว่าทุกคนคือเบสต์เฟรนด์ เนี่ยแม่ก็มี เราสอนเขาไปแบบนี้ เพราะฉะนั้นเขาก็เลยยังไม่เข้าใจต่อให้เขาเข้าใจคำว่าแฟน แต่เราก็ยัง ทุกคนเป็นเบสต์เฟรนด์กันลูก ด้วยวัยของลูกก็ต้องมีเบสต์เฟรนด์นะคะ อะไรอย่างงี้”

เรื่องนี้ก็คุยกับพี่ก็อตตั้งแต่แรกแล้ว? “ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ เราต้องเข้าใจนะเธอมาคุยกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว นอกจากผ่านมามีครอบครัวมาแล้วเธอยังมาคุยกับคนที่มีลูกแล้ว แล้วยังอยู่ในวงการด้วย แล้วลูกเราก็เป็นที่รู้จัก เพราะฉะนั้นแปลว่าลูกเราโตขึ้นเขาต้องเสพข่าวอยู่แล้ว”

“แล้วเราก็รู้สึกว่าเราไม่อยากให้ใครพูดกับลูกหรือลูกอ่านข่าวแล้วมีคนมาพูดว่า ตกลงแล้วคนนี้แฟนคนนั้นแฟน เรารู้สึกว่าอยากให้มันชัดเจน พอมันชัดเจนเราค่อยคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวว่าเป็นแบบนี้นะ”

เรียกว่าขอช้าแต่ชัวร์? “ช้าแต่ชัวร์ คือเราผ่านอะไรมาแล้ว เรารู้แล้วว่าเราต้องเดินยังไง แล้วคนที่เราเป็นห่วงที่สุดและรักมากที่สุดคือลูกของเรา เราก็ค่อยข้างที่จะระมัดระวังให้มากที่สุด”

ถามถึง เบนซ์ เรซซิ่ง มีโอกาสไปเยี่ยมบ้างหรือยัง? “ยังเลย ตอนนี้ด้วยมาตรการก็ลำบาก คือแพทสงสารเขามากที่สุด คือแพทก็ไม่รู้ว่ามันเป็นจังหวะอะไรในชีวิต แต่พอเขาเข้าไปเนื่องจากว่ามันเป็นโทษสู้คุก เราไม่ได้ยื่นหลักประกันอะเนอะ เพราะฉะนั้นก็คือต้องเข้าข้างในเลย พอเข้าข้างในเลยก็เจอ 14 วันกักตัว นอกจากเจอกักตัวแล้วก็งดเยี่ยมในช่วงโควิด”

“ทีนี้พองดจะต้องมีวันเยี่ยมก็ต้องมานั่งดูอีกว่าวันเยี่ยมจะเยี่ยมได้แบบไหนอีก เยี่ยมยังไง มันลำบากมาก สิ่งที่แพททำคือคุยกับเขาตั้งแต่วันตัดสิน วันที่ 11 กุมภาพันธ์ คุยกันจากวันนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน มีโทรหาคุณแม่บ้าง ซึ่งก็แบลงก์กันทั้งบ้านเลย เหมือนเขาไม่ได้เตรียมตัวที่จะมาเจอแบบนี้”

“คือแพทเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ เขาเตรียมใจไปแค่ถ้าครั้งนี้เขาอุทธรณ์ไป ศาลอุทธรณ์ท่านไม่โอเคหรือไม่เห็นด้วยก็คงปัดตกไปก็ยืนตามศาลชั้นต้น เขาเตรียมใจไปติดแล้วแหละ 8 ปีที่โดนแต่แรก แต่พอมาเจอ 30 กว่าปีก็ช็อกกันทั้งบ้าน”

เราก็รอเวลาและโอกาสที่ได้คุย? “ใช่ๆ ณ ตอนนี้เรื่องเยี่ยมแพทไปแน่ๆ แต่ลูกแพทคงต้องคุยกับเขาก่อนว่าเขามีความเห็นยังไง เพราะตอนแรกที่เขาติดตอนนั้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วค่ะ ลูกยังเล็กมากเพิ่ง 3 เดือนกว่า 4 เดือน เขาก็ไม่รู้แพทอุ้มไปเยี่ยมมาโดยตลอด แต่ตอนนี้เขารู้เรื่องแล้ว แล้วก็พูดตรงๆ ว่าเขาไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไร ทีนี้ต้องคุยกับพี่เบนซ์ว่าเขาอยากให้ลูกไปมั้ย หรืออยากให้แพทคุยกับลูกแบบไหน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6216348
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6216348