“เคน” ควง “ไอซ์” ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยา ฝ่าอาถรรพณ์ 7 ปี ในละคร “มายาเสน่หา”


ให้คะแนน


แชร์

28 มี.ค. 2564 07:15 น.

การแต่งงานไม่ใช่บทสรุปของชีวิตคู่ แต่มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นตะหาก! เรื่องนี้สามารถพิสูจน์ได้จากละครแนวโรแมนติกดราม่า “มายาเสน่หา” ของค่ายทีวีซีน ซึ่งคว้าหนุ่มหล่อ เคน-ภูภูมิ มารับบทเป็น “ชาครีย์” หรือ “คีย์” จอมบ้างาน ลืมเมีย เพลียคู่ชีวิต

ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม เคน ได้ประกบคู่ครั้งแรกในบทบาทสามีภรรยาที่แต่งงานกันมาได้ 7 ปีกับสาวสวย ไอซ์-ปรีชญา ที่ในเรื่องรับบทเป็น “มนสิชา” หรือ “มน” สาวสวยสุดมั่นแบบไม่มีอะไรกั้น ไม่ชอบใช้ของร่วมกับใครไม่ว่าของใช้หรือสามี แถมเรื่องนี้ยังมีสาวสวยสุดแซ่บ วาววา-ณิชชา มารับบทเป็น “สวรส” หรือ “รส” ที่มีสโลแกนประจำตัวว่า “สาวใสสายมโน ไม่ใช่จอมฉก แต่ถ้าเจอของตกก็ต้องรีบเก็บ” จับตาดูเธอคนนี้ดีๆว่ามาดีหรือมาร้าย นอกจากนี้ ยังมีคู่นักแสดงรุ่นใหญ่ที่แซ่บเบอร์แรงไม่แพ้กันอย่าง แหม่ม-คัทลียา กับ แอน-สิเรียม ที่เจอหน้ากันเมื่อไหร่เป็นใส่กันไฟแลบ!

ข่าวแนะนำ

สำหรับ “มายาเสน่หา” เป็นเรื่องราวของคู่สามีภรรยา ชาครีย์ กับ มนสิชา ที่แต่งงานกันมาได้ 7 ปี ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกันนิสัยก็ต่างกัน มนสิชา ค่อนข้างเป็นคนละเอียดอ่อน ช่างจัดแจง ใส่ใจกับทุกเรื่อง ในขณะที่ ชาครีย์ เป็นเคมีที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ไม่เคยคิดเล็กคิดน้อย และไม่เก็บเรื่องจุกจิกมาใส่ใจ เมื่อเวลาผ่านไปมันได้พิสูจน์ให้เห็นว่าแค่ความรักอย่างเดียวยังไม่พอ จุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของชีวิตคู่มาถึง เมื่อ มะลิ แม่ครัวใหญ่ของบ้าน ชาครีย์ พาหลานสาว สวรส มาอยู่ด้วย สวรส ดันตกหลุมรัก ชาครีย์ ตั้งแต่แรกเห็น อีกทั้งความขัดแย้งของ 2 แม่ ระหว่าง เมทินี แม่ของ มนสิชา กับ จินตนา แม่ของ ชาครีย์ ก็เหมือนระเบิดเวลาลูกใหญ่ที่รอเวลาวินาศกรรมทำลายล้าง นอกจากนี้ ยังมีอุปสรรคอีกมากมายที่ต่อคิวรอเข้าไปในชีวิตคู่ของ ชาครีย์ และ มนสิชา ทั้งคู่จะรับมือและผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้อย่างไรต้องติดตาม

ด้าน ไอซ์ เผยว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เลือกเรามาเป็นมนสิชา เชื่อมั่นในตัวเราว่าเล่นได้ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นดราม่าเรื่องแรกของไอซ์ ตอนแรกที่ติดต่อมาเรารู้สึกว่าเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรามาก เพราะเราจะถนัดทางคอมเมดี้มากกว่า แล้วเรื่องนี้เป็นดราม่าที่ไม่ได้เริ่มจากศูนย์ แต่คือมันไปถึงแปดเก้าสิบเลย จึงต้องทำการบ้านเยอะมากๆ ต้องมีการคุยกันระหว่างไอซ์กับเคน และมีคุยกับพี่ฟิวส์ผู้กำกับฯค่อนข้างเยอะ ถือว่ายากมาก และเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เล่นกับเคนก็รู้สึกดีค่ะ ก็พยายามที่จะคุยทำความรู้จักกัน เวลาที่เล่นด้วยกันจะได้มีความเป็นธรรมชาติ ส่วนพี่แหม่มกับพี่แอนก็น่ารักมากค่ะ เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวมีปม อย่างปมของไอซ์จะเป็นปมเรื่องคุณแม่สามีไม่ชอบเรา เรื่องแม่ที่ไม่ชอบกับฝั่งทางสามี และมีปมเรื่องความรักที่จืดจางลง ละครเรื่องนี้ถ่ายทอดมุมมองเกี่ยวกับเรื่องของความรักแบบทั่วไปที่อาจจะตรงกับคู่รักบางคู่ก็ได้ เราเล่นค่อนข้างเรียล อาจจะได้มุมมองดีๆ ข้อคิดดีๆ ขอฝากด้วยค่ะ”

ส่วน เคน เผยว่า “ตอนได้บทมาอ่าน เรารู้สึกว่าน่าสนใจ ท้าทายดี และมีอะไรให้เล่นเยอะมากๆ เรื่องราวค่อนข้างเข้มข้นในเรื่องของอารมณ์ การถ่ายทำจะยากกว่าปกติ พวกเราต้องเล่นกันสองรอบสามรอบ ซึ่งทุกคนค่อนข้างที่จะตั้งใจ เรื่องนี้ได้มาเล่นกับไอซ์ก็รู้สึกดีครับ แต่ด้วยบทเรามาถึงก็ปาร์ตี้เจ็ดปีเลย การที่ทำให้คนดูเชื่อว่าเจ็ดปีมีแบ็กกราวด์ที่ค่อนข้างแน่น มีเวิร์กช็อปคุยกัน เหมือนเรียนรู้เรื่องส่วนตัวกันบ้าง เพื่อที่จะเอาอะไรก็ได้มาลิงก์ในตัวละครเพื่อให้เรารู้จักเขามากกว่าการที่เขาคือไอซ์ ส่วนทำงานกับวาววา เคยเจอกันมาแล้ว เขาเป็นคนสบายๆ เราว่ามายาเสน่หานำเสนอความรักของคนสองคนที่มีให้กันมากกว่าอุปสรรคต่างๆ สำหรับคนที่มีความรักกุมมือแน่นๆ ไม่ว่าอุปสรรคอะไรมาก็สามารถผ่านไปได้”

มาลุ้นไปกับเรื่องราวชีวิตคู่ของชาครีย์ กับมนสิชา ในละคร “มายาเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058751