“จ๊ะ-แวนโก๊ะ-ยัวบอยทีเจ” 3 นักร้องฮอตร้อยล้านวิว “เจ้าแม่กวนอิม” 7 หลัก หนุน “เชน” พันล้าน


ให้คะแนน


แชร์

28 มี.ค. 2564 07:01 น.

เตรียมพบกับ 3 นักร้องสุดฮอต เพลงฮิตร้อยล้านวิว!!! “จ๊ะ นงผณี, แวนโก๊ะ และ ยัวบอยทีเจ” แม่ชม รีบเอ่ยเพลงฮิต “เก็บทรงไม่อยู่” เป็นของลูกแฝด สายฟ้า-พายุ ไปแล้วหมื่นกว่าวิว (ก๊ากกก) แต่ใครจะรู้นักร้องเจ้าของเพลงดังต่างเป็น สายมูเตลู ขอยอดวิวกันมาแล้ว!!

และกว่าจะประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ต้องผ่านการโดนบูลลี่ หรือกระทั่งการต่อสู้กับโรคซึมเศร้าจนอาการดีขึ้น จะเป็นเรื่องราวของใครนั้นติดตามกันใน 3 แซ่บ

ข่าวแนะนำ

แม่แอฟ : โดนแกงอีกแล้วเหรอเรา!? แม่แอฟ : โดนแกงอีกแล้วเหรอเรา!?
มกรา กุมภา มีนา มีนา เมษา... มกรา กุมภา มีนา มีนา เมษา…

จับเข่าคุยกันต่อกับนักร้องสาวอารมณ์ดี “จ๊ะ นงผณี” กับชีวิตต้องสู้ โดยมี พ่อ-แม่ เป็นตัวอย่างของความขยัน อดทน ทำให้ จ๊ะ สู้งานและมีทุกวันนี้จนสามารถเปย์บุพการีได้ด้วยเงินหลักล้าน!! ก่อนจะอัปเดตเรื่องหัวใจที่ทำ จ๊ะ ลั่น รักนี้เป็นความรักสุดแซ่บ!!!

เจ้าแม่กวนอิม 1.3 ล้านบาท!!! เจ้าแม่กวนอิม 1.3 ล้านบาท!!! ฝันเป็นจริงแล้วครับ. ฝันเป็นจริงแล้วครับ.

เซอร์ไพรส์กับครอบครัวเศรษฐีพันล้านของ “หนุ่มเชน-ธนา” ที่ควงลูกชาย “น้องสเปซ” พร้อมภรรยาสาวคนสวย “เจมส์” ประกาศอุ้มท้อง (ลูกสาว) คนที่ 2 หลังอุบมานานกว่า 8 เดือน!! ท่ามกลางความยินดีของ พ่อหนุ่ม แม่ชม แม่แอฟ ก่อนปรับโหมดที่ทำให้ เชน น้ำตาคลอ “เป็นดาราไปไม่ถึงฝัน และฝันขอออก 3 แซ่บ สักครั้งในชีวิต”

ปิดท้ายกันที่เปิดคฤหาสน์หรูพื้นที่กว่า 1 ไร่เป็นครั้งแรก!! และต้องตกตะลึงตั้งแต่ก้าวขาเข้าบ้านกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “เจ้าแม่กวนอิม” มูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท!!—ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058748
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058748