ช็อก “เจนนี่-เนเงิน” วิวาห์ล่ม


ให้คะแนน


แชร์

28 มี.ค. 2564 06:45 น.

ช็อกเลย! กับเรื่องไม่คาดฝันเมื่อนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ แล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีลางบอกเหตุมาบ้างจากที่เจนนี่ไม่โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่มเลยนานเป็นเดือนจนแฟนๆรู้สึกผิดสังเกตถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงซึ่งในที่สุด เจนนี่ ก็ได้โพสต์ว่า ขอบคุณที่แฟนคลับเป็นห่วง ตนเลยขอแจ้งข่าวว่าตนกับเนเงิน เราได้พูดคุยกันมาสักพักแล้วก่อนจะตกลงว่า เราถอยหลังความสัมพันธ์กลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆ ต่อกันได้

ข่าวแนะนำ

ส่วนสาเหตุเป็นเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้อง ตนหวังว่าแฟนคลับจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเรา และต้องขอโทษด้วยที่เพิ่งออกมาแจ้งเพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ขอขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ซึ่งตอนนี้เราสองคนโอเคแล้ว

ข่าวนี้เรียกว่าทำเอาทุกคนช็อก เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม เนเงิน ก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงานเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง แต่ผ่านมาแค่ 3 เดือนเท่านั้น แทนที่จะได้หลั่งน้ำสังข์แต่กลับต้องมาหลั่งน้ำตาแทน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058743