เจมส์จิ ขอบคุณซิงเกิล เป็นประจำ กระแสตอบรับดีเกินคาด แอบสปอยล์รอฟังเพลงต่อไป


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด เจมส์ จิรายุ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ถึงความรู้สึกหลังที่ปล่อยซิงเกิลแรก เป็นประจำ เพลงฟังสบายๆ ว่า

อีก 4 เพลงที่เหลือ เป็นสไตล์ไหน ฟังสบายๆ แบบเพลงนี้หรือเปล่า?
เป็นฟังง่ายๆ แบบนี้ กลิ่นอายคล้ายๆ กันแต่ไม่เหมือนกัน เพราะโปรเจกต์นี้ผมไปรบกวนพี่ๆ มา ซึ่งเนื้อหาจะเป็นคนละแนวคนละอย่าง แต่ละเพลงก็มาจากตัวผม แต่ไม่ทั้งหมด เพราะพี่ๆ เขาก็ถามว่าอยากได้เพลงเนื้อหายังไง

ซึ่งเราก็คุยกันว่าอยากได้เพลงแนวฟังสบาย เป็นดนตรีแนวนี้ แต่เนื้อหาไม่รู้จะเล่าอะไร พี่ๆ เขาเลยให้เล่าเรื่องราวชีวิตให้ฟังแล้วหยิบเรื่องของนิสัยของตัวผมเองมาตีโจทย์เป็นความรัก

ทำไมไม่เล่นเป็นพระเอกเอ็มวีเอง?
มีคนถามเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ) คือมันเป็นโปรเจกต์ทำสนุกๆ และมันน่าจะสนุกถ้าเราไปแอบๆ เป็นตัวประกอบอยู่ในเอ็มวีเพลงของเรา มันคงสนุกดี ผมเลยเอาคอนเซปต์นี้แหละอยู่ในเอ็มวีของแต่ละเพลง โผล่มาให้เห็นแวบๆ

ทำไมต้องมีหนวด?
ทำเอาสนุกๆ ผมลองจินตนาการเล่นๆ ถ้าทำแบบนี้มันคงตลกดี เพราะงานหลักๆ ที่ผมทำอยู่มันคงไม่มีโอกาสได้ทำหรอก (หัวเราะ) ผมก็เลยเอามาทำให้มันสนุกสุดๆ ไปเลย

เมื่อวานร้องสดครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง?
ก็โอเคนะ เพิ่งเคยมีเพลงไปร้องสดที่เป็นของตัวเองจริงๆ ครั้งแรก มันก็แปลกดีนะ สนุกมากเลย (ยิ้ม)

ฝากเพลง เป็นประจำ และอีก 4 เพลงที่เหลือที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆ รอติดตามหน่อย?
เพลงต่อไปก็จะออกเร็วๆ นี้ ออกใกล้ๆ กันนี่แหละครับ ไม่ช้ามากนัก ก็จะได้เห็นกันทั้งหมด ก็อยากให้ลองฟังกันดู เพราะมันก็มาจากสิ่งที่ชอบจริงๆ และก็หวังว่าคนจะชอบบ้างก็แค่นั้นเองครับ (ยิ้ม)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059012
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059012