ฉันรักคนไทย อัลเบน่า แอพเพีย ฟาดมงเพราะพร้อม


ให้คะแนน


แชร์

อัลเบน่า ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับวงการนางงามระดับโลก เพราะเธอเจนจัดจริง เคยเข้าประกวดมาแล้วหลายเวที เช่น มิสยูนิเวิร์สกานา Miss Universe Ghana 2014, มิสเอิร์ธ Miss Earth 2019 ที่เป็นตัวแทนของประเทศกานา

สีผิวรูปร่างหน้าตาของ อัลเบน่า อาจจะไม่ค่อยสวยถูกใจใครบางคน ที่ยึดสวยตามแบบพิมพ์นิยม แต่ทุกคนล้วนมีความงามที่แตกต่างกันไป เธอก็มีความงามเป็นที่ประจักษ์แจ้งแล้ว ว่างามเฉียบทิ่มตา ในแบบของเธอเอง (คลิกดู)

กิริยามารยาท ก็โอเคให้ผ่านเลย ไหว้สวย ยิ้มเก่ง น่ารักสดใสเสมอ แสดงให้เห็นถึงการเตรียมตัวมาอย่างดี เป็นตัวของตัวเอง ส่วนคำพูดก็ช่างปากหวานจัง ชวนฟังลื่นหู โดยเฉพาะคำหวานๆ ที่ช่างสรรหามาอวยแฟนนางงาม เช่น “ฉันรักคนไทย” โดยอัลเบน่า พยายามฝึกพูดภาษาไทยมามากกว่า 4 เดือน เพื่อเตรียมพร้อมเต็มที่ สำหรับการประกวดที่ไทย

แซ่บได้อีกจริตเดินดีดๆ กำลังดี เหมาะกับบริบทของเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล อัลเบน่า เปล่งประกายในทุกๆ รอบประกวด คณะกรรมการและแฟนนางงามร้องกรี๊ดๆ ต่างเทคะแนนให้อย่างไม่รีรอ

ตั้งแต่รอบชุดประจำชาติ ที่คลุมเสื้อดำ พร้อมข้อความ i am very proud to be black เธอภูมิใจมากๆ กับความเป็นผิวสี และมีอีกข้อความคือ Black Lives Matter เพื่อตอกย้ำให้คนบนโลกตระหนักว่า ไม่จะผิวสีอะไร ทุกคนก็มีสิทธิเสรีภาพ มีค่าเท่ากันหมด

รอบพรีลิมมินารี Preliminary Competition อัลเบน่าก็ฉลาดเลือก ชุดราตรีเหลืองสดสว่างผ่าหน้า เสริมไหล่เชิดนิดหน่อยเพิ่มความสง่างาม ที่ตัดเย็บประณีตบรรจง ปักลวดลายความเป็นไทย ลงบนผ้าอย่างงดงามไปด้วย เรียกว่าชุดส่งคนใส่ให้เด่นยิ่งขึ้นๆ จนถึงรอบตัดสิน อัลเบน่า ก็ไม่พลาดไม่พร่อง เรียกว่าฟาดมงมาได้แบบไม่ค้านสายตา

หลังจากนี้ต้องรอๆ ดูกันต่อไปว่า ทางกองประกวดโดยผู้อำนวยการกอง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ อัลเบน่า แอพเพีย จะใช้เวทีนี้ขับเคลื่อนสังคม ให้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมได้มากแค่ไหน ตามคอนเซปต์ของเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ต้องการจะยุติสงครามและความรุนแรง Stop The War & Violence

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059103
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059103