ท้องแล้ว "มิว" ชม "เซนต์" ของเค้าดีจริงจริ๊ง ยังงง เลิกคุมกำเนิดเดือนเดียวลูกมา


ให้คะแนน


แชร์

29 มี.ค. 2564 07:30 น.

ประกาศก้องว่า “ท้องแล้ว”! นางเอกสาว มิว–นิษฐา โพสต์คลิปลง IG เผยข่าวดีร่วมกับคุณสามี เซนต์-ธารภุช หลังจากพบว่าเครื่องตรวจครรภ์แสดงผลออกมา 2 ขีดแสดงให้เห็นว่ากำลังตั้งครรภ์ ทำเอาเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย

ข่าวแนะนำ

มิว กับ เซนต์ เล่าว่า ย้อนไปเมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่แล้วทั้งคู่เห็นว่าแต่งงานมาได้ 1 ปี ก็น่าจะมีลูกกันได้แล้ว จึงพากันไปหาหมอเพื่อตรวจสุขภาพว่าสามารถมีลูกเองได้มั้ย ซึ่งหมอก็บอกว่าให้เลิกคุมได้แล้ว เพราะว่ามันไม่ได้ติดง่ายขนาดนั้น หมอบอกว่าลองปล่อยไปเล๊ย มันไม่ใช่ว่าปล่อยปุ๊บจะมาปั๊บอะไรอย่างนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็เลยเริ่มปล่อยตามธรรมชาติ และคิดว่าไม่น่าจะมาเร็ว จน 1 เดือนผ่านมา มิว ลองตรวจปัสสาวะก็พบว่าเครื่องแสดง 2 ขีด

เซนต์บอก “ตรวจมา 1 เซตแล้วก็ได้ผลมาก็ตกใจนิดนึง” มิวเสริมขึ้นมา “ไม่มั่นใจ เพราะอีกขีดนึงมันจางมาก ก็เลยตรวจอีกอันนึงค่ะ แล้วมันก็ขึ้นมาอีกขีดนึงมันก็จางเหมือนกัน เราเลยไปเสิร์ชกูเกิลดู เขาก็บอกว่าไอ้จางเนี่ยก็นับแล้ว” (หัวเราะด้วยกัน)

มิวกล่าว “ที่จริงมิวเพิ่งบอกผู้ใหญ่ที่ช่องสามว่า มิวคิดว่ามิวอาจจะลองปล่อยดูแล้วนะ ปีนี้แหละ นี่เพิ่งมา 2 วัน เราก็มาตรวจเนี่ย มาเลยอ่ะ งงมาก” เซนต์ย้ำ “งงมาก ไม่ได้คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ ทำไมลองแค่ครั้งเดียวมันมาแล้วเนี่ย” มิวพูดเสียงสูง “ของมันดีจริงจริ๊ง (หัวเราะ)”

ย้อนกลับไปเดือน ธ.ค.63 ตอนที่ทั้งสองคนเริ่มแพลนเรื่องลูกก็เห็นตรงกันว่า ถึงเวลาที่น่าจะมีได้แล้ว และอยากจะมี 2 คน ชายคนหญิงคน ถ้าให้ดีก็อยากมีสักปีนี้เพราะเป็นปีวัวทอง แล้วเว้นไปอีก 3 ปี ก็จะเป็นปีมังกรพอดีมีอีกคน เซนต์กล่าวว่า “ปีนี้มิวอายุ 30 ผม 36 สำหรับผมคิดว่าเป็นอายุที่เหมาะสมแล้ว” มิวกล่าวเสริม “ผู้หญิงอายุ 30 เนี่ยก็กำลังเหมาะสมกับการมีลูกเลย มิวอยากมีลูก 2 คนใช่มั้ย คนแรกมีตอนอายุ 30 คนที่สองก็จะมีตอน 33 ก็ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมมากๆแล้วค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อมาพบหมอเพื่ออัลตราซาวด์ฟังเสียงหัวใจแต่ไม่พบตัวอ่อน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้หลายสาเหตุ อาจเพราะตัวอ่อนอาจพัฒนาช้า หรือวันตกไข่ไม่ตรง หรือว่าเป็นการท้องลม สาเหตุหลังนี้เกิดขึ้นได้ราว 15% ของผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ ซึ่งก็รอลุ้นผลตรวจอัลตราซาวด์อีกครั้ง แต่กระนั้นก็เชื่อว่าน่าจะเป็นข่าวดี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059049
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059049