แฟนเก่าเบสท์ เคลียร์แล้ว! ปมเลิก-คบซ้อน ตกใจช่วงเวลาคุยกัน ลั่นพิจารณากันเอง


ให้คะแนน


แชร์

แฟนเก่าเบสท์ แจงปมเลิก-ดราม่าคบซ้อน รับตกใจเห็นช่วงเวลา “เบสท์-ตงตง” คุยกัน 3 สัปดาห์ แต่เลิกกับตน 3 สัปดาห์อีก 1 วัน ลั่นพิจารณาการกระทำกันเอง

เกิดมาม่าชามโตไปอีกคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ และน้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เผยทั้งภาพและคลิปแสนหวานดั่งคนคลั่งรักออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นแล้ว แถม หนุ่มตงตง ออกมาให้สัมภาษณ์คอมเฟิร์มว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนพิเศษ และระยะเวลาที่รู้จักกันมา 2 เดือนแล้ว

แต่กลับงานเข้าซะแล้ว เมื่อชาวเน็ตสงสัยช่วงเวลาที่คุยกับ หนุ่มตงตง คาบเกี่ยวกับ แฟนเก่าหรือเปล่า จน น้องเบสท์ ต้องออกมาร่ายยาวไล่ไทม์ไลน์ละเอียดยิบผ่านไอจีสตอรี่ ยืนยันไม่ได้คบซ้อน

โดยมีใจความว่า เบสเลิกกับแฟนเก่าได้เกือบ 1 เดือนและเป็นคนโดนบอกเลิก ซึ่งสาเหตุที่โดนบอกเลิกครั้งที่ 1 เพราะเบสถ่ายคลิปกับ เพื่อนสนิทมาก ชื่อว่า “ซิม” และเล่นมากเกินไป จึงกลับไปง้อแฟนเก่า , ครั้งที่ 2 เหตุผลคือหวงเหมือนเดิม เพราะเราเริ่มถ่ายละครแล้ว แฟนเก่าไม่อยากให้เป็นดารา จึงกลับไปง้อ และครั้งที่ 3 แฟนเก่าไม่ให้เหตุผล และบล็อกไม่ตอบอะไร

ส่วนกับ ตงตง เจอกันในกองวันที่ 9 มี.ค. ซึ่งเขาก็ปลอบใจและให้กำลังใจ เพราะ เห็นสตอรี่ที่โดนบอกเลิกในวันที่ 5 มี.ค. 64

ล่าสุด เพจใต้เตียงดารา ได้เผยคำอธิบายของ แฟนเก่าเบส ว่า เรื่องบอกเลิกครั้งที่ 1 กี่ยวกับเพื่อนสนิทของเบสที่ชื่อ “ซิม” เขาได้ถ่ายคลิปขอโทษและชวนผมกินข้าวจริง แต่ผมมีหน้าที่ของผมที่ต้องทำ ไม่ใช่ผมไม่ยอมไปเจอและก็ไม่ได้มีโอกาสอะไรมากขนาดนั้น

ซึ่งผมก็มีหน้าที่ซ้อมบอลทุกเย็น เวลาว่างก็อยากจะพักผ่อน และผมถามหน่อยถ้าแฟนของพวกคุณไปทำแบบนี้กับคนอื่น (เรื่องงาน) คุณจะอดรู้สึกยังไง จะรู้สึกแบบเดียวกับผมหรือเปล่า แล้วพอเรื่องนั้นจบ ผมก็จบผมไม่ได้ไปติดใจอะไรกับซิมเลย และผมก็ไม่ค่อยจะได้ดูด้วยซ้ำ

เรื่องบอกเลิกครั้งที่ 2 เกี่ยวกับ “เรื่องหวงเหมือนเดิม” ใช่ครับ ผมหวงเขามาตลอด แต่ผมไม่เคยห้ามหรือให้เขาเลือกระหว่างผมกับงานเลย เพราะตอนคบกันแรก ๆ เขาทำยูทูบแล้วเขาบอกว่า เขาจะไม่เป็นดาราแล้ว

แต่ทำไงได้ ในเมื่อมันมีงานเข้ามาและอนาคตของน้อง คนเป็นแฟนก็ได้แต่ส่งเสริม ถึงแม้เราจะรู้อยู่แล้วว่า การเป็นดาราที่รับบทนางเอกมันต้องมีฉากอย่างว่า ผมก็ได้แต่ยอมรับ และผมเลือกที่จะไม่ดู จะได้ไม่ต้องเห็นและมีปัญหากันเรื่องแบบนี้

แต่พอเขามาทำคอนเทนต์กับผู้ชายคนอื่น ผมก็พยายามเข้าใจนะ แต่ผมก็เป็นผู้ชายรักแฟนคนหนึ่ง มันก็อดหวงไม่ได้ ผมก็เลยบอกเขาว่าลองเปลี่ยนคอนเทนต์ได้ไหม เขาบอกว่าจะเปลี่ยนให้ เพราะคู่จิ้นก็ไม่มีคนดูตลอดหรอก แต่สุดท้ายมันก็เหมือนเดิม ผมก็เลยเลือกที่จะออกมาดีกว่า

เรื่องบอกเลิกครั้งที่ 3 เกี่ยวกับ “เรื่องดาราท่านหนึ่ง” ผมเห็นข่าวที่ดาราคนนั้นให้สัมภาษณ์ ผมก็ตกใจช่วงเวลาที่เขาคุยกัน ผมก็เลยทักไปถามฝั่งแฟนเก่าผมว่าคืออะไร เขาก็ได้เล่าว่าดาราคนนั้นมาปลอบและจีบตั้งแต่เลิกกับผมได้แค่ 2 วันเท่านั้น

โดยตอนนี้ผมเลิกกับเขามาแค่ 22 วัน แต่เขาบอกว่า ไม่ได้เปิดใจคบกัน แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าการกระทำมันไม่ต่างอะไรจากคนที่เป็นคู่รักกันเล แต่ผมแค่อยากรู้ช่วงเวลาที่คุยกันเฉย ๆ เห็นบอก 3 สัปดาห์ แต่เลิกกับผมแค่ 3 สัปดาห์กับอีก 1 วัน

ซึ่งผมสงสัยมาตลอดตอนคบกับผมมา 6 ปี แทบนับสตอรี่และรูปภาพที่เขาได้เลย เป็นเพราะผมไม่มีหน้ามีตาในสังคมเหรอครับ อันนี้คือสิ่งที่ผมคาใจมาตลอด ผมไม่ได้อยากวุ่นวายนะ เพราะเลิกกันไปแล้ว แต่ผมแค่สงสัย

พร้อมทิ้งท้ายว่า ผมก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ไปมองน้อง หรือ คิดว่าน้องไม่ดี เพราะ เรื่องความรักมันห้ามกันไม่ได้ และผมไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไร แต่ผมมาพูดในมุมของผมให้ทุกคนได้พิจารณากันเอง เพราะว่า จะได้ไม่ต้องฟังความฝ่ายเดียว

โดยเขาก็ได้กล่าวถึงผมในมุมของเขา ต่อจากนี้ผมก็ไม่คงไม่พูดถึงและไปวุ่นวายแน่นอน เพราะ ผมพร้อมจบแบบจริงๆอยู่แล้ว ก็ขอให้น้องโชคดี และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และอยากให้ทุกคนได้จบกับเรื่องนี้ ส่วนผมก็แค่ต้องกลับไปเป็นคนที่ไม่รู้จักทั้งเคยรักก็มาก่อนเท่านั้นเอง

ขอบคุณเพจ ใต้เตียงดารา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6226052
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6226052