คอมเมนต์ซูมจนมือหงิก ฟิล์ม ภรรยา ทอม ขอแซ่บ ลั่นสามีบอกไม่โป๊


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ถอดใจหลังสูญเสียลูกน้อยไปผ่านมรสุมโศกเศร้าจับมือให้กำลังใจกันสองสามีภรรยา นักร่องหนุ่ม ทอม อิศรา ที่ภรรยาสูญเสียลูกในครรภ์ หลังตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์ ทั้งที่หมอตรวจครรภ์ผลออกมาดีทุกอย่าง ซึ่งเจ้าตัวแอบดีใจ เพราะท้องอยู่ในมดลูกปกติ หัวใจเต้นอยู่ในเรตปกติ แต่จู่ๆกลับมาบ้านก็มีอาการปวดท้อง ฉีดยากันแท้ง หลังเกิดภาวะแท้งคุกคาม ก็ฉีดยาแล้วกลับบ้าน เข้าวันรุ่งขึ้นก็ปวดท้องอีก มีเลือดออก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หนุ่มทอมประกาศพร้อมพุ่งเข้าใส่ไม่ถอดใจ อยากพยายามมีแบบธรรมชาติอยู่ รอให้สุขภาพ ฟิล์ม ภรรยาดีจริงๆ ก่อน ส่วนที่มีพระที่นับถือบอกจะมีลูกประมาณปลายปีนี้ ทำนักร้องหนุ่มมีความหวังรอดูรออัพเดตอยู่เหมือนกัน

ล่าสุด ฟิล์ม ภรรยา เผยโมเมนต์นั่งในอ่างอาบน้ำสุดแซ่บ ขณะไปพักที่ Sheraton Grande Sukhumvit พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณพี่ๆที่ดูแลเป็นอย่างดีน่ารักทุกคนเลย กลับมาอีกแน่นอน สามีบอกไม่โป๊ #SheratonGrandeSukhumvit, #LuxuryCollection #MarriottHotels” โดยมีเพื่อนๆและคนในวงการบันเทิง รวมแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ไฟลุกไอจี อาทิ โม มนชนก เข้ามาคอมเมตต์อุทาน “โหววว” , “ถึงกะต้องซูมดู” , “ซูมกันมือหงิกเลย” , “OMG ยอมล้าว” เป็นต้น

ก่อนจะเผยความแซ่บอีกรูปขนาดทำภาพเบลอก็ยังแซ่บไฟลุก พร้อมแคปชั่นขายของว่า “ผ้ายืดดีเยี่ยม อวบขนาดนี้ก็ไม่มีปัญหา @swimme.official เบลอเบอปาย ช่วงขายของ” งานนี้ เก้า สุภัสสรา ก็เข้ามาคอมเมนต์ไฟลุกด้วย เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6225587
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6225587