จี๊บ เทพอาจ ชวน กัน นภัทร เซ็นสัญญาร่วมงาน LOVEiS อย่างเป็นทางการ


ให้คะแนน


แชร์

29 มี.ค. 2564 15:10 น.

กลายเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ได้เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมงานกับค่ายเพลงดัง LOVEiS Entertainment (เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์) อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้กันเคยทำซิงเกิลเพลงร่วมกับค่ายเลิฟอิสมาแล้ว โดยเป็นความร่วมมือของเลิฟอิสกับซีเนริโอ อีกทั้งกันยังเคยขึ้นคอนเสิร์ตของค่ายเลิฟอิสมาแล้วด้วย

กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23 กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23

ข่าวแนะนำ

โดย จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอของค่ายเพลงเลิฟอิส ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับกัน นภัทร พร้อมทั้งเขียนข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “สวัสดีครับแฟนๆ LOVEiS Entertainment ทุกท่าน วันนี้ผมมีอะไรจะมาบอก กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ศิลปินผู้มากความสามารถทั้งด้านการแสดง และการร้องเพลงที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประเทศ ได้ตัดสินใจมาสร้างงานศิลปะและสร้างความสุขให้กับแฟนๆ กับทีมของเราอย่างเป็นทางการแล้ว

ผมรู้จักกับกันมาหลายปี เห็นน้องคนนี้เติบโตและโลดแล่นอยู่ในวงการมาในหลายรูปแบบ และทึ่งเสมอเมื่อเห็นงานชิ้นใหม่ๆ ของกันผ่านสื่อต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา วันนี้ผมดีใจมาก ที่กันตัดสินใจมาลุยกับเรา นอกจากกันยังคงจะมีบุคลิกเดิมที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว เรายังตัดสินใจว่าจะเพิ่มมุมมองใหม่ๆ เพื่อให้แฟนๆ ของกันและของ LOVEiS entertainment จะได้มองเห็นและมีความสุขกับความสามารถของน้องผมคนนี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย หวังว่าแฟนๆ ของเราจะร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เราอย่างที่เคยนะครับ

สุดท้ายนี้ ผมขอฝากน้องผมคนนี้ กัน นภัทร ไว้ในอ้อมกอดที่อบอุ่นของแฟนๆ ทุกๆ ท่านนะครับ กอดกันให้รู้ไปเลยว่าที่นี่อบอุ่นแค่ไหน รักเสมอ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO 29/03/21”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059508
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059508