คำหวานไม่มีประโยชน์ แจ๊ส เซอร์ไพรส์ เมียปลื้มหนักขอบคุณที่รักกัน


ให้คะแนน


แชร์

ตอบแทนศรีภรรยาแห่งชาติ แจ๊ส ชวนชื่น ความรักที่มีต่อ แจง แจงจิต ภรรยาไม่เคยเปลี่ยน ล่าสุดวันเกิดเมีย แจ๊ส โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ขณะพาไปเปิดตู้ให้ของขวัญจนเมียปลื้มหนักเสียงสองเสียงสามก็มา พร้อมแคปชั่นถึงเมียสุดซึ้งว่า

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

“H b d นะเมีย พูดไรหวานหวาน มันคงจะไม่มีประโยชน์ อะไรละนะ การกระทำ กันดีกว่า แก่อีกปี แต่รัก ที่มีให้เธอนี้ยังเหมือนเดิม อยู่ h b d กันจนตายเลยนะ รักเสมอ อี @jangjit #อีควาย ขอบคุณ โรงแรม @amaripattaya” โดยได้ทั้งกระเป๋า รองเท้าแบรนด์เนม เมียแอบแซวถามว่า “ทำไมเศรษฐกิจไม่ดีเหรอแต่ก็ชอบนะ เพราะเป็นสิ่งที่อยากได้” โดย เพื่อนๆในวงการคอมเมนต์แซวหวานเจี๊ยบน่ารัก ขณะที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา คอมเมนต์แซวว่า “เสียงเมียเป็นอะไร ตอแหล๊ตอแ__”

ด้าน แจง ภรรยา ก็โพสต์คลิปสามีเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งปล่อยมุขตลก แคปชั่นแอบหวานบอกรักสามีด้วยว่า “มันกำลังดีอยู่แล้ววววว พอตอนท้ายนี่ขึ้นเลย ขอบคุณที่รักกันนะคะ @jazzpadung #แจงจิตเอง”

พร้อมทั้งเผยภาพอบอุ่นครอบครัวใหญ่และคนที่รัก “ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ แจงได้อ่านทุกคอมเม้น เลย ขอบคุณมากๆนะคะ ขอให้พรทั้งหลายกลับไปหาทุกท่าน 100เท่าเลยนะคะ เป็นวันเกิดที่อบอุ่นมาก ได้อยู่กับครอบครัวกับคนที่รัก ขอบคุณพี่ส้มที่ดูแลน้องด้วยนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6227667
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6227667