แฟนเก่า เบส ลูกสาวสมรักษ์ ขอพูดบ้าง พร้อมเผยเรื่องคาใจตลอด 6 ปีที่คบกัน


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แฟนเก่าของ เบส รักษ์วนีย์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ด้วย โดยเพจชื่อดังได้นำข้อความดังกล่าวนี้มาโพสต์ ซึ่งมีข้อความว่า “ผมจะชี้แจงกลับแค่ Post นี้อันเดียวและขอให้โชคดี ครั้งที่ 1 เรื่องซิม เขาได้ถ่ายคลิปขอโทษและชวนผมกินข้าวจริง แต่ผมมีหน้าที่ของผมที่ต้องทำ ไม่ใช่ผมไม่ยอมไปเจอและก็ไม่ได้มีโอกาสอะไรมากขนาดนั้น

ครั้งที่ 2 เรื่องหวงเหมือนเดิม ใช่ครับ ผมหวงเขามาตลอด แต่ผมไม่เคยห้ามหรือให้เขาเลือกระหว่างผมกับงานเลย เพราะตอนที่คบกันแรกๆ เขาทำยูทูบแล้ว เขาบอกว่าเขาจะไม่เป็นดาราแล้ว แต่ทำไงได้ในเมื่อมันมีงานเข้ามาและอนาคตของน้อง

คนเป็นแฟนก็ได้แต่ส่งเสริมถึงแม้เราจะรู้อยู่แล้วว่าการเป็นดาราที่รับบทเป็นนางเอกมันต้องมีฉากอย่างว่า ผมก็ได้แต่ยอมรับและผมเลือกที่จะไม่ดู จะได้ไม่ต้องเห็นและมีปัญหากันเรื่องแบบนี้

แต่พอเขามาทำคอนเทนต์กับผู้ชายคนอื่น ผมก็พยายามเข้าใจนะ แต่ผมก็เป็นผู้ชายรักแฟนคนนึง มันก็อดหวงไม่ได้ ผมก็เลยบอกเขาว่า ลองเปลี่ยนคอนเทนต์ได้ไหม เขาบอกว่าเขาจะเปลี่ยนให้เพราะคู่จิ้นก็ไม่มีคนดูตลอดหรอก แต่สุดท้ายมันก็เหมือนเดิม ผมก็เลยเลือกที่จะออกมาดีกว่า

ครั้งที่ 3 เรื่องดาราท่านนึง ผมเห็นข่าวที่ดาราคนนั้นให้สัมภาษณ์ ผมก็ตกใจช่วงที่เขาคุยกัน ผมก็เลยทักไปถามฝั่งแฟนเก่าผมว่าคืออะไร เขาก็ได้เล่ามาว่า ดาราท่านนั้นมาปลอบและจีบตั้งแต่เลิกกับผมได้แค่ 2 วันเท่านั้น

แล้วตอนนี้ผมเลิกกับเขามาแค่ 22 วัน แต่เขาบอกว่าไม่ได้เปิดใจคบกัน แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าการกระทำมันไม่ต่างอะไรจากคนที่เป็นคู่รักกันเลย แต่ผมแค่อยากรู้ช่วงเวลาที่คุยกันเฉยๆ เห็นบอก 3 สัปดาห์แต่เลิกกับผมแค่ 3 สัปดาห์กับอีก 1 วัน

แล้วผมสงสัยมาตลอดตอนคบกับผมมา 6 ปี แทบนับสตอรี่และรูปภาพที่เขาได้เลย เป็นเพราะผมไม่มีหน้ามีตาในสังคมหรอครับ อันนี้คือสิ่งที่ผมคาใจมาตลอด ผมไม่ได้อยากวุ่นวายนะ เพราะเลิกกันไปแล้ว แต่ผมแค่สงสัย

สุดท้ายนี้คือผมก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ไปมองน้องหรือคิดว่าน้องไม่ดี เพราะเรื่องความรัก มันห้ามกันไม่ได้และผมไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไรแต่ผมมาพูดในมุมของผมให้ทุกคนได้พิจารณากันเอง เพราะว่าจะได้ไม่ต้องฟังความฝ่ายเดียว เพราะเขาก็ได้กล่าวถึงผมในมุมของเขา

ต่อจากนี้ผมคงไม่พูดถึงและไปวุ่นวายแน่นอน เพราะผมพร้อมจบแบบจริงๆ อยู่แล้ว ก็ขอให้น้องโชคดี และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และอยากให้ทุกคนได้จบกับเรื่องนี้นะครับ ส่วนผมก็แค่ต้องกลับไปเป็นคนที่ไม่รู้จักทั้งที่เคยรักก็มาก่อนก็เท่านั้นเอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059364
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059364