จะหางานให้ ณวัฒน์ พร้อมดูแล ฮาน เลย์ มิสแกรนด์พม่า


ให้คะแนน


แชร์

29 มี.ค. 2564 16:26 น.

หลายคนใช้ชีวิตด้วยความกลัว แต่เธอไม่แคร์ความกลัว กล้าที่จะพูด เพื่อทำให้โลกรู้ว่า เกิดความโหดร้ายรุนแรงรายวันขึ้นที่พม่า เพราะทหารพม่าต้องการยึดอำนาจจากประชาชน

ตัวอย่างนางงามคุณภาพ นางงามที่หลายคนเทใจให้ ฮาน เลย์ Han Lay มิสแกรนด์พม่า Miss Grand Myanmar 2020 นางงามที่กล้าพูดกล้าทำ เพื่อหวังให้มีประชาธิปไตยจริงๆ ที่พม่า

ข่าวแนะนำ

ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่แฟนนางงามทั้งในและต่างประเทศ ต่างอวยแรงๆ ว่าจัดประกวดปีนี้ได้อลังปังเว่อร์ๆ และที่สำคัญ กล้าเปิดพื้นที่ให้ ฮาน เลย์ มิสแกรนด์เมียนมา Miss Grand Myanmar 2020 ได้ออกมาพูด ถึงความโหดร้ายของทหารพม่า (คลิกฟัง)

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เปิดใจพิเศษ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เกี่ยวกับมิสแกรนด์พม่า ฮาน เลย์ “ตอนนี้น้องกลับพม่าไม่ได้แล้ว เพราะสนามบินปิดยาว น้องจะอยู่กับกองมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างน้อย 1 เดือน ตอนนี้ทางเราได้ดูแลรับผิดชอบให้น้องทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่ที่พัก อาหารการกิน และที่สำคัญ เราจะหางานให้น้องด้วย เช่น จะพาน้องไปทำงานด้วยที่ภูเก็ต เป็นงานโปรโมตท่องเที่ยว

พม่าตอนนี้น่ากลัวมาก!!! เพราะคุณเดินๆ อยู่บนถนน ก็มีสิทธิ์โดนยิงได้เลย ธนาคารถอนเงินไม่ได้ เอทีเอ็มกดเงินใช้ไม่ได้แล้ว อินเทอร์เน็ตก็โดนตัดหมด ช่วงนี้ถ้าน้องกลับไปที่ย่างกุ้ง พม่า อันตรายแน่นอน เพราะทางการทหารน่าจะหมายหัวไว้แล้ว จากการที่น้องออกมาพูดเรื่องทหารพม่า และขอความช่วยเหลือ บนเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล หลังจากพูดไปวันนั้น กลับถึงที่พัก น้องก็ร้องไห้ตลอดเลย เพราะเสียใจกับเหตุการณ์ร้ายที่พม่า และติดต่อกับทางบ้านไม่ได้ด้วย”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059425
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059425