เพลิงปริศนา EP.1 ณัชชา น้องสาวของรินรดา ช็อก เจอเจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

29 มี.ค. 2564 16:05 น.

เปิดปมทั้งรักทั้งแค้น เมื่อความไว้ใจถูกใช้ในเกมแค้น บุญคุณที่ต้องทดแทน หรือ รักแท้ …สิ่งใดจะมีอำนาจเหนือหัวใจของเขาและเธอ ในละคร “เพลิงปริศนา” อ๋อม อรรคพันธ์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ รีเทิร์นจับคู่อีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

เพลิงปริศนา EP.1 รินรดา (แซมมี่ เคาวเวลล์) เครียดเรื่องฟาร์มที่กำลังประสบปัญหา จึงไปยิงปืนที่สนามยิงปืน แล้วได้เจอกับ ทยากร (อ๋อม-อรรคพันธ์) จนเกิดการท้าดวลแข่งยิงปืนกันขึ้น รินรดาแพ้จึงต้องไปดื่มต่อกับทยากรจนเมาสลบไป พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็ตกใจมาก แต่เห็นโน้ตของทยากรว่าเมื่อคืนไม่ได้เกิดอะไรขึ้นจึงเบาใจ

เมื่อกลับถึงฟาร์มผู้ช่วยคนเก่าของรินรดาขอลาออก เธอจึงต้องเปิดรับคนใหม่ โดยทยากรเป็นหนึ่งในผู้ที่เข้ามาสมัครงาน แต่เพราะความอายรินรดาจึงไม่รับ แต่จู่ๆ มีเหตุการณ์ประท้วงของคนงาน แล้วทยากรช่วยแก้ปัญหาทำให้รินรดาต้องจำใจรับทยากรเข้าทำงาน

ด้าน ณัชชา (เบนซ์-ชนกนันท์) น้องสาวของรินรดาก็เกิดเหตุช็อกเป็นลมหมดสติเพราะถูกเจ้าบ่าวอย่าง พีท (ธีร์ วนิชนันทธาดา) เบี้ยวงานแต่งงาน รินรดาตัดสินใจเดินทางไปตามพีทที่กรุงเทพฯ จึงรู้ความจริงว่าพีทย้ายไปเมืองนอกแล้ว ทยากรเอะใจ สืบจนรู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับณัชชาเป็นฝีมือดุจดาว (น้ำ-พาเมล่า)

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคมนี้ และติดตามชมละคร “เพลิงปริศนา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059541
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059541