แฟนๆ เดือด “พีพี” ไม่ได้ร่วมงาน ทั้งชื่อเข้าชิง-คะแนนพุ่ง เรียกร้อง นาดาว แจงด่วน! 


ให้คะแนน


แชร์

ทวิตเตอร์ร้อนระอุ! แฟนๆ เดือด “พีพี กฤษฏ์” ไม่ได้ร่วมงานประกาศผลรางวัล ทั้งที่มีชื่อเข้าชิง-คะแนนพุ่งสูง เรียกร้อง นาดาว ชี้แจงด่วน!

ดราม่าเดือดสนั่นทวิตเตอร์เพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา กับประเด็นร้อนแฮชแท็ก #นาดาวขอเหตุผลหน่อย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว หลังจากทางเพจ Nadao Bangkok เผยคิวงานของนักแสดงนาดาว ประจำวันที่ 29 มีนาคม – 5 เมษายน 2564

โดยคิวงานของนักแสดงหนุ่ม พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในซีรีส์ละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” และ “โอ้เอ๋ว” จากซีรีส์เรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” รวมถึงเป็นคู่จิ้นสายวายกับ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่มีคิวงานในวันที่ 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น

ด้านคู่จิ้น อย่าง “บิวกิ้น” กลับมีคิวงานในวันที่ 30 มีนาคม 2564 ซึ่งไปร่วมงานประกาศผลรางวัลแห่งหนึ่ง และในวันที่ 31 มีนาคม 2564 ร่วมรายการกับช่องหนึ่ง

แต่งานนี้แฟนๆกลับไม่พอใจอย่างหนัก พร้อมตั้งข้อสงสัยทำไม เหตุใด “พีพี ” ถึงไม่ได้ร่วมงาน ประกาศผลรางวัลในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค. 64) ทั้งที่มีชื่อเข้าชิง ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

อีกทั้ง ที่ผ่านมาแฟนคลับช่วยกันทุ่มโหวตกันเยอะมาก เพื่ออยากผลักดันนักแสดงที่ชื่นชอบ เนื่องจาก “พีพี” เพิ่งเริ่มดังได้ไม่นาน และมีผลงานเพียงไม่กี่งาน

นอกจากนี้งานประกาศรางวัล ไม่ใช้งานจ้างแบบปกติ ซึ่งการได้ขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีในเส้นทางของวงการบันเทิง เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่ง และควรให้โอกาส “พีพี” ได้สัมผัสกับการขึ้นไปรับราวัลบนเวที มากกว่าให้ใครไปรับแทน แถมคะแนนของ “พีพี” นำดาราท่านอื่นอยู่

พร้อมกันนี้ แฟนคลับ ยังติด #นาดาวขอเหตุผลหน่อย ในทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้ นาดาว ออกมาชี้แจงเหตุผล

ล่าสุด ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยภาพเป็นบทสนทนาที่ทักไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบุคคลท่านหนึ่ง ได้ตอบคำถามชี้แจงว่า “พรุ่งนี้ “พีพี” ติดงานคอมเฟิร์มไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เลยไม่สามารถไปร่วมงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 ได้ และขอบคุณที่สอบถามจ้า และขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตพีพีนะจ๊ะ”

ในขณะที่ทางเพจ Nadao Bangkok ยังไม่มีการเคลื่อนไหวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6228423
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6228423