“เอมมี่ แม๊กซิม” แจ้งความ ปอท.โดนคอมเม้นท์เสียหาย เครียดจนลูกไม่กลับหัว !!


ให้คะแนน


แชร์

“เอมมี่ แม๊กซิม” แจ้งความ ปอท.โดนคอมเม้นท์เสียหาย เครียดจนลูกไม่กลับหัว !!

       เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 29 มีค. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) “น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” หรือ “เอ็มมี่ แม๊กซิม” อายุ 35 ปี นางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง อุ้มท้อง 7 เดือน มาพร้อมเพื่อนชาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง พรสถิตย์ บุราญรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีโดนคนคอมเม้นท์ให้เสียหาย

อ่านข่าวต่อ:“เอมมี่ แม็กซิม” แย้มเคลียร์คดีแชร์จบปีหน้า ลั่น … – ดาราเดลี่

เอมมี่ แม๊กซิม

       “เอมมี่” ขออนุญาตไม่เปิดหน้ากากอนามัยเพราะไม่ได้แต่งหน้ามา ก่อนเปิดเผยว่า วันนี้ตนมา บก.ปอท.เพื่อให้พนักงานสอบสวนช่วยเหลือตรวจสอบหาเฟซบุ๊กที่เข้าไปแสดงความเห็นตนในทางเสื่อมเสียและได้รับความอับอาย

       “เอมมี่” เล่าต่อว่าในวันที่ตนแถลงข่าวเรื่องการเป็นผู้จัดการให้กับน้องเสือ ประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้วมีการสอบถามเรื่องน้องในท้องด้วย วันนั้นมีสื่อฯ นำไปเสนอข่าวหลายเว็บไซด์ รวมทั้งเพจต่างๆ ด้วย แต่ตนเพิ่งเห็นเด้งขึ้นมาในFeed ของเฟซบุ๊ก อ่านดูแล้วรู้สึกว่ามันแรงจัง เพราะบางคนใช้คำว่าเอากะหรี่มาเป็นผู้จัดการบ้าง บางคนโยงมาถึงน้องในท้องตนด้วย เรื่องแบบประมาณว่าเหมือนตนไปเอากับใครยังไม่รู้เลย ด่าเราหลายๆ คายๆ เป็นการใช้คำพูดที่รุนแรง รู้สึกอับอาย รับไม่ได้

        ซึ่งมีคนคอมเม้นท์รุนแรงมากมายแต่ตนคัดเลือกเอามาแจ้งความวันนี้ไม่เยอะนะ ประมาณเกือบ 20 รายมาให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.พิจารณาดำเนินการตามกฎหมายเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยจะไม่มีคำว่าขอโทษ ตนยินดีให้อภัยแต่จะไม่ยกโทษถอนฟ้องเด็ดขาด

เอมมี่ แม๊กซิม

       ครั้งนี้เอมมี่โดนคอมเม้นท์เสียหายรุนแรงมากจนตนรู้สึกเครียดขนาดน้องในท้อง 7 เดือนไม่ยอมกลับหัวเลย คุณหมอบอกอยู่ในช่วงที่น้องต้องกลับหัวแล้ว คำพูดของพวกคุณมันมีผลกระทบชีวิตเอมมี่และลูกในครรภ์

       ตนเองก็มีความรู้สึกเหมือนพวกคุณนั่นแหละ ตนอยากจะบอกว่าบนโลกใบนี้ไม่มีใครที่จะเพอร์เฟ็คไปทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้นอะไรที่ใช่หรือไม่ใช่ ที่คุณไม่รู้ขออย่าพูดดีกว่า ดูเพื่อความบันเทิงแต่อย่าสนุกกับคอมเม้นท์ที่พวกคุณแสดงกัน ถ้าคุณสนุกเราก็มาสนุกกัน

       ตนยอมรับว่ามีทั้งคนรักและคนชัง ขอบคุณทุกคนที่รักและเข้าใจตน แต่คนที่ไม่รักแต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงด่าตนได้รุนแรงขนาดนี้

       อยากจะบอกในฐานะตัวแทนศิลปินคนหนึ่ง ก่อนหน้ารายพี่ลำยอง หนองหินห่าว ก็มีการเคลียร์กันจนไปรายหนึ่งแล้ว ตนเองเป็นแค่ศิลปินคนหนึ่ง ไม่ได้ไปทำร้ายคุณ ถึงแม้เราอาจจะทำอะไรขาดตกบกพร่องไปบ้าง เราคุยกับเตือนกันบอกกันมันจะเป็นอะไรที่น่ารักกว่า แต่การที่เราไม่รู้จักกันไม่ได้เป็นญาติพี่น้องอะไรกันเลย แต่คุณมาด่าให้อีกฝ่ายได้รับผลกระทบขนาดนี้รวมทั้งสภาพจิตใจของตน ขออย่าทำแบบนั้นเลย ลองคิดดูว่าถ้าคุณมาเป็นตนคุณจะทำอย่างไร ขอให้ศิลปินทุกๆ คนอย่ายอมหากเกิดกรณีแบบนี้ ถ้าคุณยอมเราจะกลายเป็นตัวตลก เราทำทุกอย่างให้คนได้รับความบันเทิงความสนุกสนานแต่ขอให้อยู่ในขอบเขต

เอมมี่ แม๊กซิม

       สำหรับพ่อเด็กในท้อง 7 เดือนนั้น เอมมีหัวเราะก่อนตอบว่า ตนไม่เคยที่จะปิดบังอะไรอยู่แล้ว เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็เป็นของเราแบบนี้ เอมมี่เคยบอกไปแล้วว่าคุณพ่อเขาทำงานของเขาด้วย เป็นคนนอกวงการเขาอาจจะยังไม่ชิน ให้อะไรมันเข้าที่เข้าทางมากกว่านี้ก่อนแล้วเราจะเปิดเผยเองแน่นอน รับรองหน้าน้องเขาเหมือนคุณพ่อแน่นอน เพราะอุลตร้าซาวนด์ดูแล้วเหมือนกันมาก

เอมมี่ แม๊กซิม

       “ส่วนเพื่อนชายที่มาด้วยเป็นเพื่อนที่ไปไหนมาไหนกันเสมอ ไม่ใช่พ่อเด็กค่ะ” เอมมี่ชี้แจง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านั้น เอมมี่เคยมาแจ้ง ปอท.เมื่อ 14 ต.ค.63

ให้ช่วยหลังโดนไอ้โรคจิตขู่ปล่อยคลิป พร้อมโชว์หำน้อยเป็นการคุกคามทางเพศ มาแล้ว ตำรวจยังเฝ้าติดตามคนร้ายอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอมมี่ แม๊กซิม” แจ้งความ ปอท.โดนคอมเม้นท์เสียหาย เครียดจนลูกไม่กลับหัว !!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97684/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97684/read