จั๊กจั่น เปิดใจ ฟ้อง อาบี ลั่นอโหสิกรรม-ไม่ยอมความ ฟาดออกจากชีวิต แจงฟ้อง นก


ให้คะแนน


แชร์

จั๊กจั่น เปิดใจครั้งแรก หลังยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการ ลั่นอโหสิกรรมแต่ไม่ยอมความ ฟาดคนไม่ดีต้องออกจากชีวิต! ยืนยันไม่ได้ฟ้อง “นก” แค่รู้สึกงง ยังเชื่อเรื่อง “ตาล” อยู่

แม้มหากาพย์ดราม่าโลกใบที่ 2 ของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” จะจบลงไปแล้ว และก็ถึงเวลาที่คนกุข่าวโลก2ใบ ต้องออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง

โดยเมื่อวันที่ (24 มี.ค.64) “จั๊กจั่น” พร้อมด้วยว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” และทนายนิด้า เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัว , อดีตเพื่อนสนิท “นก อุษณีย์” และพวกอีก 4 คน ในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ประมาณค่าเสียหายทั้งหมดราว 10 ล้านบาท

ล่าสุด จั๊กจั่น เปิดใจครั้งแรกหลังยื่นฟ้องว่า เธอได้ฟ้องค่าเสียหายประมาณขั้นต่ำ 10 ล้านบาทตามที่ข่าวได้นำเสนอไป ซึ่งถ้าเวลาผ่านไปขอดูอีกทีว่า จะยอมความหรือเปล่า เพราะ ต้องดูว่าอีกฝ่ายรู้สึกผิดและเสียใจต่อการทำหรือเปล่า

ส่วนเรื่องเพื่อนสนิท “นก อุษณีย์” นั้น ได้คุยกันครั้งสุดท้ายในวันที่ “นก” โทรมาขอโทษ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

ซึ่งเรื่องของคดีความ ยืนยัน เธอไม่ได้ยื่นฟ้อง แต่เป็นฝ่ายแฟนหนุ่ม “เค” ที่ฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เนื่องจาก เขาได้รับความเสียหายจากแชทหลุดที่กระทบกับธุรกิจที่ทำอยู่

โดย “จั๊กจั่น” ยอมรับว่า ได้มีโอกาสดู “นก” ออกรายการ คุยแซ่บShow โดยส่วนตัวเข้าใจเจตนาของเพื่อนที่ต้องการขอโทษเรา แต่ก็อยากให้ “นก” ขอโทษแฟนหนุ่ม และครอบครัวฝ่ายชายด้วย

พร้อมกันนี้ จั๊กจั่น เผยว่า เธอไม่ได้โกรธ “นก” แต่แค่รู้สึกงงมากกว่า เพราะ ในเมื่อเรื่องราวทุกอย่างก็เคลียร์หมดแล้ว แต่ทำไมเพื่อนถึงเชื่อว่า “ตาล” ยังมีตัวตนอยู่ โดยส่วนตัวไม่รู้จะพูดยังไงต่อ แต่ก็เข้าใจว่า สาเหตุเพื่อนทำไป เพราะ เป็นห่วงเรา และความเป็นเพื่อนก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่

ส่วนเรื่องอดีตผู้จัดการ “อาบี” ยอมรับว่า รู้สึกโกรธ เพราะ ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ให้เกียรติเขามาโดยตลอด และไม่เคยข้ามหน้าข้ามตาเขาเลย แต่สิ่งที่ “จั๊กจั่น”ได้รับ คือ ข่าวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น “เมียน้อยหรอ” ยืนยันจะไม่มีการยอมความแน่นอน

โดยในใจลึกๆอยากให้คนที่ทำผิดได้รับผลของการกระทำ ซึ่ง อดีตผู้จัดการ ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับคนที่บริสุทธิ์หรือไม่รู้เรื่อง ซึ่งมาถึงขั้นนี้แล้ว คงไม่โทรไปเคลียร์ ลั่นคนไหนที่ไม่ดีก็ออกจากชีวิต เพราะ ศีลของเราทั้งสองคนไม่เสมอกันแล้ว

ถ้าในอนาคต อาบี มาขอโทษด้วยความจริงใจ ด้าน จั๊กจั่น คิดว่า คงไม่มีวันนั้น แต่หากมาขอโทษจริง ก็พร้อมให้อภัยและอโหสิกรรมให้ ส่วนเรื่องคดีความก็ต้องรับผลของกระทำลงไปอยู่

ขอบคุณรายการคุยแซ่บ Show

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6229661
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6229661