หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ฤกษ์ทำบุญบ้าน แถมใจดีให้บ้านเลขที่กับชาวเน็ต


ให้คะแนน


แชร์

29 มี.ค. 2564 19:10 น.

ได้ฤกษ์ทำบุญบ้านแล้ว สำหรับนักแสดงตลกสาว หนูเล็ก ก่อนบ่าย หลังจากบังเอิญมีเวลาว่างพอดี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนซี้อย่าง รุ้ง รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา หรือ รุ้ง หนูหิ่น ก็มาร่วมในงานบุญครั้งนี้ด้วย

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ขอบคุณภาพจากไอจี @nulek_gaga หนูเล็ก ก่อนบ่าย ขอบคุณภาพจากไอจี @nulek_gaga

ข่าวแนะนำ

โดย หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์ภาพบรรยากาศทำบุญบ้าน พร้อมทั้งเขียนข้อความไว้ว่า “วันนี้เป็นวันดีมากจริงๆ ค่ะ เมื่อวานนึกขึ้นได้ว่าวันนี้ว่าง อยากทำบุญบ้าน ไปหาหลวงตาตอนเย็น ขอนิมนต์พระ 5 รูป เช้ามา ตื่นตี 5 ไปซื้อของ ไหว้ครบ น้ำยังไม่อาบพระมาแล้ว 5555 ไม่ได้มาแค่ 5 รูป แต่มา 9 รูป งวดนี้ออกแน่คอยดู เลขเดียวกับบ้านเลขที่ด้วย

ยังโชคดีอีกมีแม่นิ่มข้างบ้านพี่จุน และพี่รุ้งและแม่บ้าน และอา มาคอยช่วย ไม่งั้นพระตักข้าวกินเองแน่ 555 รู้สึกได้บุญ และมีความสุขมากๆ ขอให้เทวดาและเจ้าที่ช่วยคุ้มครองให้พวกเราและลูกค้าของเรา ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง เงินไหลมาเทมา มีความสุขแบบนี้ตลอดไป. สาธุ สาธุ สาธุ. #เก็บไว้ให้วินดู”

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ มาร่วมอนุโมทนาสาธุกับเจ้าของบ้านแล้ว ยังมีชาวเน็ตบางคนที่อยากรู้บ้านเลขที่ เพราะเห็นว่าจำนวนพระที่นิมนต์มาเป็นเลขเดียวกับบ้านเลขที่ของหนูเล็ก ซึ่งหนูเล็กก็ใจดีบอกว่า “422/95 ค่า” ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059725
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059725