ศรีริต้า อวดหุ่นเป๊ะหลังคลอด 5 วัน ผอมเกินแฟนคลับเป็นห่วง-คุณแม่รีบแจง


ให้คะแนน


แชร์

ศรีริต้า อวดหุ่นเป๊ะหลังคลอด 5 วัน ผอมเกินแฟนคลับเป็นห่วง-คุณแม่รีบแจง

หุ่นเป๊ะตั้งแต่ก่อนคลอดและหลังคลอดจริงๆ สำหรับคุณแม่คนสวย “ศรีริตา เจนเซ่น ณรงค์เดช” แถมหลังคลอดลูกชายคนแรก น้องกวินท์ ไปไม่กี่ชั่วโมง ก็ลุกขึ้นมาถ่ายภาพครอบครัวสวยๆได้แล้ว ซึ่งทำเอาแฟนๆฮือฮาไปกับหุ่นที่ดูผอมเพรียว

ล่าสุด(28 มี.ค.64) ศรีริตา อวดหุ่นให้เห็นชัดๆในชุดบอดี้สูทรัดรูปสีขาว เพื่อเผยให้เห็นว่าตนเองยังมีหน้าท้องหลังคลอดอยู่ พร้อมกันนี้ยังโพสต์ข้อความภูมิใจในรูปร่างตนเองยิ่งกว่าเดิม บอกว่า.. ร่างกายคนเราช่างมหัศจรรย์ เเละเต็มไปด้วยพลังลึกลับกว่าที่เราคิด ที่เเน่ๆเเข็งเเรงกว่าที่ริต้าเคยเข้าใจ ริต้ารักและเคารพร่างกายตัวเองมากกว่าเดิมมากๆ เเละบำรุงร่างกายตัวเองให้ดีกว่าที่ผ่านมาเพราะร่างกายผ่านอะไรมาเยอะมากในช่วง9เดือนนี้

ริต้าขอส่งพลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน โดยเฉพาะเเม่ๆ ริต้ารักคุณเเม่ตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม🤍🥰
Loving and embracing my body even more than before and enjoy every single things that happened to me in the past 9 months of my pregnancy 🤰👼🏻

แต่งานนี้ก็มีแฟนคลับที่เห็นหุ่นของศรีริต้าแล้วแอบเป็นห่วงเบาๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลดมาก ระวังไม่มีน้ำนมพอนะคะ เอาลูกเป็นหลักก่อนค่ะขุ่นแม่” และศรีริต้าก็ไม่ได้ปล่อยผ่านตอบกลับทันทีว่า “ไม่ได้ลดอาหารเลยค่ะบำรุงเพิ่มด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6229931
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6229931