“หญิง รฐา” เผยหลัง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” คุยหนุ่มสายฝอ


ให้คะแนน


แชร์

“หญิง รฐา” เผยหลัง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” คุยหนุ่มสายฝอ

         ยินดีกับเพื่อนสนิทอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”  หลังจากได้เปิดตัวหวานใจหนุ่มสายฝอโพสต์รูปสวีทให้ได้เห็นกันผ่านไอจี สำหรับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม”  โดยเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า’

อ่านข่าวต่อ : “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหวานใจคนใหม่ รูปเบลอว่ารักแถบ แบบว่ารักเธอ

หญิง รฐา อ๊อฟ ปองศักดิ์

         ก็ตอนทำรายการด้วยกันเห็นเขาไลน์กุ๊กกิ๊กนั่งยิ้มคนเดียวตนก็แปลกใจเพราะเพื่อนไม่ได้เป็นคนหวานเลยไปถามเขาก็เปิดรูปให้ดูก็บอกว่าคุยมาสองเดือนแล้วแฮปปี้ยังไม่ได้คิดอะไรพออีกวันก็ลงรูปคู่เลยก็เคยพูดอยากให้เขามีแฟนชอบโมเมนต์ที่เขามีความรักเขาจะน่ารัก

หญิง รฐา อ๊อฟ ปองศักดิ์

       ทั้งนี้เขาไม่ค่อยปรึกษาจากความรักครั้งที่แล้วใช้เวลานานมากกว่าจะมีคนใหม่เชื่อว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาไม่ได้เจอใครส่วนตัวรู้สึกดีใจขำๆตกใจเป็นหนุ่มสายฝอก็พอรู้ว่าเขามีเดทคุยกับฝรั่งบ้างแต่ไม่คิดว่าคุยจริงแต่ก็โอเคเพราะฝรั่งเป็นคนที่จริงใจและเข้าใจเรื่องความรักแบบนี้

หญิง รฐา อ๊อฟ ปองศักดิ์

      ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้เจอก็บอกเขาว่าต้องรับน้องเข้ากลุ่มพร้อมเผยถึงงานแต่งอีกว่าทาง “แกงส้ม เดอะสตาร์” ได้มีการแต่งเพลงให้ “พี่ตุลย์”  แล้วและเขาจะไปร้องเองด้วยแต่ในงานแก๊งสาวๆก็มีอยู่มีเพราะคนอยากเต้นแต่เพื่อนเจ้าสาวก็ไม่เยอะแม้จะมีเพื่อนหลายแก๊ง กับเพลง จีนี่จ๋า2002 ราตรีก็มีแน่นอนตอนนี้รอลุ้น “เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์”  อยู่ว่าถ้ามาแล้วต้องกักตัวไหมแต่เขาพูดเสมอถ้ามาได้ก็มาอยู่แล้ว

หญิง รฐา อ๊อฟ ปองศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97701/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97701/read