หญิง รฐา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ตุลย์ ตุลยเทพ เปิดฤกษ์แต่ง ชุดบ่าว-สาว มีเซอร์ไพรส์


ให้คะแนน


แชร์

หญิง รฐา ควงว่าที่เจ้าบ่าว – วันที่ 29 มี.ค. ที่ ชั้น 25 ช้อปปี้ สำนักงานใหญ่ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ นักแสดงสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม ร่วมเปิดตัวงาน LIVELONG x Shopee 4.4 บอกรักด้วย ‘วิทซี’ ในฐานะผู้ก่อตั้งแบรนด์สุขภาพ โดยมีหวานใจหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา มาร่วมแสดงความยินดี หลังจบงานทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องฤกษ์งานแต่งงาน พร้อมอัพเดตความคืบหน้างานวิวาห์

งานจัดวันไหนยังไง? หญิง : “สถานที่จัดที่โรงแรมวอลดอร์ฟ ในเดือน… (หันไปถามตุลย์) หมอดูให้บอกได้หรือยัง…เอาเป็นว่าหลังจากพฤษภาคมไปแล้ว ตอนนี้ดูชุดแล้ว ในเดือนพฤษภาคมเราจะมีพิธีไทย 1 วัน ที่บอกฤกษ์ไม่ได้เพราะหมอดูทักค่ะ เป็นที่ดวงหญิง เหมือนเป็นดวงห้ามพูดเรื่องนี้ เรื่องวันเป๊ะๆ เอาไว้ใกล้จริงๆค่อยบอก เพื่อนๆบางคนก็รู้แล้ว แต่ยังไม่ได้พูดอะไรกับใคร ไม่ถึงขั้นสั่งเพื่อนว่าห้ามบอกนะ

แต่เจออ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ต้องระวังด้วย คนนั้นรูดซิบปากไม่ค่อยอยู่ แต่ว่าตอนนี้ให้หลุดเรื่องตัวเองก่อน หมอดูทักมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะมีแฟน ก่อนจะเป็นแฟนกับพี่ตุลย์ด้วยซ้ำว่าหญิงเป็นดวงที่เหมือนพูดเรื่องความรักมากไม่ดี จะแต่งงานจะมีเรื่องไม่ค่อยดี ก็อยากให้รอใกล้ๆวันแล้วค่อยบอก ที่ผ่านมาก็แก้เคล็ดกันมาแล้ว ณ ปัจจุบันก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว”

เห็นว่างานเป็นธีมดิสนีย์? ตุลย์ : “แต่ก็ไม่ได้ดิสนีย์เต็ม100ขนาดนั้น เป็นแฝงๆ มีกลิ่นอายดิสนี่ย์”

หญิง : “ความจริงแล้วไม่ใช่ความคิดของหญิงเท่าไหร่นะพูดเลย ทุกคนอาจจะรู้สึกว่าหญิงชอบดิสนีย์ แต่พี่ตุลย์ก็ชอบ ชอบมากกว่าหญิงอีก อย่างเราคุยกันเรื่องพรีเวดดิ้ง หญิงก็บอกว่าหญิงอยากจะถ่ายเป็นดิสนี่ย์นิดๆ มันมีบางเรื่องที่ไม่ใช่เจ้าหญิงเจ้าชาย เช่นเรื่อง lady and the tramp ที่ หมากินสปาเก็ตตี้ หญิงมองว่าการที่เรามานั่งกินสปาเกตตี้เส้นเดียวกันมันก็น่ารักดี แต่เขาแย้งขึ้นมาว่าไม่ เราต้องเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายเท่านั้น งงมาก”

ชุดจะเป็นยังไง ฟูๆเป็นเจ้าหญิงเลยไหม? หญิง : “ไม่บอกค่ะ ถ้ารวมชุดไทยเข้าวัด 4ชุด ยังดูเวลาในช่วงของชุดไทยกับช่วงแถลงข่าวว่ามันเปลี่ยนทันไหม ค่อยๆคิดไปเรื่อยๆ ในเรื่องของการ์ดก็ยังมีการแก้ไขอยู่ ตอนนี้เรียบร้อยไป 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เยอะนะ ยุคโควิด-19 เอาที่สบายๆ ตัวโรงแรมสวยมาก เราสองคนเป็นคนชอบอะไรเรียบๆ ไม่ได้ตกแต่งอะไรเยอะ ชอบเรียบๆสบายๆ”

กังวลอะไรเป็นพิเศษไหม? หญิง : “เรื่องของรายชื่อ เพราะด้วยยุคโควิด-19 เพื่อนๆที่แต่งงานในช่วงนี้เขาจะแนะนำกันว่ารายชื่อมันต้องเป๊ะมากๆ บางคนมาเช้าก็มาเช้าเลยไหม บางคนก็มาช่วงเย็นไปเลย จำนวนคนอะไรต่างๆ ยุคมันเปลี่ยน ก็จะเครียดเรื่องนั้นมากกว่า ในเรื่องอื่นๆไม่ค่อยเครียด”

กลัวจะกระชั้นไหม? หญิง : “ในเรื่องของการเตรียมงานหญิงไม่คิดว่าไม่ทัน ทุกอย่างเราค่อนข้างไปได้เยอะแล้ว เรื่องที่เราต้องทำเองอย่างพวกรายชื่อก็จะเครียดนิดนึง”

ตุลย์ : “โรงแรมรับแขกได้เต็มที่ให้ 600 คน” หญิง เสริมว่า : “แต่ถ้าไหล่ชนไหล่ก็ 800 คน แต่เราก็ไม่อยากให้คนที่มางานต้องรู้สึกเหนื่อยขนาดนั้น”

การเตรียมงานด้วยกัน มีตีกันไหม? หญิง : “เรามีเวดดิ้งแพลนเนอร์ เลยจะตีกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ (หัวเราะ) เวดดิ้งแพลนเนอร์จะคอยตีขาเรา มีอยู่วันนึงเราคุยกันเรื่องการ์ด แล้วพูดขึ้นมาว่าอยากจะให้มีอะไรซักอย่าง เขาบอกว่าถ้ามีอันนี้เดี๋ยวตีขาพี่เลยนะ เขาผ่านงานแต่งงานมาเยอะ เราก็เชื่อเขาแหละ พี่ตุลย์จะขอดูแลลิสต์เพลงในงาน เพราะเขาชอบร้องเพลง ถ้าในงานเจ้าบ่าวยึดไมค์ ส่วนเจ้าสาวเป็นแดนเซอร์ก็ขอโทษแขกทุกคนด้วย”

ได้ลองชุดเจ้าสาวบ้างแล้ว? หญิง : “ใช่ ในรูปทุกคนคิดว่าใส่ชุดนั้นแต่ไม่ใช่นะ อันนั้นถ่ายเฉยๆ”

ตุลย์เห็นแล้วเป็นยังไงบ้างอาร่าความสวย? ตุลย์ “ยังไม่ให้เราเห็น(ยิ้ม) หญิง พูดแทรกว่า : “ชุดเจ้าสาวหญิงยังไม่ให้ดู แล้วมีอยู่วันหนึ่งเขาไปลองชุดเขาที่เป็นทักสิโด้ เขาก็ถ่ายรูปเขานะ แล้วก็เอานิ้วระบายสีชุดเขา ไม่ให้เราเห็น บอกว่าเจ้าบ่าวไม่เกี่ยว ชุดเจ้าสาวเท่านั้นที่ห้ามให้เห็น เจ้าบ่าวไม่เป็นไร ที่ไม่อยากให้เขาเห็นชุดเจ้าสาว เพราะว่าอยากให้เขาเซอร์ไพรส์ด้วยแหละค่ะ ถามว่าตอนนี้ตื่นเต้นมั้ย คู่เราไม่ค่อย อาจจะเป็นเพราะว่ามีปัจจัยหลายๆอย่าง โควิดด้วย เธอทำให้เราไปกังวลเรื่องอื่นมากกว่า”

ส่วนฤกษ์คือรอการ์ดเชิญ? หญิง “ใช่ค่ะ (ได้ฤกษ์หรือยัง หรือต้องรอหมอดู) เดี๋ยววันนี้เราโทรไปเช็กหมอดูกันสักหน่อย(หัวเราะ) เราเริ่มพูดได้รึยัง”

ตุลย์ “จริงๆน่าจะอย่างน้อย 3 เดือนมั้งครับ” หญิง สวนขึ้นมาว่า “แหม! อยากบอกครึ่งปีหลัง”

เพื่อนเจ้าสาวกี่ขบวน? หญิง : “ไม่เยอะ ไม่ถึง 10 คน(เหมือนมีหลายแก๊ง) ก็หลายแก๊งจริง แต่ว่าด้วยยุคโควิด หลายๆคนเขาก็อยากมาจอยเฉยๆ”

ปาร์ตี้จะได้เห็นผีเสื้อราตรีรวมตัว? หญิง : “ได้เห็นค่ะ ได้เห็นแน่นอน กำลังลุ้นเจนนี่อยู่ เขาจะรับวัคซีนแล้ว เข็มแรกนะคะ ต้องดูว่ากักตัวมั้ย เพราะว่าการกักตัวกับเด็ก 3 คนมันเป็นเรื่องที่เหนื่อย แต่เจนก็พูดค่ะว่า ถ้ายังไงมาได้มาอยู่แล้ว( 5 คนแน่นอน) ค่ะ ”

ขอบคุณรูปภาพ : realyingrhatha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6229897
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6229897