“บอส ชนกันต์” เข้าขา “พีพี” ชวนดูบู๊สนุกใน “บ้านไร่สายสมร”


ให้คะแนน


แชร์

30 มี.ค. 2564 07:30 น.

เปิดตัวอย่างเท่เลยสำหรับพระเอกหนุ่ม บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ กับการสวมบท ขุนศึก นายอำเภอหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในละคร “บ้านไร่สายสมร” ทางช่อง 7

โดยเจ้าตัวเผยว่า “เรื่องนี้ตัวผมรับบท ขุนศึก เป็นนายอำเภอของอำเภอสายทอง เป็นคนมุ่งมั่น ทั้งเรื่องความรัก เรื่องงาน ซึ่งเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งจึงทำให้สาวๆมาชอบ การถ่ายทำจะออกไปต่างจังหวัดซะส่วนใหญ่ อากาศอาจจะร้อน แต่บรรยากาศการทำงานสนุกมากๆ กับนางเอกนั้น พีพีเป็นคนตั้งใจแล้วก็ต้องบอกว่าเขาแสดงเก่งนะ ทำการบ้านมาดี และเป็นคนที่พร้อมลุยนิสัยจะแมนๆ ทำให้เราทำงานสนุก ผมว่าหลายคนดูแล้วน่าจะชอบละครเรื่องนี้ เพราะถึงละครจะเป็นแนวโรแมนติกดราม่า แต่ก็จะมีฉากบู๊ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ธรรมดา หลังจากนี้จะมีทั้งปืนทั้งระเบิด รวมถึงเรื่องนี้ก็ยังสะท้อนปัญหาเรื่องยาเสพติด ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ”.

ข่าวแนะนำ

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครโรแมนติกดราม่า “บ้านไร่สายสมร” ลงจอ ทั้งหมด 14 ภาพ

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครโรแมนติกดราม่า “บ้านไร่สายสมร” ผลิตโดย บริษัท นพพรโปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด จากบทประพันธ์ มีนมีนา บทโทรทัศน์โดย ฝั่งธนนนทบุรี โดยมี ประสิทธิ์ รสหวาน รับหน้าที่กำกับการเเสดง งานนี้ได้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอส – ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ประกบคู่นางเอก พีพี – พัชญา เพียรเสมอ เป็นครั้งแรก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059655
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059655