เมียแทค เบรกสามีมีคนดูแลเพิ่ม ยก เป๊ก สัญชัย ขั้นเทพห้ามเทียบ


ให้คะแนน


แชร์

เมียแทค เบรกสามีมีคนดูแลเพิ่ม ยก เป๊ก สัญชัย ขั้นเทพห้ามเทียบ

วันที่ 29 มี.ค. ที่ โรงแรม เอส พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) ซอยคลองหลวง 17 รังสิต เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยา แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ “กาแฟ” สำหรับคนรักสุขภาพ “คำภีร์คอฟฟี่” จากนั้นได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถึงเรื่องดราม่าที่ หนุ่มแทค ลงคลิปหยอกล้อภรรยา โดยการใช้เท้าลูบหน้า และหัวของ เบล ชาวเน็ตบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่าไม่เหมาะสม


ถามถึงดราม่าเลย? “ที่จริงมันเป็นเรื่องอะไรที่ตลกมาก เพราะว่าบางทีเราอยู่กันเป็นเพื่อน เราก็เล่นกันแบบนี้ บางทีก็บอกป๊าหยิบน้ำให้หน่อย แล้วใช้เท้าเขี่ย คือเหมือนเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า ตอนที่คนวิจารณ์ยังถามพี่แทคอยู่เลย เขาดราม่าอะไรกัน มีคนมาโกรธแทนเราด้วย บอกประมาณว่า พ่อแม่เขาเลี้ยงมาเอาเท้าลูบหน้าลูกเขา เราเลยบอกไปว่า เวลาคู่รักอยู่บนเตียงก็เอาหน้าก้มต่ำเหมือนกันนะคะ ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย”
เราเคยแกล้งเขาแรงๆบ้างไหม? “สู้ไม่ได้เลย ไม่รู้จะสู้ยังไง”
เคยลูบเขาคืนไหม? “ไม่เคยเลยค่ะ(รักสามีเรา) ไม่เชิงว่ารักไม่รัก เรารู้ว่าเขาเป็นคนยังไงมากกว่า แต่บางทีก็มีเอานิ้วจิ้มก้น ซึ่งพี่แทคก็บอกว่าไม่เป็นไร ตูดเหม็น พี่แทคโอเค”


หลายคนบอกช่วงนี้หวานจัง? “ไม่ค่ะ ช่วงนี้พี่แทคกำลังถ่ายทำช่องยูทูปด้วย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ แทคมาแล้วจ้า จะมีคอนเทนท์สะท้อนความเป็นแฟมิลี่มากขึ้น แล้วจะมีพาน้องภารันไปเที่ยวไปทำรายการหลายๆอย่าง ฝากแฟนๆติดตามด้วย ถามว่าหวานเป็นพิเศษไหม เมื่อก่อนพี่แทคอาจจะยังปรับตัวอยู่ แล้วถ้าภาพลักษณ์สามีภรรยาออกไปคนจะโอเคหรือเปล่า เพราะเขาไม่เคยมีภรรยา เขาเหมือนช็อคๆนิดหนึ่งว่าทำยังไงดี แต่พอช่วงนี้อยู่กับลูกกับเบลล์เยอะขึ้น เขาก็จะชิน”


เหมือนเปิดเผยออกสื่อมากขึ้น? “ก่อนหน้านี้อีแม่อ้วนด้วยค่ะ แล้วก็มีคุยกับพี่แทคว่าช่วงนี้ลูกกำลังโตขึ้น พูดรู้เรื่องแล้ว เรามาทำรายการให้ลูกไหม พี่ธัญญ่าสอนมา เรื่องนอกบ้านในบ้านอย่าให้ขาดนะ
ถ้าวันหนึ่งแทคมีคนดูแลเพิ่ม? “อันนี้ไม่ได้ อย่างพี่เป๊กยกให้เขาเป็นเทพไป ของพี่แทคจะอยู่ในเลเวลปกติค่ะ ถามว่าคุมได้ไหม คือจะบอกว่าเสือยังไงก็เป็นเสือ อยู่ที่ว่าเสือจะยอมหยุดอยู่ที่ใครหรือเปล่า แต่ถ้าถามว่าหยุด 100% ไหม อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ทุกวันนี้กลับบ้านตรงเวลาทุกวัน เลิกงานปุ๊บกลับบ้าน รายงานตัว โทรไลน์หาตลอด วีดีโอคอลครบ”
เขาเปลี่ยนไปเพราะปรับตัวได้? “ด้วยความที่ช่วงนี้อยู่กับครอบครัวเยอะขึ้น แล้วก็มีลูกด้วยแหละ นางเห็นเบลล์เลี้ยงลูกด้วยแหละ บอกเลี้ยงลูกเหนื่อยเขาเข้าใจ อย่างวันนี้เบลล์ทำงาน เขาก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก แล้วพอกลับไปเขาก็จะบ่นว่าเลี้ยงลูกทำไมเหนื่อยจัง”


แปลกใจไหมที่เขาเปลี่ยนไป? “ไม่ได้แปลกใจ เพราะปกติก็หวานๆด้วยกันอยู่แล้ว แค่พี่แทคเป็นคนไม่ค่อยชอบลงเรื่องพวกนี้ เพราะพี่แทครู้สึกว่าไม่จำเป็นที่ต้องหวานเลี่ยนออกสื่อ แต่เบลล์ก็บอกว่าบางทีแฟนคลับอาจจะชอบก็ได้นะ ลองดูไหม พอลงคนก็แซวเยอะ แต่คนแซวว่าจะมีคนที่ 2 หรือเปล่า พี่แทคอยากมีค่ะ แต่เบลล์บอกพักก่อน เหนื่อยมากเลย ไม่ได้กลัวหุ่นพัง ทุกวันนี้ก็ชวนกันกินตลอด 3-4 ทุ่ม ก็มี กว่าจะกลับมาหุ่นนี้ได้เหนื่อ แต่ถ้าเลี้ยงลูกใกล้ชิดจริงๆ มันจะผอมเอง วิ่งตามกันทั้งวัน”
ปิดอู่เลยไหม? “ยังค่ะ เรื่อยๆ รอลูกโตก่อน ช่วงนี้พี่แทคกำลังเริ่มหลายธุรกิจด้วย ถ้ามีคนที่ 2 จะเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็นร้านสักเอย เพราะยุ่งพอสมควร เนื่องจากลูกค้าอั้นมาจากโควิด คิวก็มาเรื่อยๆ พี่แทคก็ต้องเข้าไปดู แล้วล่าสุดที่กระทบหนักๆเลยก็ที่เชียงใหม่ เวียงงามล้านนาวิลล่า ของพี่แทค ตอนนี้ลดราคาอยู่นะคะ เริ่มที่ 390 บาท เท่านั้น รีบจองนะคะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : tack_pharunyoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6230397
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6230397