สุนารี เยี่ยมลูกสาวคนใหม่ ขออย่าตาบอด อุ้มน้องหมาคนอื่นรู้ราคารีบวาง


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งดูแลลูกสาวคนใหม่แห่ชมน้ำใจงาม สุนารี ราชสีมา โพสต์คลิป แคดดี้ น้องหมา มีแผลโดยเฉพาะที่หัวมาดูแล พร้อมเผยว่า “แคตดี้ สาวร้อยเอ็ดลูกสาวคนใหม่ของสุน ตอนนี้แม่สุนภาวนาอย่างเดียว ขออย่าให้แคตดี๊ตาบอด2ข้างเลยนะ ขอไว้ให้หนูมองเห็นสักข้างก็ยังดี สาธุ”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยมีเพื่อนๆในวงการ อาทิ แหม่ม สุริวิภา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สุดค่ะพี่สุ” ฮาย อาภาพร ก็คอมเมนต์ชื่นชมนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ด้วยว่า “สาธุ ขอให้น้องมีตาให้เห็นสักข้างก็ยังดี นางฟ้าจริงๆผู้หญิงคนนี้” ขณะแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องหมา

ล่าสุด สุนารี โพสต์คลิปไปเยี่ยมน้องหมา 2 ตัวที่คลินิกทั้งแคดดี้และแต้มน้องหมาพิการ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “วันนี้หลังเสร็จงานแวะดูลูกๆที่คลินิค แคตดี๊แผลที่หน้าดีวันดีคืน ส่วนสาวแต้มก็พิการตลอดชีวิต ผ่าตัดไปก็ไม่รู้จะเดินได้รึป่าว แบบนี้น้องให้ชีวิตง่ายกว่า 2สาวน่ารักมาก กำลังใจของแม่สุน”

ก่อนจะเผยภาพอุ้มลูกชายชาวบ้าน พร้อมแคปชั่นรู้ราคาถึงกับรีบวางด้วยว่า ““เดาสิค่ะราคาเท่าไหร่”เมื่อวานไปเยี่ยมแคตดี๊กับแต้ม เจอลูกชายชาวบ้าน เลยขออุ้มนิดหน่อย แต่พอรู้ราคารีบวางเลยค่ะ” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ราคามีถึงหลักหมื่นหลายหมื่นและหลักแสนเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6232849
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6232849