"ปุ๊กลุก" เขินหน้าแดงแจ๋ เจอ "เจษ" โชว์ซิกซ์แพ็กขาวจั๊วะ ใน "เล่ห์ลวง"


ให้คะแนน


แชร์

30 มี.ค. 2564 10:01 น.

เห็นฉากน่ารักๆ ชวนฟิน ระหว่าง “คุณวิตามิน” เจษ-เจษฎ์พิพัฒ กับแม่ค้า ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ในละคร “เล่ห์ลวง” จนทำเอาแฟนๆ อินจิกหมอนกันทั้งประเทศ และในสัปดาห์นี้ สาวแท้สาวเทียมเตรียมตาร้อนผ่าวอีกครั้ง เพราะหนุ่มเจษ จู่ๆ ก็ถอดเสื้อเห็นซิกซ์แพ็กแน่นๆ ระหว่างอยู่กับสาวปุ๊กลุกด้วยกันสองต่อสอง

ข่าวแนะนำ

เป็นฉากที่ ไอรดา (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) อาสาทำแผลให้ ชวิน (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) หลังไปมีเรื่องชกต่อยกับ ฟิน (ไบร์ท-นรภัทร) จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านพระราม 9 เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม จึงเรียกเจษกับปุ๊กลุกมาซ้อมคิวทันที ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกัน เมื่อต้องมาเข้าฉากหวาน แทนที่จะเขิน แต่ทั้งคู่ต่างคนต่างผลัดกันแกล้งจนเผลอหลุดขำกันเองซะงั้น หลังซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ปุ๊กลุกเอายามาทาที่ปากให้เจษอยู่พักใหญ่ จู่ๆ เจษก็ถอดเสื้อออกดื้อๆ จนทำสาวปุ๊กลุกถึงกับไปไม่เป็น ก่อนจะโวยวายต่อว่าเจษเสียงดัง เพราะคิดว่าเจษจะคิดไม่ดีกับตน ฟากเจษก็กลัวปุ๊กลุกเข้าใจผิด จึงรีบออกตัวว่าที่ถอดเสื้อเพราะอยากให้ปุ๊กลุกช่วยทำแผลที่หลังด้วย เจษอธิบายเสร็จ ทำเอาปุ๊กลุกถึงกับเขินหน้าแดงแจ๋ รีบหันไปกุลีกุจอทำแผลให้เจษกลบเกลื่อน

งานนี้เจษถึงกับยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะเผลอส่งสายตาหวานให้ปุ๊กลุก และยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ นาทีนี้ทำเอาทั้งเจษและปุ๊กลุกราวกับตกอยู่ในภวังค์ ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกที่อยู่ภายในของตนเองออกมา ก่อนจะสั่งคัตเช็กเทป

หวานกันขนาดนี้ อยากรู้แล้วสิว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ห้ามพลาดฉากหวานสุดฟินของ “คุณวิตามิน” และ “คุณแม่ค้า” ฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์ลวง” คืนวันพุธที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059608
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059608