มาเร็วเคลมเร็ว ดิว อริสรา เสียหายหลักล้าน วันเดียว เจ็บแต่จบ!


ให้คะแนน


แชร์

วอนอย่าดราม่านางร้ายหน้าสวยสุดแซ่บ ดิว อริสรา เผยคลิปทางช่องยูทูบ Due Arisara ของตัวเอง “Shopping Day เสียหายหลักล้าน !!” พาไปดูวันช็อปปิ้งของเจ้าตัว วันเดียวหมดไปเป็นหลักล้าน ดิว บอกว่า วันที่ของมาพอดีแล้วต้องได้ ห้างเดียวพอไหม ถ้าเจ็บแล้วจบ ก็ไม่ต้องไปต่อ ถ้าไม่จบก็ต้องไปต่ออีกห้าง

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กระเป๋าได้ครบคอลเล็กชั่นแล้ว วันนี้จะมาเก็บตกเสื้อผ้า ที่คาดผม ช็อปแบรนด์หรู CHANEL ที่ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ลองเสื้อผ้ารักษาคอนเซ็ปต์ เราต้องโป๊ๆแบบนี้ ไม่ต้องไปเดินแค่ซื้อตรงนี้จุดเดียว รวมราคาของแต่ละชิ้น 672,000 บาท เสื้อตัวหนึ่งราคาร่วม 170,000 ยกทรงสวยราคาร่วมแสน เป็นต้น เจ้าตัวแฮปปี้เพราะได้ครบ

ก่อนไปต่ออีกห้างสยามพารากอน ช็อป LOUIS VUITTON สาวดิวประกาศจะแค่เบาๆ ไม่เจ็บปวดเพราะก่อนหน้านี้โดนไปแล้ว โดยไปดูชุดว่ายน้ำ ซื้อเก็บไว้สำหรับทุกทริป เราต้องมีชุดว่ายน้ำเก็บเป็นกรุไว้

นางร้ายสุดแซ่บ บอกเลยว่า เป็นคนช็อปเร็วมาก มาเร็ว เคลมเร็ว ไม่ลองด้วย ก่อนคิดเงินออกมา 227,500 บาท จากของ 10 ดิว บอกอีกว่า ไม่ได้ช็อปทุกวัน ซื้อเป็นซีซั่นไป ไม่ต้องดราม่ากันดูกันเพื่อความเพลิดเพลินเฉยๆ วันนี้สบายใจ หายคันไม้คันมือแล้ว ว่าจะจบ ยังไม่จบ ประปรายได้น้ำหอมไปอีกจ้า ไปดูความดุเดือดในวันช็อปปิ้งของสาวดิวกันเต็มๆ

ขอบคุณที่มา Due Arisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6232429
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6232429