เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมซัพพอร์ตภรรยา หลัง ธัญญ่า ขึ้นแท่นเจ้าแม่โปรเจ็กต์


ให้คะแนน


แชร์

เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมซัพพอร์ตภรรยา หลัง ธัญญ่า ขึ้นแท่นเจ้าแม่โปรเจ็กต์ ดึง ปู พงษ์สิทธิ์ ผุดธุรกิจใหม่ “คำภีร์คอฟฟี่”

เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมซัพพอร์ตภรรยา / เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทุกๆด้าน สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ที่ไม่ปล่อยเวลาและโอกาสให้หลุดลอยไปเฉยๆ หมั่นคิดโปรเจ็กต์ใหม่ๆมาเสิร์ฟอยู่ตลอด จนขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่โปรเจ็กต์

เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมซัพพอร์ตภรรยา

ล่าสุดดึง ปู พงษ์สิทธิ์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง มาร่วมเปิดธุรกิจใหม่ กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพ “คำภีร์คอฟฟี่” ที่จัดงานแถลงข่าว ที่ โรงแรม เอส พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) ซอยคลองหลวง 17 รังสิต เมื่อเย็นวาน (29 มี.ค.) มีคนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ระหว่างเริ่มงาน ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องการทำธุรกิจ ที่ตอนนี้ทำหลายหลายอย่างมาก จนขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่โปรเจ็กต์ โดย ธัญญ่า เผยว่า “ก็อย่างที่บอกโปรเจ็กต์ครอบครัวค่อนข้างจะมีเยอะอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าอันนี้เป็นโปรเจ็กต์ที่เราสองคนได้มาร่วมกับทางคุณหน่อย ปนันชิตา มารวมกับคุณบ๋อม แล้วพอดีมาคุยกับพี่ปู แล้วพี่ปูโอเค ก็เลยลุยเลยค่ะ”

ภรรยาทำอะไรเราสนับสนุนหมดเลย? (เป๊ก) “จริงๆ โปรเจ็กต์ดีและช่วยเหลือคนด้วย ตอนนั้นคิดกันช่วงโควิดรอบสอง คนก็ตกงานเยอะ พี่ปูก็มานั่งคุยกันว่าอยากช่วยแฟนเพลงเขา คนลำบากเยอะ คนสนิทเราเองก็ลำบากเยอะ เราก็อยากช่วยเท่าที่ช่วยได้”

มีคนมาขอเงิน จอให้ช่วยเหลือส่วนตัวมั้ย? (เป๊ก) “เยอะครับ แต่ตัวเราเองต้องเอาให้รอดก่อน (หัวเราะ) ก็ช่วยอะไรที่มันเป็นโปรเจ็กต์ที่เราได้ เขาได้ช่วยกันมากกว่า”

ล่าสุดเห็นว่าจะทำผับ แอนด์ เรสเตอรอง ต่อเลย? (เป๊ก) “พอดีเนื้อที่ตรงนี้มันยังพอมีว่างอยู่ ก็เลยชักชวนพวกน้องๆ วอร์มอัพที่เชียงใหม่มาเปิดร้านที่นี่ เขาก็สนใจ เพราะพื้นที่ของเรามันใกล้กับม.รังสิต และ ม.กรุงเทพ ก็ดึงพวกวัยรุ่นได้ และกิจกรรมของเราก็เป็นเอ็กซ์ตรีมของวัยรุ่นซะส่วนใหญ่ ก็จะเปิดเป็นร้านวอร์มอัพกรุงเทพเลย”

เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมซัพพอร์ตภรรยา

ลงทุนกับใครบ้าง (เป๊ก) “ก็แค่วอร์มอัพและเราเท่านั้น”

แต่มาแถวโซนรังสิตมันจะไกลไปมั้ย (เป๊ก) “เราก็เอาคนที่อยู่ละแวกนี้ไงครับ ก็เป็นกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา”
(ธัญญ่า) “ก็โอเคค่ะ หลายคนอาจจะมองว่าจะเป็นแหล่งของมึนเมาสำหรับเด็กหรือเปล่า แต่ในนี้เรามีกีฬาค่อนข้างที่จะเยอะนะคะ ก็จะเป็นจุดที่เด็กๆ สามารถมาแฮงค์เอาท์กันได้ จริงๆ ไม่ใช่แค่เด็กๆ นะคะ คุณพ่อคุณแม่หลายรุ่นมากเลยที่มารวมกันอยู่ที่นี่ค่ะ”

ลงทุนเยอะมั้ย ถึง 100 ล้านมั้ย (เป๊ก) “ยังไม่รู้เลยครับ แบบกำลังเสร็จ ต้องรอเดือนหน้า”

เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมซัพพอร์ตภรรยา

เรื่องเข็ม รุจิรา คนก็โยงมาเป็นคู่เรา (เป๊ก) “อันนี้ผมไม่รู้เรื่องเลยครับ ผมก็อยู่อย่างนี้ปกติ เข็มก็เจอกันบ่อยๆ สนิทกัน”
(ธัญญ่า) “เข็มนี่เป็นผู้ดูแลรุ่นแรกๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) ดูแลจนแก่แล้วเนี่ย จนต้องหาสามีให้น้องแล้วมั้งเนี่ย เพราะขายไม่ออก เพราะใครก็ตามที่มาจีบเข็มต้องผ่านพี่เป๊กก่อน คือเรากับเข็มสนิทกันมานานแล้วค่ะ เข็มกับพี่เป๊กเขาสนิทกันก่อนที่ญ่าจะมารู้จักกับพี่เป๊กอีก”

งงมั้ยคนโยงเป็นเราอีกแล้ว (เป๊ก) “ชินแล้วครับ”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : เข็ม รุจิรา งงหนัก สาว50 การศึกษาดี แต่มาหึงสามีใส่แบบไร้สติ-วัน อยู่บำรุง โผล่เผยสาเหตุ

เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมซัพพอร์ตภรรยา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6233314
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6233314