เจนนี่ ฟาดกลับจุกๆ เจอขุดภาพเก่าเกาะกระแสดัง ลั่นเจอจนชิน-นั่งขำ ประกาศ โสด


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ สุดทน! ฟาดกลับแบบจุกๆ พอเป็นข่าวคลิปเก่ารูปเก่า ก็พยายามขุดคุ้ยขึ้นมาเพื่อเกาะกระแสดัง ลั่นเจอจนชิน-นั่งหัวเราะให้เรื่องนี้ พร้อมประกาศ “โสดแล้วนะ”

กลายเป็นเรื่องราวที่สนใจและถูกจับตามองกับวิวาห์ล่มของ นักร้องแดนใต้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” ที่ประกาศเลิกรากับ แฟนหนุ่มอดีตนักมวย เนเงิน หรือ เจตริน ศรีสังข์ แบบฟ้าผ่า

แถมเมื่อวานนี้ (29 มี.ค.64) เจนนี่ ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำเอาหลายคนจับตามองและคอมเมนต์อยากให้ เธอ ออกมาพูดถึงประเด็นเลิกรากับ อดีตแฟนหนุ่ม “เนเงิน”

รวมถึงประเด็นที่ถูกโยงว่า นายตำรวจหนุ่มหล่อชื่อ มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่เล่นเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอคู่กับสาวเจนนี่ ในเพลง ทวงคืน เป็นมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “เจนนี่-เนเงิน” ต้องจบความสัมพันธ์หรือเปล่า

ด้านสาว “เจนนี่” กลับไม่ได้ตอบคำถามอย่างชัดเจน เพียงแต่ขอสรุปสั้นๆในไลฟ์สดว่า “ตอนนี้หนูโสดแล้ว ขอพูดแค่เรื่องอนาคตก็พอ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา” จากนั้นโพสต์รูปตนเองในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความ “โสดแล้วนะ”

รวมถึงโพสต์ไอจีสตอรี่ ฟาดกลับว่า “พอเป็นข่าว คลิปเก่ารูปเก่า ก็พยายามขุดคุ้ยกันขึ้นมา เพื่อเกาะกระแส เพียงเพราะความหวังดัง หวังยอดไลก์ นี่เจอจนชินแล้ว โคตรขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งและนั่งหัวเราะให้กับเรื่องเหล่านี้” พร้อมติดแฮชแท็ก #ทำงานต่อไม่รอแล้วนะ และอิโมจิชูสองนิ้ว ที่มีความหมายว่า “สู้ๆ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6233329
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6233329