เจนนี่ โพสต์แซ่บๆ หลังถูกขุดภาพเก่าเกาะกระแส ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็ง


ให้คะแนน


แชร์

30 มี.ค. 2564 12:00 น.

เจอดราม่าต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เพราะหลังจากที่ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ จนเป็นประเด็นร้อน และมีการโยงถึงตำรวจหนุ่มหล่อ มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว พระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง “ทวงคืน” ของเจนนี่ โดยหาว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความรักของ เจนนี่-เนเงิน ต้องจบลง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เจนนี่ไลฟ์สดในเพจน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และมีคนเข้าไปคอมเมนต์บอกอยากให้เจนนี่เคลียร์ประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจนนี่ก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้หนูโสดแล้ว ขอพูดแค่เรื่องอนาคตก็พอ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา” (ชมคลิป) ก่อนจะโพสต์ภาพตัวเองลงเฟซบุ๊กส่วนตัวและเขียนข้อความประกาศสั้นๆ ว่า “โสดแล้วนะ”

จากนั้นเจนนี่ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงเฟซบุ๊กสตอรี่ ซึ่งมีเนื้อหาว่า “พอเป็นข่าว คลิปเก่ารูปเก่า ก็พยายามขุดคุ้ยกันขึ้นมา เพื่อเกาะกระแส เพียงเพราะหวังดัง หวังยอดไลค์ นี่เจอจนชินแล้ว โคตรขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งและนั่งหัวเราะให้กับเรื่องเหล่านี้ (อีโมจิขำน้ำตาไหล) #ทำงานต่อไม่รอแล้วนะ (อีโมจิชู 2 นิ้ว)” เรียกว่าฟาดกลับขาเม้าท์แบบจุกๆ เลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059997
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059997