ป๊อก-มาร์กี้ เผยเงินเดือนพี่เลี้ยง พร้อมค่าใช้จ่ายลูกแฝดในแต่ละเดือน


ให้คะแนน


แชร์

30 มี.ค. 2564 10:30 น.

เป็นครอบครัวที่หลายๆ คนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่แฟนๆ มักจะมีคำถามมาถามทั้งคู่อยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ ป๊อกและมาร์กี้ถูกถามเรื่องรายได้จากยูทูบว่าได้เท่าไร ซึ่งทั้งคู่ก็ตอบมาแล้ว

ล่าสุด แฟนๆ เลยสอบถามถึงค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงลูก และค่าใช้จ่ายของพี่เลี้ยงทั้ง 2 คน ซึ่งป๊อกและมาร์กี้ก็สาธยายอย่างละเอียดยิบให้แฟนๆ ได้รู้กัน ซึ่งบอกเลยว่าค่าใช้จ่ายบ้านนี้ไม่ธรรมดา ซึ่งมาร์กี้และป๊อกเผยว่า

ข่าวแนะนำ

ค่าพี่เลี้ยง 2 คน ค่าแม่บ้าน 1 คน ค่าคนขับรถ 1 คน รวมทั้งหมด 4 คน พี่เลี้ยงก็แล้วแต่คน มีสตาร์ต แล้วแต่เรต แล้วแต่ประสบการณ์ ก็เริ่มที่หมื่นต้นๆ ยาวไปจนถึง 2-3 หมื่นก็มี ก็แล้วแต่ประสบการณ์ และก็ต้องมีจ่ายโอทีให้ในวันหยุดด้วยใน 1 สัปดาห์ต้องมีโอทีให้ด้วย

ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงลูก มีค่าผ้าอ้อม สบู่ ครีม โลชั่น พวกยา ของใช้ส่วนตัวก็ค่อนข้างเยอะ เสื้อผ้าก็ต้องใช้น้ำยาซักผ้าเด็ก และน้ำยาปรับผ้านุ่มเด็ก รวมๆ แล้วก็หลายหมื่น แต่ที่ไม่ค่อยได้เสียตังค์เลยคือเสื้อผ้า

เพราะเราไม่ค่อยได้ซื้อเสื้อผ้าให้ลูกเท่าไร เพราะก่อนหน้านั้นป๊อกเห่อลูกมาก เลยซื้อเสื้อผ้าให้ลูกใส่ในแบบที่อยากให้ใส่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมาก เพราะใส่ได้แป๊บเดียว โต

ซึ่งมารกี้เล่าต่อว่า ตอนที่ไปฮ่องกง ป๊อกซื้อเสื้อผ้าให้ลูกหมดไป 3-4 หมื่นบาท แต่ลูกใส่ได้แค่ 2 ครั้ง แน่น ส่วนค่าอาหารลูกตกเดือนละ 5 พันบาท ผักผลไม้เนื้อสัตว์ และค่ากิจกรรมยิบย่อยที่พาลูกไปทำ และก็มีค่าวัคซีนที่ต้องฉีดทุกๆ 2-3 เดือน ค่าตัดรองเท้าลูกเดือนละ 2 พัน

ส่วนสมคิดนั้น ค่าใช้จ่ายก็ไม่ธรรมดา เสื้อผ้าที่ใส่ราคาตัวละ 4-5 ร้อย เข้าโรงพยาบาลทีครั้ง 7-8 พันบาท ประกันไม่มี ค่าอาบน้ำครั้งละ 700 บาท ต้องดูแลขนอย่างดี ถ้าจะว่ายน้ำครั้งละ 850 บาท ค่าอาหารอีก แต่เราก็เลี้ยงเหมือนลูก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059983
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059983