แม่เจนนี่ สุดทน! เช็กอินโรงพัก สงสารลูกโดนรังแกนับปี คนได้หมายศาลกลับใจทัน


ให้คะแนน


แชร์

แม่เจนนี่ สุดทน เช็กอินที่โรงพัก หลังสงสารลูกสาวจับใจ ถูกรังแก โดนด่า-แช่ง มาตลอด 1 ปี ลั่นสงสารคนได้หมายศาล กลับใจยังทันเสมอ ฝากไว้ให้คิด

ยังคงเป็นเรื่องราวที่พูดถึงอย่างมาก กับรักล่ม ของ“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” ประกาศเลิกรากับ แฟนหนุ่มอดีตนักมวย “เนเงิน หรือ เจตริน ศรีสังข์” หลังจากเพิ่งถูกขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 เหลือเพียงแค่เพื่อน เนื่องจาก เหตุผลการใช้ชีวิตของเราสองคน

แต่ไม่วายกลับถูกโยงจนได้ เมื่อชาวเน็ต จับตามอง นายตำรวจหนุ่มหล่อ ชื่อ มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่เล่นเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอคู่กับสาวเจนนี่ ในเพลง ทวงคืน เป็นมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “เจนนี่-เนเงิน” ต้องจบลงหรือเปล่า

ล่าสุด แม่เกตุ แม่ของนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ครอบครัว แม่เกตุ อยู่สบายดีค่ะทุกคน เพราะมีคนกลุ่มหนึ่งที่ให้กำลังใจ ให้โอกาส และให้งานทำ 4-5 ปี ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาตลอด จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่าได้

จากที่ไม่เคยมีอะไรเลย กับวันนี้ที่มีทุกอย่างได้ เพราะลูกแม่ 2 คนเป็นคนเก่ง ขยัน และอดทน ไม่เคยปฏิเสธงานเลยทำทุกอย่างที่ได้เงินมา

ซึ่งวันนี้รู้สึกสงสารลูกสาวแม่ 2 คน ว่าไปทำอะไรให้กับคนอีกกลุ่ม ที่ด่าว่าแช่งได้สารพัด ในเวลาตลอด 1 ปีที่ถูกรังแกครอบครัว แต่แม่ก็ปล่อยวางมาตลอด เคยให้โอกาสพวกเขาเหล่านั้นว่า คงจะคิดได้สักวัน

แต่ตอนนี้รู้สึกสงสารคนที่โดนข้อหาหมิ่นประมาทหรือหมายศาลไปถึงบ้าน คงไม่มีใครดีใจกับเรื่องแบบนี้แน่นอน กลับใจยังทันเสมอ ฝากไว้ให้คิด สุดท้ายความดีชนะทุกอย่าง ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ พร้อมกันนี้ คุณแม่เกตุ ยังเช็กอินที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช

อีกทั้ง คุณแม่เกตุ ยังคอมเมนต์อีกว่า “ครั้งนี้ แม่เกตุ ขอปกป้องลูกนะคะ สงสารลูกจับใจ สำหรับคนที่ไม่สำนึก” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Somruay Phetrit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6233937
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6233937