ตามไปดู ดิว อริสรา ในวันช็อปปิ้ง จิ้มๆ เลือกๆ วันเดียวเสียหายหลักล้าน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

30 มี.ค. 2564 09:45 น.

สวยๆ รวยๆ ไปเลยจ้า เมื่อ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเองเป็น EP.ใหม่ ที่ชื่อว่า Shopping Day เสียหายหลักล้าน !! | Due Arisara เพื่อตามติดชีวิตนางร้ายสาวสวยในวันที่เจ้าตัวอยากจะไปช็อปปิ้งเผื่อเก็บตกแบรนด์เนมบางชิ้นที่ยังไม่มี

ซึ่งสาวดิวรีบไปช็อปปิ้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งยังไม่รู้ว่าวันนี้จะจบที่ห้างเดียวมั้ย ถ้าเจ็บแล้วจบก็ไม่ต้องไปต่อ แต่ถ้าไม่จบก็ต้องไปต่ออีกห้าง ซึ่งดิวไปถึงชอปหรูแบรนด์ CHANEL โดยตั้งใจว่าจะซื้อแต่เสื้อผ้า เพราะกระเป๋าได้ครบคอลเลกชั่นแล้ว พร้อมยืนยันว่า เสื้อผ้าเราต้องโป๊ๆ

ข่าวแนะนำ

หลังจากที่จิ้มๆ เลือกๆ จนพอใจแล้ว เมื่อถึงเวลาจ่ายเงิน สรุปค่าเสียหายทั้งหมด 672,000 บาท แต่ถึงจะต้องจ่ายครึ่งล้าน แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้ เพราะได้ของที่อยากได้ครบ

จากนั้น ดิว อริสรา ไปต่อที่ชอป LOUIS VUITTON เพื่อไปซื้อบิกินีตัวจิ๋วเพื่อเตรียมความพร้อมในการไปเที่ยวในทุกทริป และไม่ให้เสียชื่อ เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล เลือกๆ จิ้มๆ น่าจะโดนไปแค่กรุบกริบ แต่พอรวมค่าเสียหายก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง เพราะโดนไป 227,500 บาท

ก่อนจะจาก สาวดิวก็เลยบอกนิดๆ หน่อยๆ ว่าวันนี้สบายใจแล้ว หายคันไม้คันมือ ก่อนจะตบท้ายว่า ดูแล้วอย่าดราม่า ดูกันเพื่อความเพลิดเพลินเฉยๆ ก่อนจะออกไปช็อปน้ำหอมกลิ่นใหม่อีกจุบจิบให้ชื่นใจ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059943
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2059943