“เบลล์ อดิราภ์” เมินชาวเน็ตติงแรงกรณี “แทค ภรัณยู” ใช้เท้าลูบหน้า


ให้คะแนน


แชร์

“เบลล์ อดิราภ์” เมินชาวเน็ตติงแรงกรณี “แทค ภรัณยู” ใช้เท้าลูบหน้า

        กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีและทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์ติงแรงเหมือนไม่ให้เกียรติกันแต่ก็ปล่อยผ่านไม่ได้สนใจอะไรกับกรณีที่ทาง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ได้โพสต์คลิปใช้เท้าลูบหน้าภรรยาอย่าง “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” โดยล่าสุดทางฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “เบลล์” ลั่นไม่เคยเลิก “แทค ภรัณยู” ชมฝ่ายชายดูแลดี เลี้ยงลูกเก่ง

เบลล์ อดิราภ์ แทค ภรัณยู ดราม่า

        จริงๆเป็นเรื่องที่ตลกมากเพราะว่าบางทีคู่ตนอยู่กันแบบเป็นเพื่อนและเล่นอะไรกันแบบนี้อยู่แล้วบางทีก็บอกให้พี่เขาหยิบน้ำให้แล้วใช้เท้าเขี่ยก็มีอย่างที่บอกอยู่เป็นเหมือนเพื่อนกันซึ่งตนก็ยังถามพี่เขาว่าดราม่าอะไรกันมีคนมาโกรธแทนก็มีเชิงประมาณว่าพ่อแม่เขาเลี้ยงมาเอาเท้าไปลูบหน้าลูกเขาตนเลยบอกไปว่า เวลาคู่รักอยู่บนเตียงก็เอาหน้าก้มต่ำเหมือนกันไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย

เบลล์ อดิราภ์ แทค ภรัณยู ดราม่า

        ส่วนที่เคยแกล้งพี่เขาแรงๆปกติจะสู้ไม่ได้และไม่เคยลูบเขาคืนไม่เชิงว่ารักหรือไม่รักส่วนตัวรู้ว่าพี่เขาเป็นคนยังไงอยู่แล้ว กับที่ช่วงนี้ที่คู่ตนหวานกันมากขึ้นก็ไม่คือเมื่อก่อนพี่เขาอาจจะยังปรับตัวอยู่แล้วพอภาพการเป็นสามีภรรยาออกไปคนจะโอเคหรือเปล่าเพราะพี่เขาไม่เคยมีภรรยาอาจจะเหมือนช็อกนิดหนึ่งว่าจะต้องทำยังไงดีแต่พอช่วงนี้อยู่กับลูกและตนเยอะก็อาจจะมีความชินแล้ว

เบลล์ อดิราภ์ แทค ภรัณยู ดราม่า

        พร้อมเผยช่วงนี้พี่เขากำลังถ่ายทำช่องยูทูปด้วยเป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับสะท้อนความเป็นแฟมิลี่และจะมีพา “น้องภารัน” ไปเที่ยวไปทำรายการหลายๆอย่างยังไงก็ฝากติดตามด้วย

เบลล์ อดิราภ์ แทค ภรัณยู ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97718/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97718/read