นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด กลับบ้าน หลังเข้าผ่าตัดมะเร็งเต้านม ขอบคุณหมอ-พยาบาล


ให้คะแนน


แชร์

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด กลับบ้าน / หลังจากที่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวนักร้องเพลงร็อกรุ่นใหญ่ ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ที่เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งเต้านม ที่โรงพยาบาลศูนย์มะเร็งลพบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด กลับบ้าน

ล่าสุด (30 มี.ค. 64) นักร้องหนุ่ม ปู แบล็กเฮด ได้โพสต์ไอจี blackheadpoo มีข้อความว่ากลับบ้านกันเถอะเรา…ขอบคุณบุคลากรทุกท่านของโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งลพบุรี โดยเฉพาะหมออู๋และทีมพยาบาลที่ดูแลตั้งแต่ผ่าตัดจนถึงช่วงพักฟื้น ขอบคุณคำแนะนำและกำลังใจดีๆจากทุกช่องทางที่ทำให้น้องนุ๊กมีรอยยิ้มไว้สู้ต่อในขั้นตอนรักษาต่อไป เรายังคงต้องลุยกันต่อ…แต่กำลังใจดีๆก็มีไว้ให้เราสู้เช่นกัน ลุย!!”

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด กลับบ้าน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : นุ๊กซี่ ผ่าตัดมะเร็งเต้านม ผ่านพ้นไปด้วยดี ปู แบล็คเฮด ดูแลข้างเตียงไม่ห่าง

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด กลับบ้าน

ในขณะเดียยวัน nookzii แฟนสาวก็ได้โพสต์ข้อความด้วยเช่นกัน “ได้กลับบ้านแย้ววว กลับพร้อมสายเดรนเลือดด้วย555 ขอบคุณหมออู๋นะคะ หมอธีรภพ ไวประดับ ผ่าตัดแผลสวยงาม หมอเก่งมากๆค่ะ เดี๋ยวเรายังต้องได้เจอกันอีกยาวๆนะคะ ฝากตัวเป็นคนไข้หมอด้วยคนค่ะ🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณพี่ๆพยาบาลที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี เป็น 7 วันที่ไม่เหงาเลย 555 ขอบคุณพี่ๆห้องผ่าตัดด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตคนมากมาย หมอพยาบาลสำหรับนุ๊กเป็นอาชีพที่เท่มาก 555 ตอนนี้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน รอร่างกายแข็งแรงก็จะให้คีโมต่อ นุ๊กซี่สู้มากพร้อมมาก แต่ก็ตื่นเต้นอยู่นะ 55555 จบการรายการค่ะ”

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด กลับบ้าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6234876
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6234876