“ปู พงษ์สิทธิ์” โอดงานหดหวิดเป็นโรคซึมเศร้า เผยมีภาวะเสี่ยงไขมันพอกตับ


ให้คะแนน


แชร์

“ปู พงษ์สิทธิ์” โอดงานหดหวิดเป็นโรคซึมเศร้า เผยมีภาวะเสี่ยงไขมันพอกตับ

          เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เจอกับพิษโควิด-19ส่งผลให้งานคอนเสิร์ตหดลงไปจนทำให้เกือบเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกหลังมีภาวะเสี่ยงไขมันพอกตับจนทางคุณหมอได้มีการสั่งให้เฝ้าระวังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ปู พงษ์สิทธิ์” ระเบิดความมันส์จัดคอนเสิร์ตใหญ่สองอารมณ์ ร็อกสุดขั้ว

ปู พงษ์สิทธิ์

          ก่อนอื่นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ คำภีร์คอฟฟี่ซึ่งตนก็ยังเป็นเด็กน้อยในเรื่องธุรกิจ ก็หวังว่าจะประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้เคยทำชีสแต่ทำเล่นและมีทาง “เป๊ก สัณชัย”  ชวนมาทำกาแฟเพราะสนิทกันกับที่คนแซวว่าหันมากินกาแฟเลิกดื่มแอลกอฮอล์แล้วหรือก็ไม่และปกติจะเป็นคนกินกาแฟทุกวันอยู่แล้วด้วย

ปู พงษ์สิทธิ์

         ด้านงานคอนเสิร์ตก็เริ่มกลับมาแล้วเดือนนึงอาจจะเหลือสัก 20งานแต่ยังมีทุกเดือนเวลาเล่นทางเจ้าหน้าที่จะเข้มงวดมากขึ้นกับคนที่เขามาดูต้องทำตามมาตรการซึ่งคนที่มาดูเขาก็ปรับตัวได้มากขึ้นและได้มีการปล่อยเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ไปแล้วกระแสไม่ขาดทุนอะไรเพราะมีซีดีและอย่างอื่นด้วย

ปู พงษ์สิทธิ์

        ส่วนที่ทางคุณหมอสั่งห้ามดื่มแอลกอฮอล์ก็มีช่วงหนึ่งที่ไม่ค่อยได้เล่นคอนเสิร์ตทำให้รู้สึกเหงาเหมือนจะเป็นโรคซึมเศร้าด้วยเพราะปกติเคยชินว่าตื่นนอนมาต้องอยู่โรงแรมแต่กลายเป็นว่าอยู่บ้านแทนระยะเวลานานเกือบครึ่งเดือนโดยส่วนตัวก็ไม่ได้ไปปรึกษาคุณหมอก็พยายามหาอะไรอย่างอื่นทำและเป็นคนไม่ออกกำลังกายด้วยอย่างที่เคยวิ่งก็ไม่แล้วขำๆเพราะอากาศร้อน

ปู พงษ์สิทธิ์

       พร้อมเผยเรื่องตับก็อยู่ในการเฝ้าระวังมีไขมันพอกตับไม่ถึงกับต้องพิเศษ แค่ต้องเฝ้าระวังทางคุณหมอก็ขอให้ลดแอลกอฮอลล์ส่วนตัวรู้ว่าแก่แล้วไม่ดีหากจะดื่มถ้าเลิกได้ก็ดีแต่ส่วนตัวชอบและไม่ได้ดื่มน้อยลงเพราะจะหาว่าโกหกยันยังดื่มทุกวันและได้มีการไปหาคุณหมอทำตามที่ท่านบอกซึ่งสุขภาพก็แข็งแรงดี  ทั้งนี้ช่วงปลายปีก็มีแพลนอยากจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่เพราะมีแฟนเพลงอยากดูแต่ก็ต้องดูอีกทีนึง

ปู พงษ์สิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97726/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97726/read