พิ้งกี้ เผยสเป๊กหนุ่ม สปอร์ตใจดี ครบจบทีเดียว ตื่นเต้น เตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาว หยาด


ให้คะแนน


แชร์

พิ้งกี้ สาวิกา รับยังโสด ไม่กดดันเพื่อนสนิทเริ่มทยอยแต่งงาน เผยสเป๊กหนุ่ม สปอร์ตใจดี ครบจบทีเดียว ตื่นเต้น เตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาวเพื่อนซี้ หยาดทิพย์

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
วันที่ 30 มี.ค. 64 นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช มาเช็คอัพสุขภาพผมและหนังศีรษะ ที่ Grow& Glow Clinic (โกรว์ แอนด์ โกลว์ คลินิก) พร้อมเปิดใจอัพเดตชีวิตรัก หลังจากเพื่อนสนิททยอยแต่งงานกันไปเกือบหมดแล้ว

อยากมีทายาทไหม? “ไม่อยากมีค่ะ ไม่ใช่ไม่รักเด็ก ยังไม่อยากมี แนวเราไม่ได้เป็นแนวที่จะมีลูก เป็นแนวที่สร้างผลงาน คงจะไม่มีเวลา และคิดว่าไม่มีด้วย”

ไม่เหงาบ้างเหรอ? “ไม่เหงานะ คนไม่มีเบบี้ก็เยอะมาก คนที่อายุ 40 แล้วยังไม่มีแฟนก็เยอะจริงๆ เวลาที่มีเด็กๆ หรือว่าน้องๆ เวลาที่น้องเข้าห้องน้ำ หนูล้างให้ไม่ได้ ขนาดเลี้ยงสัตว์เรายังต้องเตรียม ความพร้อมก่อนที่จะทำแบบนั้นได้ การมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้เรายังไม่พร้อม”

อะไรที่ทำให้ความคิดเราเปลี่ยนไปขนาดนี้? “คงเป็นชีวิตเรื่องความรัก การแต่งงานมาก่อน แต่ว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่เครียดเลยนะ ถ้าจะมีวันนึงก็มี หรืออาจจะมีแต่อาจจะไม่ทันก็ได้ มันจะมีหรือไม่มีก็ได้”

คิดที่จะฝากไข่ไหม? “มีแต่คนทักว่าจะไม่ทันแล้วนะ เพราะว่าเราอายุก็จะ 34-35 ปี แล้ว มันจะเดตไลน์ตรงอายุ 35 ตามที่เขาบอก เลยไม่รู้ว่าจะทันไหม ตอนนี้มีแต่คนให้ไปฝาก แต่ไม่มีเวลาทั้งที”

เคยมีความคิดว่าอาจจะมีลูก แต่ไม่มีแฟน? “เคยคิดนะ เอาจริงๆ มันก็ไม่สำคัญว่าจะมีลูกหรือไม่มีลูก มันเป็นเรื่องที่เราจะมีความสุขมั้ย แตงโมเขาก็เป็นแบบนี้เหมือนกันฟิลนี้ เรายังไม่คิดถึงเรื่องเบบี้”

คิดไปถึงตอนที่เราแก่แล้วใครจะดูแล? “ชราแล้วทำไม เรามีมันนี่ ให้กับคนรอบข้าง ให้กับเด็กๆ ลูกๆ เพื่อนๆ เพราะเราไปเซ็นสัญญากับลูกเพื่อนๆ ว่าพอเขาโตแล้วเราจะพาเที่ยวรอบโลกเป็นแบบนั้นไป”

แม่กดดันเราไหม? “ไม่กดดันค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงของการไปงานแต่งงานเพื่อน ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว อย่างงานหยาดก็ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว เราเห็นเพื่อนแฮปปี้ ได้เห็นลูกหยาดแทน”

มีโมเมนต์เสียใจบ้างไหมเราอายุเท่านี้แล้ว? “ไม่เลย สบายตัว ใครเป็นโสดแล้วจะเข้าใจว่าไม่มีลูกจะมีความสุขอีกแบบ ถ้ามีลูกก็จะมีความสุขอีกแบบที่มาเติมเต็ม แต่ตอนนี้เราเติมเต็มตัวเองได้อยู่ก็แฮปปี้ต่อไป”

ตอนนี้มีคนคุยไหม? “มีคนจีบบ้างค่ะ”

แต่ยังไม่เปิดใจหรอ? “ยังๆ (เข็ดหรอ) ไม่ๆ (เมื่อไหร่จะโดนใจ) ถ้าโดนเดี๋ยวบอก (ยังไม่อยากมีความรัก) อยากค่ะ แต่ยังสบายตัวในการเป็นโสดแบบนี้ มีความสุขดีค่ะ”

ผู้ชายในสเป๊กเราตอนนี้คือ? “ต้องครบจบทีเดียว ต้องเป็นคนที่ไม่ต้องพูดเยอะแล้วค่ะ เป็นคนดีก็สำคัญ แล้วก็สปอร์ตใจดี อะไรก็ได้แหละตอนนี้ เดี๋ยวไม่ทันแล้ว”

ส่วนใหญ่ที่เข้ามาจีบเป็นนักธุรกิจ? “มาเรื่อยๆ ค่ะ ก็ไม่ได้อะไรกับใครมากมาย เอาจริงๆ นะพอเราจะเปิดใจ ก็จะไม่มีใครเข้ามาหรอก แต่พอเฉยๆ ก็จะมี ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็พูดตรงๆ ว่ายังไม่มีใครที่สามารถเข้ามาอยู่ในใจ”

วัยไหนที่เข้ามาหาเรา? “วัยไหนก็ได้ 34-35 แล้ว”

คนจีบเป็น 10 คนไหม? “ไม่ๆ ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ”

เพื่อนแนะนำหรือเข้ามาเอง? “ลมพัดลมเพแล้วกัน ก็ไม่รู้ว่าเข้ามายังไง”

กำแพงเราสูงขึ้นไหมเลยยังไม่มีใคร? “เอาจริงๆ ไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวกับใคร ก็เลยไม่ค่อยได้พบปะผู้คนมากสักเท่าไร แต่ ณ วันนี้ เอาจริงๆ นะ แฮปปี้มาก”

คิดว่าจะโสดอีกนานไหม? “ก็ระยะหนึ่งแหละ ไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่งที่ทุกคนแต่งงานกันหมด อาจลงเอย”

ถามถึงที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวตื่นเต้นไหม? “ตื่นเต้นมาก เพราะว่าเพื่อนดีไซน์ชุดเยอะมาก แล้วเพื่อนเจ้าสาวในวงการน่าจะหลายคน มันตื่นเต้นเพราะเป็นเพื่อนสนิท เป็นเพื่อนที่อยู่วงการมาด้วยกัน หยาด พิ้งกี้ ขวัญ ไปแล้วคนหนึ่งก็คือหยาด ก็เลยคิดว่าเป็นงานที่น่าจดจำสำหรับพวกเรา”

ตีกันเรื่องชุดบ้างไหม ? “เขาตีกันในกรุ๊ป ว่าอะไรยังไง คือจะบอกว่าแซ่บมาก”

เราโดนเบรกไหมว่าห้ามแย่งซีน? “เราสบายๆ แต่ว่าเจ้าสาวแซ่บมากจริงๆ ขอบอก ต้องพูดไว้แค่นี้”

เราดูแลส่วนไหน? “เราก็เป็นงานกลางคืนค่ะ ปาร์ตี้”

ต้องซอฟต์เพื่อเพื่อนไหม? “ซอฟต์สิคะ แต่ชุดที่เพื่อนให้ผ้ามามันไม่ซอร์ฟอ่ะ ผ้าสวยมาก ก็อาจเรียบหรู ชิลๆ พอ”

ยินดีกับเขาขนาดไหน? “ยินดีมาก แล้วก็รู้สึกว่า วันนี้อาจจะเป็นวันที่อิ่มเอมสำหรับเพื่อนแล้ว มันเป็นจุดของเพื่อนที่จะมีครอบครัวได้แล้ว ก็ 30 กว่า จริงๆ สำหรับบางคนก็ช้าแล้ว แต่ว่าสำหรับเราคือทำงานกันมานาน วันนี้ก็ดีใจกับหยาด แล้วก็การเริ่มต้นใหม่ในชีวิตของเพื่อนด้วย”

แซวไหมว่ารอเลี้ยงหลานแล้ว? “ยังไม่ถึงกับแซวค่ะ แต่ต้องไปดูวันนั้นว่าจะเป็นยังไง ก็ใช้เวลาอีกเดือนหนึ่งกว่าจะถึง น่าจะน่ารักมาก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6235796
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6235796