แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์ สาวไทยติดขนตา รอเปิดตัวแฟนพร้อมมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์ สาวไทยติดขนตา รอเปิดตัวแฟนพร้อมมีลูก

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์ – เซเลบสาวสวยอารมณ์ดี แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีเมืองไทย ทุกครั้งที่พบเจอเธอจะมีแต่รอยยิ้มและเรื่องสนุกๆ มาเล่าสู่กันฟัง แม้บางเรื่องคนอื่นอาจมองเป็นวิกฤตปัญหา แต่เธอเห็นเป็นเรื่องธรรมดา และมักจะมีมุมบวกมาแบ่งปันเสมอ เมื่อได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 เธอก็ได้เปิดทุกเรื่องในชีวิตทั้งความรัก ไลฟ์สไตล์ พร้อมกับความชอบ และสิ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอคือ อาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

แหวนแหวน

แหวนแหวนคือแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทั้งประเทศไทยติดขนตา?
แหวนแหวน : ตอนนั้นก็คือ หลายคนก็บอกเราว่าเอาบางลงหน่อยได้ไหม เพราะเราทำรายการตอนเช้า แล้วคนตื่นนอนมาดูเราขนตามันหนาเหลือเกิน ถ้าเอาออกก็ไม่ใช่หนูค่ะ เราก็ไม่เอาออก ก็ติดแบบหนาๆ นั้นเลย แล้วเราก็สังเกตว่านางเอกตอนนี้จะนอนก็ต้องมีขนตา

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

เรื่องขนตายืนหนึ่งในเมืองไทย แล้วอีกเรื่องที่ยืนหนึ่งคือ เป็นคนที่ชอบเที่ยวมาก?
แหวนแหวน : ชอบมากเพราะว่าท่องเที่ยวคือ Passion ของชีวิตเลยมีความสุขมาก คือชีวิตนี้เคยคิดในใจว่าถ้าสมมติว่าถ้าชีวิตนี้อยู่ได้อีกหนึ่งปีเราจะทำอะไร เราก็คิดว่าเราไม่ทำอะไรเลยจะเที่ยวอย่างเดียวเลย ไปเที่ยวเมืองนอก เมืองไทย ขอแค่ให้เราได้เที่ยว

จริงๆ การท่องเที่ยวของเราชอบเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ชอบไปในที่แปลกๆ ที่เขาไม่ค่อยไปกัน เพราะเราเป็นคนที่ไม่ได้กลัวแดด ชอบเขาป่า ปีนเขา เราก็ไปมาแล้วประมาณ 30-40 ประเทศค่ะ ถามว่าชอบที่ไหนมากที่สุดชอบอยู่ 2 ที่ คือตุรกี แล้วก็ อาบูดาบี เป็นทะเลทรายที่สวยมาก เพราะทะเลเป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์มาก บอกไม่ถูกเลย

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

ชิลชิล

แต่ก็เคยไปทริปที่มีความเสี่ยงคงเป็นที่ทวีปแอฟริกา ที่ประเทศบอตสวานา เป็นประเทศที่มีความดิบมากๆ ที่เราไปคือไม่มีอะไรเลย แบกเป้ไปแล้วก็ห้องน้ำก็ขุดหลุมเอา อาหารก็จะมีเท่าที่แพ็กไป ซึ่งมันก็รู้สึกสนุกดี แต่สำหรับทริปนี้เราก็พยายามระวังแล้วนะ แต่สุดท้ายก็ติดเชื้อท้องร่วง เขาก็จะพาเราไปศูนย์แพทย์ชุมชน เราก็คิดว่าถ้าเราเข้าไปน่าจะติดเชื้อเข้าไปอีก ก็เลยพยายามกินเกลือแร่จนฟื้นขึ้นมาเองค่ะ ถามว่าน่ากลัวไหม ก็ไม่ได้น่ากลัวนะคะ แต่ก็มีความเสี่ยง

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

สวมชุดไทยในต่างประเทศ

เห็นว่าเคยไปเที่ยวประเทศหนึ่งแล้วเคยโดนขโมยกระเป๋าด้วย?
แหวนแหวน : ใช่ค่ะ เชื่อว่าหลายคนน่าจะโดนมาแล้วคือ มิลาน นั่นเอง คือเขาจะมีหลายเทคนิคมากจนเราตามไม่ทัน คืออย่างของแหวน ที่โดนคือเรานั่งอยู่ที่ร้านอาหาร แล้วอยู่กับเพื่อนอีก 6 คน แล้วร้านที่เรานั่งคือเป็นร้านที่อยู่ใจกลางเมือง เรานั่งหันหลังพิงกำแพงแล้วเราก็คิดว่าเราระวังแล้วนะ เพราะเราก็เอากระเป๋าพาดไว้ที่เก้าอี้ แล้วคือที่เรานั่งคนที่จะเดินเข้ามาได้คือ พนักงานเสิร์ฟ แต่พอเราหันมาแล้วคือหายไปทั้งใบ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นคือแทบจะซ่อนไว้ในตัวเลยค่ะ แต่ก็เป็นบทเรียนที่ดี เพราะขนาดที่เราระวังแล้วยังระวังไม่พอ

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

เม้าธ์

มาถึงเรื่องของความรักบ้างดีกว่า ตอนนี้มีแฟนหรือยังเอ่ย?
แหวนแหวน : เรียกว่ามีคนรู้ใจดีกว่าค่ะ ถามว่าจะมีการเปิดตัวไหม เดี๋ยวเปิดตัวทีเดียวพร้อมลูกเลยดีกว่า เรามาสองเด้งเลย แต่งงานพร้อมกับมีลูกเลยค่ะ (หัวเราะ)

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

เลือกผ้าไทย

อีกหนึ่งบทบาท นอกจากจะเป็นนักธุรกิจ นักเดินทาง สาวสังคม แต่อีกหนึ่งบทบาทของแหวนแหวน คือการเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยด้วย?
แหวนแหวน : ถ้าสมมติว่าปีนี้คือ ครบ 10 ปีที่สอนมาพอดีเลยค่ะ เพราะพอเราจบปริญญาโทแล้วเราก็ไปสมัครเลย คือจากที่เราอายุยี่สิบห้ายี่สิบหก ตอนนี้เราจะสามสิบห้ากว่าล่ะ จากที่เคยมีเด็กๆ มาตามจีบ จนตอนนี้เราเป็นอาจารย์ป้าไปแล้ว แหวนสอนด้านเศรษฐศาสตร์ บริหาร ค่ะ คือจากที่เราสอนมา 10 ปีเราก็เห็นการเปลี่ยนแปลงของนักศึกษานะคะ เพราะเมื่อก่อนแหวนสอนภาคอินเตอร์ เขาจะมีถามตอบกับเราตลอดเวลา แต่ตอนนี้มาสอนภาคปกติ คนไทยก็จะมีความกล้าถามตอบมากขึ้น มันก็เป็นการพัฒนาที่ดี

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

พูดคุย

งานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของวงการบันเทิง สังคม เป็นอาจารย์สอนด้วย แต่ก็ยังมีเวลามาทำกระเป๋าผ้าไหม?
แหวนแหวน : เพราะเราเป็นคนชอบอะไรไทยๆ ชอบผ้าไหมไทย คือเรื่องของเรื่องเราพยายามหาซื้อแล้วไม่มีแบบที่เราชอบ เราเลยไปสั่งทำ พอสั่งทำเขาก็บอกว่าอุปกรณ์ที่เราสั่งมาต้องทำกระเป๋าแบบ 50 ใบเลยนะ เราก็เลยลองทำดู

แหวนแหวน ผู้นำเทรนด์

งามอย่างไทย

ตอนแรกก็ประมาณ 30 ใบ แล้วเพื่อนๆ ของคุณแม่มาเห็นแล้วชอบก็ซื้อไป แล้วแบบเราก็ออกแบบเอง ทำให้กลายเป็นอาชีพขึ้นมาแล้วเราก็รู้สึกดีใจคือหนึ่งก็สนองความต้องการของตัวเองด้วย แล้วเราก็ดีใจที่เราได้ช่วยเหลือชาวบ้าน แล้วผ้าที่เราใช้คือใช้ผ้าทอมือ 100 เปอร์เซ็นต์ด้วยนะ

แหวนแหวนใส่เสื้อผ้าที่เป็นผ้าไทยมากขึ้น แต่ก็ออกแบบมาเป็นแบบที่ทันสมัยมากขึ้น?
แหวนแหวน : ใช่ค่ะ เพราะยิ่งเราไปเมืองนอกแล้วเราใส่ผ้าไหมนะคะ คือเท่มากเลยค่ะ เพราะฝรั่งจะเข้ามาถามเราตลอด เวลาที่เราไปต่างประเทศเราก็จะใส่แต่ชุดผ้าไหมตลอด

ส่วนใครที่อยากเห็นไลฟ์สไตล์ของแหวนแหวน ก็ขอฝากรายการ ว้าวแหวนแหวน ด้วยนะคะ ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ นี่เลย ทุกวันเสาร์ตอนเวลา 14.50 น. เป็นไลฟ์สไตล์การเที่ยว การกิน ไอเดียต่างๆ ที่ทุกคนดูรายการเราแล้วอาจจะมีไอเดียนำมาทำเป็นธุรกิจต่อยอดได้อีกนะคะ

ขอบคุณไอจี @whanpavarisa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6236997
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6236997