คนนี้ตรงสเปค! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวคบ “จัสติน” แฟนหนุ่มสายฝอ 


ให้คะแนน


แชร์

ตรงสเปค! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวคบ “จัสติน” แฟนหนุ่มสายฝอ 

        หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับของนักร้องเสียงดีอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน  ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มออฟเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “หญิง รฐา” เผยหลัง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” คุยหนุ่มสายฝอ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ความรัก

        สำหรับความรักกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “จัสติน” อายุห่างกัน 3 ปี คุยกันมา 2 เดือน แต่ด้วยความที่เขาเป็นชาวต่างชาติเขาเลยชอบแสดงออกในเรื่องความรัก คนนี้เราเจอเองเพื่อนไม่ได้แนะนำ เขามาทำรีเสิร์ชจบมาร์เตอร์ของเขา ก็เจอกันแล้วคุยกัน พอเจอกันเหมือนมีเคมีบางอย่าง มีความสปาร์คเลยคุยกัน จีบกันไปกันมา 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ความรัก

        ยอมรับก่อนหน้านี้เคยคุยกับฝรั่งมา คนนี้เป็นคนอเมริกัน แฟนเก่าเปิดใจมีแฟนใหม่ไปหมดแล้ว เราก็ว่ามันคงถึงเวลาของเราแล้ว ด้วยความเป็นฝรั่งเขามีความโรแมนติก ธรรมชาติ มีอะไรบอกกันตรงๆ สบายใจเวลาอยู่ด้วยกัน เราถามเขา เขาก็บอกว่าเราเป็นคู่เดตกัน เราก็อยากทำความรู้จักเขามากขึ้น

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ความรัก

        สเปคเราก็ชอบฝรั่งอยู่แล้ว พอมีโอกาสเจอคนที่เป็นสเปคก็คิดว่าต้องคว้าให้ได้ ถ้าเขาทำรีเสิร์ชเสร็จคาดจะกลับประมานตุลาคม แต่ก็อาจจะนานกว่านั้น

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ความรัก

        ยอมรับตอนแรกไม่ชัวร์ แต่พอคุยกันก็เริ่มมั่นใจ ไม่อยากเปิดไรเยอะ เพราะคนรอสมน้ำหน้าเยอะ แต่ไม่กลัวเรื่องการเปิดตัวนะ แต่เชื่อว่ามีคนหมั่นไส้บ้าง แต่อ๊อฟก็ไม่ซีเรียส มีความสุขก็ทำ เพราะเราไม่รู้จะคบได้นานเท่าไหน แต่วันนี้มีความสุขก็พอแล้ว หลังตุลาคมยังไม่ได้มอง ก็รอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ความรัก

        เรื่องระยะทาง เราเคยมีความสัมพันธ์ไกลกัน เราก็เลยเข้าใจกันมากขึ้น ปัจจุบันเราก็สามารถบินไปไหนมาไหนหากันได้อยู่แล้ว

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ความรัก

         ถามว่าคลั่งรักไหม มันก็เป็นมุมที่เรามีความสุข พร้อมขอบคุณที่ทุกคนสนใจ แต่ตนอยากทำทุกอย่างให้มันเป็นปกติ มีแฟนก็ลงอยากให้เป็นเมมโมรี่

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97727/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97727/read