“เต้ย จรินทร์พร” ยินดี “มิว นิษฐา” ท้องลูกคนแรกแจงไม่มีเจตนาคุกคามทางเพศ “เต ตะวัน”


ให้คะแนน


แชร์

“เต้ย จรินทร์พร” ยินดี “มิว นิษฐา” ท้องลูกคนแรกแจงไม่มีเจตนาคุกคามทางเพศ “เต ตะวัน” 

       “เต้ย จรินทร์พร” เผยที่งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอะวอร์ด17 ว่าวันนี้มีชื่อเข้าชิงนักแสดงนำหญิง จากละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา คาดหวังไหมก็ตื่นเต้น ไม่รู้ยังไง เต็มที่ตั้งแต่ถ่ายทำ บทก็ท้าทายมากๆ พัฒนาการตัวละครเยอะมากๆ

อ่านข่าวต่อ:“เต้ย จรินทร์พร” ขอโทษแล้ว หลังถ่ายคลิปแกล้ง “เต ตะวัน” ในห้อง

เต้ย จรินทร์พร

       เธอเผยอีกถึงกรณีที่เพื่อนในกลุ่มอย่าง “มิว นิษฐา” ตั้งครรภ์ว่าเขามีน้องแล้ว เต้ยจะยังไง คือต้องแสดงความยินดีกับมิว เต้ยทีหลัง ตอนนี้ก็เงียบมากๆ ไม่ได้พูดเล่น พูดจริง ไปครบแก๊งค์เหลือเต้ยคนเดียว ไม่มีใครกล้าเขามา

      สำหรับเรื่องแฟนตอนนี้ก็คุยกันไปแบบแห้งๆ ไปก่อน เต้ยไม่มีเรื่องนี้เลย ค่อยๆ ไป อยากมีเวลาให้ตัวเองไปก่อน เล่นสเก็ตไปก่อน ทำบ้านด้วยตอนนี้

เต้ย จรินทร์พร

      สำหรับกรณีดราม่าถ่ายคลิป “เต ตะวัน” เธอเผยว่า เป็นเรื่องดราม่าไปเลย สำหรับการถ่าย “เต ตะวัน” เปลี่ยนชุด ไม่มีเจตนา ไม่ดีเลย เอ็นดูน้อง ก็ไม่คิดว่าจะสื่อไปทางนั้น ก็ยอมรับก็ขอโทษไปแล้ว ตอนที่ถ่ายไป น้องเขาก็ น้อมรับที่ออกมาแบบนี้ก็ได้เรียนรู้

เต้ย จรินทร์พร

       บทเรียนที่ได้รับคือเราจะสร้างเรื่องอะไรก็ต้องทำอะไรสร้างสรรค์ คือเต เป็นคนน่ารักก็สนิทกันมากๆ สนิทกันน้อยลงไหม ก็ทักทายเหมือนเดิม วันนั้นจังหวะ มันเป็นแบบนั้น เรื่องคุกคามทางเพศ หนักไปไหม ก็เข้าใจได้ สื่อไปทางนั้น ไม่ได้มีเจตนาในทางนั้นเลย ไม่ควรจะเกิดขึ้นไม่ว่าเพศใดก็ตาม ไม่มีเจตนาแบบนั้นจริงๆ

เต ตะวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97734/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97734/read