“มุกดา” ปัดเป็นคนคลั่งผอม ยันไร้ปัญหาแฟนคลับสลับคู่จิ้น


ให้คะแนน


แชร์

“มุกดา” ปัดเป็นคนคลั่งผอม ยันไร้ปัญหาแฟนคลับสลับคู่จิ้น

          ไม่ได้เป็นคนคลั่งผอมแต่อย่างใดแม้จะเคยมีน้ำหนักแค่เพียง 38 กิโลกรัมเท่านั้นก็ตาม สำหรับ “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยันไร้ปัญหาแฟนคลับหลังต้องสลับคู่จิ้นกับทั้ง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล”  ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เข้ม หัสวีร์” ยันไม่หวง “มุกดา” หวนจิ้น “ไมค์ ภัทรเดช” ยิ้มเผยสถานะฝ่ายหญิงคือเพื่อนรัก

มุกดา นรินทร์รักษ์ ไมค์ ภัทรเดช เข้ม หัสวีร์

          ปกติเป็นคนที่ทานน้อยลงและมีเป็นช่วงๆที่เบื่ออาหารแต่สักพักก็กลับมาและไม่ได้แพนิกว่าต้องผอมตลอดพอไม่อยากก็ไม่กินอะไรเลยแบบไม่รู้ตัวหรือบางทีลืมไปเลยรับมีช่วงที่ผอมมากก็โดนทักบ้างไม่ได้เสพติดความผอมโดยตอนนี้ก็เริ่มกลับมากินเยอะขึ้นแล้ว ก็ต้องทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแล้วเพราะมีคนมาทักว่าผอมเกินไปบางทีไม่หิวก็ต้องกินกลับให้เหมือนเดิมทุกคนจะได้ไม่ต้องกังวลตนที่ผอมเกินไป

มุกดา นรินทร์รักษ์ ไมค์ ภัทรเดช เข้ม หัสวีร์

         ด้านผลกระทบกับสุขภาพก็มีบ้างนิดหน่อยอาจจะเป็นลมง่ายก็ต้องกินข้าวและกินน้ำหวานยันทางผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าแต่มีทักมาบ้างโดยน้ำหนักที่เคยหนักคือ 38 กิโลกรัมตอนนั้นผอมจนเห็นกระดูกชัดมากซึ่งส่วนตัวก็พอใจกับรูปร่างก่อนหน้านี้น้ำหนักจะ 44-45 กิโลกรัมไม่เคยเกินมากกว่านี้เพราะควบคุมอาหารอยู่แล้วส่วนที่ได้เจอแฟนคลับวันนี้ก็ดีใจเขารวมกลุ่มกันมาเพื่อจะดูหนังที่ตนเล่นด้วยเพราะไม่ได้เจอกันแต่มีถามหากันตลอด

มุกดา นรินทร์รักษ์ ไมค์ ภัทรเดช เข้ม หัสวีร์

         ด้านฟีดแบคละคร “คู่แค้นแสนรัก” ก็จะจบแล้วดีใจที่เรตติ้งขึ้นเรื่อยๆกับที่พระเอกอย่าง “ไมค์ ภัทรเดช”ถอดเสื้อเขาก็หุ่นดีอยู่แล้วพอเรื่องนี้ก็หุ่นดีมีซิกแพคชัดขึ้นเป็นการคืนกำไรให้สาวที่ชอบพี่เขากระแสจิ้น “ไมค์-มุก” ก็กลับมาเวลาเห็นซีนไหนที่คล้ายกับเรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ก็จะถามหาตลอดพวกเขาก็น่ารักยันแฟนคลับของคู่ตนกับ “เข้ม หัสวีร์” ก็ไม่มีปัญหาอะไรกันคอยช่วยซัพพอร์ตตลอดทั้งแฟนคลับบ้านเดี่ยวหรือบ้านคู่ก็จะเชียร์ให้มาดูและแคปลงทวิตเตอร์โปรโมทให้

มุกดา นรินทร์รักษ์ ไมค์ ภัทรเดช เข้ม หัสวีร์

         โดยยังไม่เจอแฟนคลับของ “เข้ม หัสวีร์” ที่ไม่พอใจเพราะไปจิ้นกับ “ไมค์ ภัทรเดช”ก็เชื่อว่าแฟนคลับแยกออกเพราะต้องเล่นละครคู่กับทุกคนได้อื่นอยู่แล้วจะไปคู่กับคนเดียวตลอดเวลาก็ไม่ได้แฟนคลับก็เข้าใจเต็มที่กับการซัพพอร์ตทุกคู่ก็มีกดดันบ้างที่บอกว่าต้องเล่นกับ “เข้ม หัสวีร์” เท่านั้นแต่สุดท้ายเชื่อว่าทุกอย่างจะทำให้เข้าใจซึ่งทุกคนก็รักคู่ตนที่ผลงานและต่างคนต่างก็ต้องไปเล่นกับคนอื่นอยู่ดี

มุกดา นรินทร์รักษ์ ไมค์ ภัทรเดช เข้ม หัสวีร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"พอดีคำ" ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส "นายฮ้อยทมิฬ" และ "มัสยา" ไมค์-ปุ๊กลุก-มิกค์ นำทีมนักแสดงร่วมงาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97736/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97736/read