“มิว นิษฐา” เฟิร์มท้องกว่า 3 เดือนแล้ว สามีดูแลดี เพื่อนแซวน้ำยาดีเปิดปุ๊บติดปั๊บ


ให้คะแนน


แชร์

สรุปว่าตอนนี้ ท้องจริงๆใช่ไหม

“(หัวเราะ) ก็ต้องบอกก่อนว่า ในยูทูบอีพี 1 อันนั้น มันเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นตอนแรก ที่มิวประสบจริงๆ แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับมิว ก็เลยอยากจะเอามาแชร์ให้ทุกคนเห็น ตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนแพลนแล้วว่าอยากจะถ่ายไว้ทุกโปรเซสของมัน แล้วก็จะมาทำเป็นคลิป เพื่อมาแชร์ให้คนได้เห็นกันค่ะ ก็คือท้องแล้วตอนนี้ (หัวเราะ) ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ”

ตอนแรกคือไปตรวจแล้วไม่เจอตัวอ่อน

“คิดว่าน่าจะเป็นเพราะปกติประจำเดือนมิวมาไม่ตรง ฉะนั้นวันตกไข่เลยไม่ตรง วันที่คุณหมอนับเลยคลาดเคลื่อน เลยยังไม่เจอ”

ความรู้สึกตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

“ตอนตรวจแล้วเครียดมาก พูดอะไรไม่ออก มันเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับมิวแล้วก็พี่เซนต์ค่ะ คือคุณหมอตรวจแล้วก็เงียบไปแล้วเราก็หน้าเสียนิดหนึ่ง คุณหมอบอกยังไม่เจอ เราก็เลยแบบมันแปลว่าอะไรเนี่ย ตอนนั้นมิวกับพี่เซนต์ก็จ๋อย จะถามหมอก็ถามไม่ถูก”

ตอนนั้นต้องรออีกหนึ่งสัปดาห์แล้วไปตรวจใหม่

“ใช่ค่ะ แล้วช่วงสัปดาห์นั้นเป็นอะไรที่ยาก และไม่รู้จะทำยังไง ช่วงแรกที่ไปตรวจคุณหมอเดาว่าน่าจะ 6 วีก”

อีกวีกก็เห็นตัวอ่อน

“ใช่ค่ะ พออีกวีกพอเจอแล้ว ก็โล่ง แต่ระหว่างนั้นเราก็เสิร์ชดูข้อมูล ไปไหว้พระ ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ”

ความรู้สึกของการจะเป็นคุณแม่เป็นอย่างไรบ้าง

“ก็ยังเป็นความรู้สึกที่ยังงงๆอยู่นะคะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ใหม่มากเลย เดี๋ยวก็ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไปกับพี่เซนต์เนี่ยแหละค่ะ พี่เซนต์ก็ตื่นเต้นมากๆ แต่ทั้งมิวทั้งพี่เซนต์ก็คืองง อุ๊ย มาแล้วจริงหรอ เหมือนมันเร็วมากเลยค่ะ คือเราเพิ่งปล่อยไปแค่เดือนเดียว สุขภาพดีมาก ปล่อยเดือนเดียวติดเลย แต่ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆเลย ทางบ้านพี่เซนต์เขาก็ดีใจมาก เพราะเขาอยากให้มีมานานแล้ว คุณแม่สั่งเครื่องฟังหัวใจมาแล้วค่ะ”

แพ้ท้องไหม

“โชคดีมากเลยค่ะ ไม่แพ้เลย ชีวิตปกติเลยค่ะ มีแค่ง่วงนอน ปัสสาวะบ่อยแค่นั้นเอง ความ อยากทานเปรี้ยวไม่รู้ว่ายังไง เพราะปกติเป็นคนชอบทานเปรี้ยวอยู่แล้ว”

ช่วงนี้คุณเซนต์ดูแลดีกว่าปกติไหม

“เขาดูแลดีอยู่แล้วนะ ช่วงนี้ก็ดูแลดีขึ้นแทบไม่ต้องทำอะไรมาก อย่างเราสระผมมาเขาก็จะมาไดร์ผมให้ ซึ่งเขาก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

เขาสั่งห้ามเบางานลงไหม

“เขาก็คอยย้ำให้ระวัง ด้วยความที่มาเร็วมากแล้วเรายังมีงานค้างอยู่ เขาก็เป็นห่วง บางงานเขาก็เป็นห่วงว่าเราจะต้องออกแรงอะไรเยอะมั้ย เขาก็เป็นห่วงแค่นั้นแหละ อย่างงานละครก็เหลืออีกแค่ 3 คิวเองค่ะ อีกไม่นานก็จะปิดแล้วพอดีลงตัว”

ชาวแก๊งเฟอร์บี้ว่ายังไงบ้าง

“ชาวแก๊งก็ตื่นเต้น ก่อนหน้านี้เรามีไปกินข้าวกับเขาบ้าง เขามีทานไวน์กันแต่มิวไม่ทาน เขาก็ถามทำไมไม่ทาน มิวก็บอกไปบนมา (หัวเราะ) มั่วไปเลย เราไม่กล้าบอก ยังไม่อยากบอก อยากให้มันชัวร์ก่อน”

เพื่อนๆมีแซวไหม เปิดปุ๊บติดปั๊บ

“ก็มี ส่วนใหญ่ถ้าเพื่อนๆใกล้ชิดกันเขาก็จะพูดว่า ว่าแล้วๆ คือเราไม่บอกใครเลย”

อยากได้เพศไหน

“ได้หมดเลยค่ะ หญิงและชายได้หมด ปล่อยไปตามธรรมชาติเลย คนนี้คือธรรมชาติให้มาเลยจริงๆ (หัวเราะ) ไม่แฝดค่ะ ตอนนี้แอบทราบเพศแล้วด้วย แต่ว่ามันยังไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060391
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060391