ขอตามฝัน "เจมส์-จิรายุ" เผยแพสชันในฐานะศิลปิน เตรียมปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

31 มี.ค. 2564 07:11 น.

เพราะอยากทำตามฝันสักครั้ง พระเอกฮอต “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข”ขอลุยอีกบทบาทในฐานะศิลปินน้องใหม่ เปิดตัว JAMESJI 1ST ALBUM “See More” อัลบั้มแรกในชีวิตที่เจ้าตัวได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำเพลงทุกขั้นตอนและร่วมงานกับคนดนตรีระดับประเทศอย่าง รัฐ Tattoo Colour, หนึ่ง อีทีซี, บิว Lemon Soup, ตั้ม โมโนโทน, สิงโต นำโชค, แม็ค-ศรัณย์ ฯลฯ โดยอัลบั้ม “See More” มีทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ เพลง เป็นประจำ, ค่อยๆไป, วางใจ, กว่าจะมี…เธอ และเพลง ดื้อ ทยอยปล่อยออกมา

ข่าวแนะนำ

เจมส์-จิรายุ เผยว่า ไผมเป็นคนชอบร้องเพลง ชอบด้านดนตรีมาโดยตลอด บางครั้งผมเคยรู้สึกผิดหวังกับตัวเองว่าเรามีไอเดียอยากทำเพลงมาตั้งนานแล้วแต่ยังไม่ได้ทำสักที เลยรู้สึกว่าถ้าเราตั้งใจจริง ได้ลงมือทำมันสักครั้งเราจะได้ไม่ติดค้างความรู้สึกนี้ ผมเลยใช้เวลา 2 ปีกว่าในการทำเพลงให้เป็นรูปเป็นร่าง โจทย์ในการทำเพลงก็มาจากตัวผมนี่แหละ”

ได้มีการปรึกษากับพี่ๆในวงการเพลง ผมโชคดีมากที่มีโอกาสไปเจอพี่รัฐ Tattoo Colour กับพี่บิว ได้เล่าเรื่องราวชีวิตตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้ให้ฟังเลยเป็นไอเดียที่มาของ 5 เพลงนี้ ในแต่ละเพลงพี่ๆก็จะเอานิสัยบางส่วนของผมมาใส่ มีเรื่องราวของเพื่อนๆคนรอบตัวอยู่ในนั้น การได้มาทำเพลงครั้งนี้ผมรู้สึกมีความสุขมาก พยายามทำมันให้ออกมาให้ดีที่สุด ผมอาจจะร้องไม่ได้ดี แต่ผมเต็มที่มากที่ได้ทำความฝันครั้งนี้ให้เป็นจริง เป็นงานที่สะท้อนตัวตนเราได้มากที่สุดอีกงานหนึ่ง เพลงแรกคือเพลง “เป็นประจำ” ฝากติดตามและชม MV ทางช่อง YOUTUBE Jirayu Tangsrisuk”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060349
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060349