ดีเจดาด้า ตอบลูกชาย พ่อแม่เลิกกัน? พาเจอครอบครัวใหม่พ่อ คลอดน้อง


ให้คะแนน


แชร์

ตอบคำถามลูกชายพ่อแม่เลิกกันแล้วเหรอดีเจดาด้า วรินดา เปิดคอนโดน่าอยู่ในรายการตีท้ายครัว พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามีตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเป็นพ่อแม่ของลูก ตอนนี้น้องดีนลูกชายอายุจะ 7 ขวบแล้ว ล่าสุดมาถามแม่ว่า พ่อแม่เลิกกันเหรอ ลูกเข้าใจแล้ว แล้วก็ไม่ได้เศร้า

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ทุกวันนี้ฝั่งโน้นก็มีครอบครัวใหม่ไปแล้ว เขาก็ยังไปเจอน้อง อย่างตอนที่ทางโน้นคลอดลูก เราก็พาน้องดีนไปเจอ เป็นผู้หญิงคิดบวก ดีเจดาด้า บอกว่า ทุกปัญหามีทางออก ไม่รู้จะเครียดอะไร ชีวิตคู่ไม่แฮปปี้ สุดท้ายต้องเลิกกัน ก็เป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้ก็ช่วยกันดูแลน้องดีน มีอะไรก็ปรึกษากัน

ก่อนควงคู่ เจสัน หนุ่มเกาหลีว่าที่เจ้าบ่าว เปิดใจความรัก แฟนหนุ่มอายุอ่อนกว่า 7 ปี เจอกันที่กรุงเทพฯ เขามาติดต่องาน เพื่อนบอกว่าจะไปทางไหนดี เราใช้คอนเน็กชั่นเราติดต่อให้ต้องไปทางนี้ติดต่อคนนี้ เขาเป็นบริษัททำมีเดีย พอเขากลับไป เราก็ไปเที่ยวเกาหลีกับแก๊งเรา ให้เขาพาไปท่องเที่ยว ไปเกาหลีทุกครึ่งเดือน ส่วนเขามาเที่ยวเมืองไทย เริ่มสานสัมพันธ์กัน

ด้าน เจสัน เปิดใจว่า เริ่มจีบดาด้าก่อนแต่ไม่ได้จริงจังมาก เพราะรู้ว่าเป็นความสัมพันธ์ทางไกล ผมกำลังมองหาความสัมพันธ์แบบจริงจัง แต่ก็ลองคุยกับเขาเล่นๆ ไม่ได้เสียหายอะไร และคิดว่าน่าจะเวิร์กเพราะดาด้าเป็นคนที่งานยุ่งมาก เธอไม่ค่อยมีเวลาแต่เธอก็หาเวลามาหาผมที่เกาหลีเสมอ ผมก็หาเวลามาเจอเธอที่เมืองไทยด้วยเช่นกัน ก่อนโควิดระบาดเราไปหากันเกือบ 30 ครั้ง

ดาด้า กล่าวด้วยว่า ตอนจีบกันเราต้องมีเวลาให้กันเพราะเขาบอกว่าความสัมพันธ์ทางไกลมันไม่เวิร์ก ก็ลองดู จองตั๋วรัวเลย ช่วงเป็นแฟนกันแล้ว พอห้าทุ่มเขาก็มารับที่สนามบิน ตอนยังไม่เป็นแฟนต้องเรียกแท็กซี่ เขาก็จองตั๋วล่วงหน้าเดือนละครั้ง เราก็จอง เท่ากับว่าก็เจอกันทุกสองอาทิตย์

หลังเจสันคุกเข่าขอแต่งงาน ดาด้า เผยว่า เรื่องงานแต่ง ไม่ได้จัดใหญ่โต น่าจะเป็นงานเล็กๆ รอหมดกักตัว 14 วันก่อน เพราะพ่อแม่เขาก็ยังมาไม่ได้ จะจัดที่กรุงเทพฯและที่เกาหลี ถ้าไม่มีโควิดตามแพลนเขาจะพาเราไปคุยกับพ่อเขาที่เกาหลี แล้วค่อยกลับมาจัดงานที่เมืองไทย

ถามว่าอยากมีลูกเพิ่มไหม เจสัน บอกว่า อยากมีอยากได้ลูกสาว ต้องคุยกับดาด้าก่อน ด้าน ดาด้า บอกว่า มีลูกคนหนึ่งก็เหนื่อยแล้ว มีอีกคนตอนนี้ก็แก่แล้ว

ขอบคุณที่มา รายการตีท้ายครัว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6239807
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6239807