ป๋อ-เอ๋ ฉลองวันเกิดให้ น้องภูดิศ เผยของขวัญที่ทำลูกชายไม่ได้นอน


ให้คะแนน


แชร์

ป๋อ-เอ๋ ฉลองวันเกิดให้ น้องภูดิศ เผยของขวัญที่ทำลูกชายไม่ได้นอน

วันที่ 31 มี.ค. 2564 เวลา 12:30 น.

เรียบง่ายอบอุ่น ป๋อ-เอ๋ จัดวันเกิดให้ น้องภูดิศ พร้อมเผยเรื่องของขวัญปีนี้ที่ตัดสินใจอยู่นาน

น่ารักอบอุ่นเสมอ สำหรับครอบครัว สกิดใจ นำทีมโดยคุณพ่อหล่อเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ กับภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ และลูกๆทั้งสอง น้องภูดิศ-น้องเภา ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว ฉายแววหล่อได้คุณพ่อมาเต็มๆ

ล่าสุด พ่อป๋อ-แม่เอ๋ ยกเค้กมาฉลองวันเกิดให้ลูกชายคนโต น้องภูดิศ ได้เป่าในวันเกิดอายุครบ 8 ขวบเรียบง่ายพร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้าน แถมยังมีของขวัญพิเศษเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อเต่ามาให้ลูกๆ ได้เลี้ยงกันคนละตัว เพราะเห็นว่าลูกชายเป็นคนรักสัตว์ โดยแม่เอ๋ เขียนอวยพรและเล่าเรื่องของขวัญที่ตัดสินใจอยู่นานไว้ว่า…

“Happy birthday พี่ภูดิศ 8 ขวบแล้วคร้าบ เร็วเหลือเกิน ขอให้หนูมีความสุขกับทุกๆวัน เป็นที่รักของทุกคน ยิ้มเยอะๆ เป็นเด็กดีนะลูก รักหนูมากนะลูก #phudisskidjai”

“หอย1 หอย2 ทราบแล้วเปลี่ยน ของขวัญของพี่น้องในปีนี้ คือเต่า ตอนแรกก็สองจิตสองใจ จะให้เลี้ยงดีไหม แต่พี่น้องคู่นี้ รักสัตว์มาก เลยคิดว่าถึงเวลาที่เค้าจะต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูเต่าน้อย

ตื่นเต้นกันสุดๆไปเลย ไม่รู้คืนนี้จะนอนไหม และการตั้งชื่อฟังไม่ผิด แม่ห๊าหลายรอบ ถามเพื่อความแน่ใจ สรุปชื่อที่ได้ หอย1 และ หอย2 สงสารเต่าเกิดเป็นหอย หอยเกิดเป็นเต่า โอ๊ยยย ไปกล่อมลูกใหม่”

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aey Phornthip (@aey_pornthip)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/649282
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/649282