อยากดังเดี๋ยวจัดให้ เบลล์ อดิราภ์ โพสต์เดือดหลังคนด่า แทค ภรัณยู


ให้คะแนน


แชร์

31 มี.ค. 2564 11:58 น.

ทำเอานักธุรกิจสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ศรีภรรยาสุดรักของนักแสดงหนุ่มแซ่บ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เดือดสุดๆ เมื่อมีเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ถึงเธอและสามีด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งใช้คำพูดที่สื่อถึงอวัยวะเพศ และเปรียบสามีของเธอเป็นสุนัขกินอุจจาระ ซึ่งเบลล์ก็ได้เข้าไปตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดด้วย

แทค-เบลล์ ขอบคุณภาพจากไอจี @belle_engtrakul แทค-เบลล์ ขอบคุณภาพจากไอจี @belle_engtrakul

ข่าวแนะนำ

จากนั้น เบลล์ อดิราภ์ เลยโพสต์ภาพแคปข้อความของเกรียนคีย์บอร์ดลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “อยากดังเดี๋ยวจัดให้นะคะ ไม่ว่าคุณจะเมา จะสติไม่ดี จะลูกพิมพ์หรืออะไร…อย่ามาอ้าง คำเหล่านี้ ไม่ควรมาด่าเล่นกันเอามันส์บนพื้นที่สาธารณะ ไม่ใช่เพื่อนเล่น จะมาค_ย จะด่าพี่แทคเป็นหมากินขี้

ขอโทษนะ คุณรู้จักพวกเราเหรอคะ?? คุณสนิทกับพี่แทคแค่ไหนถึงคิดว่าจะมารู้จักเขาถึงขั้นด่าหยาบคายได้ อันนี้ไม่รวมคอมเมนต์ว่า ตัวเงินตัวทอง ตัวเหี้_ที่อีกหลายคนพิมพ์ ทางเราแคปไว้หมดแล้วนะคะ หรือถ้ามีคนด่าคุณ ด่าเพื่อน พ่อแม่คุณ คุณจะรู้สึกไงคิดหน่อย ผลกระทบจากการพิมพ์เอาสนุก มันร้ายแรงนะ อาจจะตกงาน หรือเสียทรัพย์ และเสียเวลาขึ้นศาล

ศิลปินดาราก็คน มีชีวิตจิตใจ คุณไม่ได้สนิทกับพวกเราอย่าคิดว่าจะคอมเมนต์อะไรก็ได้ ระวังหน่อย อย่างเช่น คุณ … ในภาพ และอีกหลายคน ที่เราได้ข้อมูลจริงมาครบแล้ว ในเพจพี่แทคก็ดี เพจข่าวสำนักต่างๆ ที่ไม่มีการคัดกรองคอมเมนต์ใต้ข่าว ทางเราได้เก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะแจ้งทนายและเตรียมเอาผิดตามกฎหมายเรียบร้อย หากใครรู้ตัว รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ติดต่อมาหาคุณแทคโดยตรง แสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ หรือรีบลบคอมเมนต์นะคะ ให้เวลา 1 วันนะ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งวิจารณ์ถึงเกรียนคีย์บอร์ดที่วิจารณ์คนอื่นสนุกปาก และบอกว่าอยากให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060683
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060683