มุกดา โต้คลั่งผอม ดีใจคู่จิ้น “มุก-ไมค์” รีเทิร์น เชื่อแฟนคลับ บ้านคู่เข้ม เข้าใจ


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกดัง มุกดา นรินทร์รักษ์ โต้คลั่งผอม รับแค่มีเบื่ออาหาร ดีใจคู่จิ้น “มุก-ไมค์” รีเทิร์น เชื่อแฟนคลับ บ้านคู่เข้ม เข้าใจ ไร้ปัญหาไม่ปลื้ม

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

กลายเป็นคนคลั่งผอมหรือเปล่า ทำไมถึงดูผอมลงเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวร่างเล็กที่เห็นในจอแล้วหุ่นดี จนหลายๆ คนอิจฉา หลังหวนกลับมาเล่นละครกับ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี อีกครั้งในเรื่อง คู่แค้นแสนรัก จนแฟนคลับเกิดโมเมนต์ฟินหนัก

ล่าสุด มุกดา มาร่วมงานเปิดตัวรอบพิเศษภาพยนตร์ “บอสฉัน..ขยันเชือด” ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงอาการเบื่ออาหารที่ส่งผลให้เจ้าตัวน้ำหนักลดลง

กลายเป็นคนคลั่งผอมไปแล้ว? “อุ๊ย ไม่ขนาดนั้นค่ะ แค่กินน้อยลงเป็นช่วงๆ ค่ะ บางช่วงก็จะรู้สึกเบื่ออาหารไม่อยากกิน แต่เดี๋ยวสักพักก็จะกลับมา”

ฟีลแพนิกเลยไหมว่าฉันต้องผอมตลอดเวลา? “ไม่นะคะ จริงๆ เป็นคนแบบนี้มาสักพักแล้ว พอช่วงไม่อยากก็จะแบบลืมไปเลยว่ายังไม่ได้กินข้าวเลย” (โดนทักไหมว่าผอม?) “มีช่วงที่ผอมมากๆ ก็โดนทักค่ะ บางทีเราก็รู้สึกว่าเหมือนจะเป็นลม เราก็แบบลืมกินข้าว”

ไม่ได้เสพติดความผอม? “ไม่ได้เสพติดค่ะ ช่วงนี้เริ่มกลับมากินเยอะขึ้นแล้วค่ะ เริ่มกลับมามีเนื้อ” (เพิ่มน้ำหนักยังไงบ้าง?) “ตอนนี้จะทำตัวให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นค่ะ เพราะทุกคนก็ทักเยอะเหมือนกันว่าผอมเกินไป มุกก็เลยพยายามกินให้มากขึ้น บางทีไม่หิว ก็กิน พยายามให้มันกลับมาเป็นเหมือนเดิม มันจะได้ไม่กังวลเวลาเราผอมเกินไป”

ช่วงนี้ผอมคือตั้งใจ หรือ เครียดงานหนัก? “ไม่ได้ตั้งใจค่ะ อาจจะงานด้วย อาจจะด้วยนิสัยส่วนตัว บางทีก็งงๆ การหิว ไม่หิว” (ไม่ค่อยมีเวลากินข้าว?) “จริงๆ มีนะคะ แต่อยู่ดีๆ ก็ไม่รู้สึกหิวเลย ก็เลยไม่กิน แค่นั้น” (มันไม่ได้ส่งผลต่อสุขภาพ?) “มีนิดหน่อย อาจจะเป็นลมง่าย เราก็ต้องกินข้าว กินน้ำหวาน”

ความผอมเรามันกระทบกับงานไหม ผู้ใหญ่ว่าหรือเปล่า? “ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าค่ะ แต่ว่ามีทักว่าทำไมผอมจังค่ะ” (เคยผอมสุดกี่กิโลกรัม?) “38 กก. ผอม เห็นกระดูกแบบชัดมาก (แนะวิธีลดน้ำหนักหน่อย?) จริงๆ มุกว่าคุมอาหารดีกว่า ง่ายกว่า”

ส่วนตัวเราพึงพอใจกับรูปร่าง?จริงๆ หนูก็พอใจ ปกติก่อนหน้านี้น้ำหนักก็ 44-45 กก. ตลอดอยู่แล้วไม่เคยให้เกินนี้ มุกเป็นคนคุมอาหารด้วยตัวเองอยู่แล้ว เหมือนก่อนหน้านี้ก็ผอมเกินไปค่ะ”

นานไหมกว่าจะมีวันนี้ที่ได้เจอแฟนคลับ? “ก่อนหน้านี้ก็มีทะยอยเจอกันบ้าง แต่ว่าวันนี้เป็นกลุ่มแฟนคลับที่รวมตัวมาดูหนังด้วยค่ะ ดีใจ แฟนๆไม่ได้เจอกันนานแล้วก็ถามหากันตลอด วันนี้ได้เจอก็ดีใจ ถือว่าเราได้เจอกันแล้ว ได้ทักทายกัน”

ละครจิ้น ไมค์ ภัทรเดช? “ฟีดแบ็กละครตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ จนดำเนินมาถึงวันศุกร์นี้ตอนจบแล้วค่ะ ดีใจ เรตติ้งก็ยังขึ้นเรื่อยๆ” (หลายคนชอบหุ่นพระเอก?) “หุ่นพระเอก พระเอกเริ่มถอดเสื้อแล้วหรอคะ พี่ไมค์หุ่นดีอยู่แล้ว ตั้งแต่มธุรสโลกันตร์แล้ว พอมาเรื่องนี้หุ่นดีกว่าเดิม มีซิกซ์แพ็กเห็นชัดขึ้น คืนกำไรให้สาวๆทุกๆคนที่ชอบพี่ไมค์ค่ะ”

จิ้นกันหนักไหม? “ก็ยังกลับมานะคะ มีในทวิตเตอร์เวลาเห็นซีนที่คล้ายๆ มธุรสโลกันตร์ก็ถามหากันตลอด พูดถึงความน่ารัก” (ออกรายการล่าสุดมีนั่งตักกัน?) “ใช่ นั่งตักในห้อง อันนั้นเป็นซีนสวีตที่คนรอคอย ก็ได้เห็นกันไป เป็นฟีลน่ารักๆ (แฟนๆ ต้องยอม) ต้องยอมค่ะ(ยิ้ม)”

คู่จิ้นเราคราวนี้ แฟนคลับเขาตีกันไหม? “ไม่นะคะ น่ารักทุกคนค่ะ ช่วยซัพพอร์ตกันตั้งแต่ละครออน แฟนคลับบ้านคู่เข้ม(หัสวีร์) หรือบ้านคู่ไหนก็ตาม บ้านเดี่ยว บ้านคู่ ทุกคนช่วยกันซัพพอร์ตตลอด มีการเชียร์ละครตลอดว่าให้มาดู หรือว่าแคปลงทวิตเตอร์ เป็นการช่วยโปรโมตไม่มีอะไรเลย”

มีกระแส เข้ม-มุก ไม่ปลื้ม ไมค์? “ถ้าของมุก มุกยังไม่เจอนะคะ แต่ว่ามุกเชื่อแฟนคลับแยกออก เพราะว่ามุกก็ต้องคู่กับทุกคนอยู่แล้ว จะไปคู่คนเดียวตลอดเวลาก็ไม่ได้ มุกเชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ แล้วก็เต็มที่จะซัพพอร์ตพวกเราทุกคู่ค่ะ”

กดดันหรือเปล่า ที่คนจะมากดดันเวลาเล่นคู่ใคร? “ถามว่ามีมั้ยก็มีคิดบ้าง สุดท้ายมุกเชื่อว่าทุกๆ อย่างจะทำให้ทุกคนเข้าใจค่ะ เพราะทุกวันนี้ทุกคนรักเราด้วยผลงานที่เราเล่นคู่กันมา แต่ว่าจริงๆ เข้มก็ยังต้องไปเล่นกับคนอื่นเหมือนกัน มุกก็ยังเล่นกับคนอื่น สุดท้ายถ้าเขารักเราจริงเขาก็จะซัพพอร์ตเรากับทุกๆ คน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6241575
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6241575