พอลล่า เล่าวีรกรรมอดีต ผจก. โดนสร้างเรื่องจนเป็นข่าว อึกอักถูกถามโดนวางยา


ให้คะแนน


แชร์

31 มี.ค. 2564 13:29 น.

เคยเจอมาเต็มๆ เหมือนกัน สำหรับ พอลล่า เทเลอร์ นักแสดงสาวยิ้มสวย ที่เป็นหนึ่งในคนที่เคยเจอวีรกรรมของ อาบี อดีตผู้จัดการของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ล่าสุดพอลล่ามาร่วมรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดยมี มดดำ คชาภา, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์, น็อต วรฤทธิ์ เป็นพิธีกร งานนี้มดดำไม่พลาดถามพอลล่าถึงเรื่องนี้ ซึ่งพอลล่าบอกว่ามันผ่านมานานแล้วตั้งแต่สมัยโซเชียลยังไม่เยอะแบบนี้ คนที่รู้วีรกรรมของอดีตผู้จัดการจะรู้กันเวลาคุยตามกองถ่ายมากกว่า ซึ่งก่อนหน้าพอลล่าก็มีอีก คือ ฟ้า ชนิกา ก่อนหน้าก็มีอีกแต่จำไม่ได้แล้ว มดดำบอก อั้ม อธิชาติ ก็เคยโดนเหมือนกัน

ข่าวแนะนำ

น็อต วรฤทธิ์ ถามว่าเขามาเป็นผู้จัดการพอลล่าได้ยังไง พอลล่าตอบว่า “ตอนนั้นพอลล่าไม่มีผู้จัดการ แล้วงานเยอะมาก จำได้ว่าวันนั้นพอลล่ามางานโชว์ตัวที่สยามอันนึงแล้วคือผิดงาน พี่บีก็บอกว่าเดี๋ยวพี่จัดการให้ เคลียร์ทุกอย่างให้ สุดท้ายก็ไปได้ทั้ง 2 งาน คือตอนนั้นเราพลาดเอง ตอนนั้นยังไม่ค่อยรู้เรื่อง รับงานซ้อนแล้วนึกว่าเป็นงานเดียวกัน แต่เขาเคลียร์ให้ทุกอย่าง เราก็ดีจังเลย ขอบคุณมากที่ช่วยเรา หลังจากนั้นก็ให้เขามาเป็นผู้จัดการให้”

มดดำถามว่าตอนแรกๆ ดีทุกอย่างเลยใช่ไหม พอลล่าบอกว่าเปิดมาดีมาก มดดำถามต่อว่าเคยโดนวางยานอนหลับแล้วถ่ายคลิปมั้ย พอลล่าหัวเราะก่อนตอบ “ไม่มีๆ คลิป” มดดำถามย้ำอีกว่าโดนวางยานอนหลับมั้ย พอลล่าอ้ำอึ้งก่อนตอบ “ถือว่าเป็นวิธีการคอนโทรลของเขา” พอลล่าพูดต่ออีกว่า “แล้วก็เรื่องทำข่าว อันนี้พอลล่าก็โดนมา เขาจะเหมือนทำให้เป็นข่าวเพื่อทำให้เราเครียด ช่วงนั้นที่พอลล่ามีข่าวแย่ๆ คือพอลล่าโชคดีมากที่ไม่ค่อยเจอเรื่องข่าวไม่ดี แล้วครั้งแรกที่โดน เราก็งงว่าทำไมเขาพูดแบบนี้ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ มันทำให้เรารู้สึกว่าพี่คนนี้เก่งมาก ช่วยเราทุกอย่าง”

ก่อนจะย้อนเล่าถึงวันที่ไปถ่ายหนังสือ “ดิฉัน” เขาติดต่อมาแล้ว พอลล่าบอกว่าเป็นเล่มที่พอลล่าอยากถ่ายมาก ช่วงนั้นเอามือถือให้พี่เขาพอดี เราก็ถามเขาว่านัดคิวรึยัง จะถ่ายวันไหน เขาบอกว่ายังเลยๆ แต่อาทิตย์หน้า 2 วันว่าง ไปเที่ยวทะเลกันมั้ย เราก็ได้ๆ ก็ไปเที่ยวทะเล จำได้ว่ามีวันนึงโทรศัพท์มาทั้งวันเลย ก็ถามพี่เขาว่าเราไม่รับเหรอ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ เขาก็บอกว่าน้องอย่าไปรับเลย ตอนนี้นักข่าวกำลังตามข่าวพอลล่าแบบนี้ พอลล่าบอกว่าทำไมเขาพูดแบบนั้น เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ เล่นน้ำไป อย่าคิดมาก หลังจากนั้นถึงมารู้ว่า 4 โมงเย็นกองถ่ายรอเรา แล้วเราก็ไม่รู้ เลยมีข่าวว่าพอลล่าเบี้ยวงาน แต่จริงๆ เขาสร้างเรื่องเองเพื่อปกป้องเรา ให้เราไว้ใจ

น็อตถามว่าเอะใจตั้งแต่เมื่อไรว่าเขาไม่ธรรมดา พอลล่าตอบว่า “เอาจริงๆ แค่ทำอะไรอยู่ในกองแล้วเวลาเขาทำอะไรมาให้ เราไม่กินก็งอน หรือทำอะไรให้แล้วไม่อยากไปก็งอน เราเครียด เหมือนเป็นแฟนเราอีกคนนึงน่ะ” พอลล่าเล่าอีกว่าอยู่ด้วยแค่ 6 เดือน พอออกมาจากตรงนั้น 2 ปี ทุกอย่างก็เปิดมาเรื่อยๆ ทุกอย่างที่อยู่ในโลกของพอลล่าใน 6 เดือนนั้นคือไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย เขาสร้างหมดเลย เขาจะคุมสถานการณ์ คือเขาจะไม่ให้พอลล่าเจอใครที่รู้จักอดีตของเขา ถ้าเราต้องไปงานไหนที่เขาไม่สามารถควบคุมได้ เขาจะบอกว่าพอลล่าไปงานนี้ เวลาเจอคนหน้าตาแบบนี้ๆ อย่าไปใกล้เขา เขาเขียนข่าวพอลล่าไม่ดี แต่จริงๆ พี่คนนี้อยากมาเตือนพอลล่าเรื่องเขามาก

เมื่อน็อตถามว่า 6 เดือนตอนนั้นเขาสร้างความเสียหายให้เรายังไงบ้าง พอลล่าตอบว่าก็เป็นเรื่องข่าวไม่ดี มันเหมือนติดตามไปตลอด แต่โชคดีที่โซเชียลยังไม่แรง มดดำถามว่าวันที่เอาเขาออกไป เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยไหม พอลล่าตอบว่าใช่ นอกจากนี้พอลล่าบอกว่ารู้สึกผิดหวังตลอด ผ่านมากี่ปีก็ผิดหวัง เสียใจ แต่ไม่เป็นไร ตอนนี้เราโตแล้ว เป็นสิ่งที่ทำให้โตขึ้น ของเราแค่ 6 เดือน แต่ของจั๊กจั่น 15 ปี ก่อนจะบอกว่าช่วง 6 เดือนนั้นจริงๆ มีผู้ชายเข้ามาจีบอยู่ แต่เขาจะกันสุดฤทธิ์

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060732
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060732